Mặc gì cho bản phối thời trang những ngày chớm Thu thêm rạng rỡ?

Đăng ngày:

Thu về, giới mộ điệu lại một lần nữa “thổn thức” với những món đồ và màu sắc thời trang kinh điển nhưng vẫn vô cùng hợp thời và mang tính ứng dụng cao.

CHÂN VÁY mini cuốn hút

“Làm mưa làm gió” cộng đồng thời trang từ những ngày Hè rực nắng, thiết kế chân váy mini trẻ trung và quyến rũ đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ Chanel với chân váy in họa tiết monogram tinh tế đến Dior cùng thiết kế từ chất liệu da thời thượng với sắc đỏ bắt mắt khó cưỡng, độ ngắn mê hoặc của mẫu váy này đã phủ sóng khắp các BST Pre-Fall năm nay của làng mốt trong nước và thế giới.
Vừa năng động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và cuốn hút, chân váy mini gần như có thể kết hợp cùng những items thời trang có sẵn trong tủ quần áo của bạn. Áo thun, sơmi trắng hay những chiếc trench coat khoác ngoài sành điệu,… đều là những gợi ý mix & match không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt khi kết hợp với những chiếc quần tất, cảm hứng thời trang chớm Thu lại được nhân lên thêm phần đáng yêu.

thời trang chân váy mini

những món đồ thời trang màu vàng Sành điệu

Đừng ngần ngại thêm chút sắc vàng vốn gắn liền với mùa Hè vào các bản phối thời trang thanh lịch của mình để ngày chớm Thu bớt đi sự ảm đạm và buồn chán. Thật khó rời mắt khỏi những cô gái diện top-to-toe sắc vàng rực rỡ.
Những màn kết hợp ton sur ton bắt mắt hoặc xen kẽ sắc độ đậm nhạt chen lẫn họa tiết sẽ khiến diện mạo của bạn thêm thời thượng và thu hút. Tổng thể màu vàng được phối trộn đầy thú vị theo từng bản sắc cá nhân. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể “chơi” cùng màu sắc với những bộ cánh color-blocking với tông vàng chủ đạo. Sắc vàng rất ăn ý khi đặt cạnh xanh neon, nâu hay xanh lam… Bạn cũng đừng quên kết hợp thêm những món phụ kiện thời trang như vòng tay, đồng hồ statement bằng kim loại vàng nhé!

thời trang màu vàng chanh sàng điệu

Nhóm thực hiện

Bài: Lam Nguyễn
Ảnh: Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more