Ấn tượng với những bí mật làm đẹp nâng niu làn da

Đăng ngày:

3 cô gái với 3 phong cách khác nhau: một bà mẹ hiện đại, một cô nàng thành thị “cool ngầu” và một tắc kè hoa của sàn diễn thời trang. Ai cũng có những bí mật làm đẹp riêng. Bạn cũng vậy phải không?

Nancy Lê – DỊU DÀNG NHƯ NẮNG

Nancy – cô chủ xinh đẹp của Nosbyn có làn da như sứ và mái tóc bob ngắn đặc trưng. Khi còn độc thân, Nancy luôn để lại ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn nhu mì, giờ đây khi đã có em bé đầu lòng, cô là một “glowing mama” đúng nghĩa. Nancy chia sẻ bí với ELLE quyết chăm sóc da cho những bà mẹ trẻ sành điệu.

làn da của Nancy Lê

Chu trình dưỡng da hàng ngày

Loại da: Hỗn hợp, đổ dầu vùng chữ T và khô xung quanh. Tôi luôn chú trọng cấp ẩm sáng và tối. Sau này có nhiều đêm phải thức khuya làn da dễ bị sạm, tôi càng cố gắng dưỡng da đều đặn, uống nước đủ, tranh thủ ngủ. Tôi dùng nhiều sản phẩm của Clé de Peau Beauté, Biologique Recherche và một số thương hiệu khác mà mình thấy phù hợp.

Sáng: Sữa rửa mặt – Serum – Kem dưỡng ngày – Kem chống nắng – Kem nền.

Tối: Sữa rửa mặt – Toner – Serum mờ nám PIGM 400 Biologique Recherche – Kem dưỡng đêm Clé de Peau Beauté. 

Từ lúc làm mẹ, tôi hạn chế dùng sản phẩm có hương quá nồng vì tối ngủ cùng em bé. Những đêm không có thời gian dưỡng da, tôi sẽ đắp mặt nạ giấy để khi ngủ dậy làn da không quá khô. Ngoài ra tôi cũng hướng đến dùng những sản phẩm lành tính để không gây kích ứng khi ôm bé.

Chu trình trang điểm 15 phút

Sau các bước dưỡng da tôi thoa kem chống nắng, chút kem nền, má hồng, mascara và son.

Beauty Wishlist

Mặt nạ Valmont Kem dưỡng mắt Kem dưỡng da La Crème Clé de Peau Beauté

5 sản phẩm không thể thiếu

làn da các sản phẩm làm đẹp của Nancy

1.Kem chống nắng CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 2. Sữa rửa mặt CERAVE – 3. Son bút chì màu Walkyrie NARS – 4. Kem dưỡng ngày Crème PIGM 400 BIOLOGIQUE RECHERCHE – 5.Nước hoa Another13 LE LABO.

JESS HUỲNH – CÔ GÁI THÀNH THỊ

Instagram của Jess Huỳnh trẻ trung, đậm chất nghệ thuật với những tấm ảnh du lịch vòng quanh thế giới, gu thời trang tối giản và những lời khuyên về cuộc sống, làm đẹp rất gần gũi với giới trẻ. Bí quyết dưỡng da của Jess bao gồm nhiều thương hiệu niche hoặc dược mỹ phẩm ít người biết đến do cô tự mày mò tìm hiểu từ các blogger nước ngoài.

làn da của Jess Huỳnh

Quy trình dưỡng da

Loại da: Da thường, không bị mụn, thiên khô tuy nhiên bẩm sinh da rất mỏng, dễ kích ứng khi thay đổi môi trường.

Nhu cầu: Bảo vệ duy trì và quan trọng nhất là chống lão hóa.

Sáng:

Làm sạch: Lau mặt với bông tẩy trang bằng micellar water sau đó lau lại bằng nước (dùng sữa rửa mặt cho những ngày da tiết nhiều dầu thừa).

Kẹp ẩm: Vỗ 1-2 lớp toner lên mặt chờ ráo, thoa HA serum, chờ ráo và vỗ tiếp 1 lớp toner nữa.

Làm sáng & Bảo vệ: Thoa serum vitamin C, dùng Survival 0 của Niod để bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

Chống nắng: Thoa kem chống nắng (thoa lại mỗi 2-3 tiếng) và uống viên chống nắng Murad.

Tối:

(Tùy ngày, đây là routine hiện tại khi dùng Retinoate của Medik8 – một dạng retinoid mạnh nhưng dịu nhẹ).

Làm sạch: Nhũ hóa và tẩy trang bằng dầu hoặc sáp tẩy trang; rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ (trong những ngày dùng retinoid sẽ không sử dụng sữa rửa mặt có chứa BHA/AHA).

Prep Da: Da cần được chuẩn bị và làm dịu trước, thoa kem mắt Estée Lauder, bôi Niacinamide 10% Booster.

Đặc trị: Dùng Retinoid để làm da tươi trẻ và chống lão hóa. Sau 15 phút khi da khô ráo, thoa Retinoate Intense của Medik8

Dưỡng ẩm: Khóa ẩm cuối ngày để ngăn da mất nước qua đêm bằng kem dưỡng ẩm Renight Cream của Comfort Zone.

Trang điểm nhanh (2-3 phút)

Kem chống nắng như lớp kem lót

Thoa Glossier Futurdew Serum như lớp highlight

Dùng son Dior Addict Lip Tattoo 421 vừa làm son môi vừa làm má hồng

Kẻ lông mày với chì Shu Uemura

Beauty Wishlist

Lancôme Absolue Soft Cream with Grand Rose Extract

Kem chống lão hóa Skinceuticals A.G.E Interrupter

Máy massage mặt Yaman HRF-11B

Châm ngôn làm đẹp

Khai mở sức mạnh nội tại của làn da. Da khỏe chính là da đẹp.

10 sản phẩm không thể thiếu

làn da các sản phẩm làm đẹp của Jess

1. Kem dưỡng ẩm Renight Cream COMFORT ZONE – 2. Kem chống nắng Queen Screen ULTRA VIOLETTE – 3. Serum C E Ferulic SKINCEUTICALS – 4. Kem tẩy trang kiêm sữa rửa mặt COMFORT ZONE – 5. Tiền tinh chất First Care SULWHASOO – 6. Tinh chất phục hồi hàng rào bảo vệ da KRAVE – 7. Niacinamide 10% PAULA’S CHOICE – 8. Tinh chất Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate ESTÉE LAUDER – 9. Sữa rửa mặt Surface Radiance Cleanse MEDIK8 – 10. Kem Retinoate Intense Youth Activating Cream Medik8.

TYHD – NỮ HOÀNG TRANG ĐIỂM

Hãy xem một siêu mẫu có cuộc sống xoay quanh việc biến hóa diện mạo sẽ lựa chọn và yêu thích những sản phẩm, thương hiệu gì.

Quy trình dưỡng da

Loại da: Đỏng đảnh, lúc nhờn lúc khô

Sáng: Trọn bộ sữa xoay Albion Infinesse Pump Milk + Skicon + serum Floral Drip và kem chống nắng không nâng tông Murad. Dù ở trong nhà tôi vẫn dùng kem chống nắng.

Tối: Ưu tiên đặc trị da. Tẩy trang, tiếp theo là rửa mặt và ngay khi mặt còn ướt tôi dùng serum có HA để tăng khả năng cấp ẩm. Niacinamide đang là serum tôi ưu tiên cho làn da hơi thất thường của mình. Đôi khi tôi dùng vitamin A để chống lão hóa nhưng da sẽ hơi bị khô. Kem dưỡng khóa ẩm phải chứa các phức hợp ceramide để bảo vệ hàng rào da, đem lại sự ẩm mịn.

làn da của Thùy Dương

Trang điểm để chiếm spotlight

Tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên: Làm sạch da bằng Albion Skicon + vỗ hai ba lớp serum Floral Drip. Thoa lớp base vitamin của Bobbi Brown và tôi không cần kem nền. Một chút kem che khuyết điểm Kill Cover của Clio và kem tạo khối màu Mocha của Fenty. Cuối cùng phủ nhẹ lớp phấn phủ Marshmallow của Canmake.

Phần mắt: tôi thích mắt khói, màu nâu kéo loang để đuôi mắt xếch lên. Bảng màu mắt của Dior luôn được TyhD ưu ái. Không dán hoặc dán mi giả ăn gian xếch đuôi mắt, mascara không trôi Maybelline luôn là lựa chọn hàng đầu vì độ dài và không lem. Bút kẻ liner không bao giờ bị vỡ nét của Lemonade giúp tôi điều chỉnh liner kiểu cat eye dễ dàng. Đánh má hồng bằng màu không quá hồng mà chuyển sang tông hơi nâu Royal của Tarte. Nhất định phải có highlight của Ofra.

Màu son nude nâu đẹp nhất: Sunnies Face Fluffmatte màu Bday. 

Beauty Wishlist

Bronzer của Patrick Ta

Mặt nạ hồng ngoại LG Pra.L

Máy triệt lông tại nhà IPL của Phillips

Châm ngôn làm đẹp

“Lớp trang điểm đẹp nhất của phụ nữ chính là niêm đam mê. Nhưng mỹ phẩm thì dễ mua hơn” – Yves Saint Laurent.

8 sản phẩm không thể thiếu

làn da các sản phẩm làm đẹp của Thùy Dương

1. Concealer Kill Cover CLIO – 2. Tạo khối dạng thỏi Contour Stick FENTY BEAUTY – 3. Má hồng TARTE – 4. Sữa dưỡng Infenesse Derma Pump Milk ALBION – 5. Mascara MAYBELLINE – 6. Son Bday SUNNIES FACE – 7. Eyeliner LEMONADE – 8. Phấn highlight OFRA.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Nicky Khánh Ngọc
Hình ảnh: NVCC, Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more