Nâng nguồn năng lượng tích cực cho ngày Thu cùng bản phối sắc cam bí ngô thời thượng

Đăng ngày:

Khám phá ngay 3 công thức lên đồ mùa Thu cùng sắc cam bí ngô giúp bạn luôn sành điệu và ngập tràn năng lượng tinh thần tích cực.

Kết hợp hài hoà giữa sự mạnh mẽ của màu đỏ và niềm hạnh phúc từ màu vàng, màu cam được xem là biểu tượng của sự ấm áp, nguồn năng lượng tích cực và niềm tin vào một khởi đầu mới. Cũng chính vì thế mà Pumpkin Orange (màu cam bí ngô) mang theo sự lạc quan và tươi mới trở thành gam màu được yêu thích nhất trong thời điểm sức khoẻ tinh thần của chúng ta cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Khác với màu cam huỳnh quang trẻ trung và chói lọi từ những năm trước, sắc cam pha chút nâu của năm nay lại thanh lịch và trầm ấm hơn. Vậy làm sao để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những bộ cánh thời thượng với sắc cam bí ngô?

bản phối cam bí ngô phong cách đơn sắc monochrome

Cho những tín đồ yêu thích sự tối giản tinh tế nhưng lại không hề nhạt nhoà, cách phối màu monochrome cùng sắc cam trầm ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những bộ cánh màu cam bí ngô với sắc độ đậm nhạt khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác xuất sắc giúp bạn trở thành “thỏi nam châm” thời trang thu hút mọi ánh nhìn. Sự ấm áp của sắc cam trầm không chỉ giúp bạn thêm nổi bật giữa đám đông mà còn xoa dịu cái se lạnh của những ngày Thu. 

Áo liền quần màu cam bí ngô

(Ảnh: Glamour UK)

Bản phối blazer và chân váy

(Ảnh: Funky Forty)

Đối với các bản phối cả “cây” màu đơn sắc, bạn nên chú trọng vào chất liệu mới lạ hoặc nhấn nhá các phụ kiện hoa tai, vòng tay, túi xách,… độc đáo và bắt mắt để tạo điểm nhìn thu hút cho tổng thể trang phục. Những món trang sức từ kim loại ánh vàng sẽ là lựa chọn tinh tế và an toàn nhất cho các bản phối sắc cam. 

Trang phục monochrome

(Ảnh: Team Peter Stigter)

Phối phụ kiện trang sức ánh kim

(Ảnh: Bustler)

thử sức với cặp màu tương phản “nóng-lạnh” 

Việc kết hợp giữa hai gam màu tương phản trái ngược sẽ là gợi ý thời trang không thể bỏ qua cho những cô nàng có cá tính, yêu thích sự táo bạo và không ngại làm mới bản thân. Dựa theo quy luật phối màu của bánh xe màu sắc, thì xanh lam sẽ là “mảnh ghép” ăn ý cho những món đồ thời trang tông cam trầm ấm của bạn. Tuy là hai sắc nóng-lạnh đối lập trên bảng màu nhưng khi kết hợp cùng nhau, xanh lam và cam bí ngô lại đem đến “hơi thở mới” đầy phá cách và thu hút cho bản phối thời trang của bạn. 

Bản phối thời trang mùa thu

(Ảnh: Fustany)

Phối màu trang phục xanh lam và cam

(Ảnh: In Style)

Cũng đừng lo lắng nếu bạn muốn thử sức cùng cặp màu nóng-lạnh cuốn hút này nhưng lại không đủ tự tin vào khả năng “chơi màu” thời trang của bản thân. Bởi bạn hoàn toàn có thể bắt đầu cùng các bản phối màu sắc đơn giản giữa quần áo và phụ kiện. Hãy lựa chọn những chiếc túi hoặc giày dép có sắc xanh lam bắt mắt để tạo thành điểm nhấn cho những bộ cánh tông cam ấm áp của mình.

Hand in Fire trang phục cam đất

(Ảnh: Tyler Joe)

Phối áo khoác cam da rắn cùng túi xách xanh lam

(Ảnh: @alicedetogni)

Color-blocking sắc cam với CÁC TÔNG MÀU LIỀN KỀ 

Để nâng cấp tối đa nguồn năng lượng tinh thần tích cực thông qua các bản phối thời trang, hãy thử kết hợp màu cam bí ngô trầm ấm cùng các tông màu nóng theo phong cách color-blocking rực rỡ. Sự kết hợp giữa tông cam ấm áp cùng các sắc màu bắt mắt ngập tràn hy vọng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thời trang vô cùng thú vị. Để tạo nên một bản phối thời thượng và tinh tế, bạn nên mix & match khéo léo các tông màu “cùng họ” với nhau (như vàng, đỏ,…). Cách phối màu này tuy tương đối an toàn, song vẫn hoàn toàn có thể mang lại hiệu ứng nổi bật cho tổng thể trang phục của bạn. 

Châu Bùi blazer hồng phối quần cam đất

(Ảnh: @chaubui_)

Phối áo len cam đất cùng quần và dép cao su hồng

(Ảnh: @__mmaxinewylde)

Đừng quên thử sức phong cách bản thân với những bản phối color-blocking giữa cam bí ngô cùng các sắc nóng-lạnh cuốn hút. Hãy thể hiện đẳng cấp phối màu tinh tế cùng các bộ ba “hợp cạ” như cam-xanh lá-tím đậm hay cam-hồng cánh sen-tím lilac sành điệu. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tiết chế tối đa các hoạ tiết và phụ kiện cầu kì khi diện những bộ cánh đa màu sắc để tổng thể diện mạo hoà hợp và tránh sự rườm rà. 

Phối đồ màu cam bí ngô và hồng cánh sen

(Ảnh: @ninasandbech)

Bản phối color-blocking

(Ảnh: The Times)

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more