Top 7 cung hoàng đạo lạnh lùng nhất

Đăng ngày:

Trong 12 chòm sao, có những cung hoàng đạo tưởng chừng rất dễ gần nhưng trên thực tế, họ lại là những người lạnh lùng nhất.

Đôi khi, bạn sẽ gặp những người trông có vẻ khó gần nhưng thực chất họ lại rất thân thiện, dễ mến. Ngược lại, cũng có những người mang lại cảm giác thoải mái trong lần gặp đầu tiên nhưng chỉ khi tiếp xúc lâu dài, bạn mới nhận ra rằng họ không phải là người dễ gần như bạn nghĩ. Trong 12 cung hoàng đạo, ai là người lạnh lùng khác với vẻ ngoài ấm áp của họ? Hãy cùng ELLE khám phá nhé.

Bảo Bình

Nhờ kỹ năng xã hội cực kỳ tốt nên Bảo Bình thường chiếm được tình cảm của mọi người trong lần gặp đầu tiên. Thế nhưng, sau một thời gian dài tiếp xúc với họ, bạn sẽ nhận ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này thường không thể hiện cảm xúc của mình và có xu hướng xa cách với mọi người xung quanh. Điều đó khiến bạn khó lòng đoán được tâm trạng hiện tại của họ. Có lẽ vì vậy mà Bảo Bình được xem là cung hoàng đạo lạnh lùng nhất trong 12 chòm sao.

các cung hoàng đạo lạnh lùng

Ảnh: Unsplash/ Tamara Schipchinskaya

Nhân Mã

Nhân Mã thường để lại ấn tượng tốt trong lần gặp đầu tiên nhờ khiếu hài hước của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra rằng khác với vẻ ngoài dễ mến ban đầu, những người thuộc cung hoàng đạo này thường thiếu kiên nhẫn và không khéo léo trong giao tiếp. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng được biết đến là cung hoàng đạo thù dai nhất trong 12 chòm sao. Điều đó khiến cho người khác cảm thấy e ngại khi tiếp xúc với họ.

cung hoàng đạo lạnh lùng

Ảnh: Pexels/ Monica Turlui

Thiên Yết

Hình ảnh một Thiên Yết điềm đạm, cool ngầu, thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc khiến bạn cảm thấy họ là những người chân thật, dễ mến. Đó cũng là lý do nhiều người muốn kết bạn với họ. Thế nhưng, khi bạn hiểu rõ hơn về con người của Thiên Yết, bạn sẽ thấy họ không phải là người giỏi che giấu cảm xúc tiêu cực của mình. Việc thể hiện những suy nghĩ tiêu cực và có xu hướng bạo lực khi nóng giận khiến cung hoàng đạo này trở nên xa cách với mọi người xung quanh.

cung hoàng đạo lạnh lùng nhất

Ảnh: Unsplash/ Elia Pellegrini

Xử Nữ

Thoạt đầu, bạn sẽ cảm thấy Xử Nữ rất tốt bụng và đáng tin cậy nhưng càng tiếp xúc với họ, bạn sẽ càng nhận ra rằng họ là người cuồng công việc, sống thực tế, yêu cầu cao và cực kỳ khắt khe khi phê bình người khác. Điều đó khiến cho người khác cảm thấy sợ khi đến gần cung hoàng đạo này.

những cung hoàng đạo nào lạnh lùng nhất

Ảnh: Unsplash/ Євгенія Височина

Sư Tử

Được biết đến là cung hoàng đạo có trái tim ấm áp, hào phóng và có khiếu hài hước, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy Sư Tử nằm trong danh sách này. Mặc dù Sư Tử luôn tạo được thiện cảm tốt với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng khi tiếp xúc với họ trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy rằng họ vốn dĩ rất bướng bỉnh, kiêu ngạo và không linh hoạt. Chính đặc điểm này của Sư Tử khiến họ dần trở nên xa cách với mọi người.

những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất

Ảnh: Unsplash/ Jeffery Erhunse

Kim Ngưu

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất kiên nhẫn và đáng tin cậy. Do đó, họ luôn được người khác yêu quý và coi trọng. Tuy nhiên, Kim Ngưu lại thường hay im lặng và cũng rất bướng bỉnh. Một khi đã đưa ra quyết định, họ sẽ kiên quyết không thay đổi ý định của mình. Điều này đôi khi khiến cho Kim Ngưu trở nên lạnh lùng trong mắt người khác.

cung hoàng đạo nào lạnh lùng nhất

Ảnh: Unsplash/ Kate Hliznitsova

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương rất nhiệt tình, lạc quan, trung thực, thẳng thắn. Mặc dù những đặc điểm tính cách này giúp Bạch Dương nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh nhưng đôi khi, vì họ thẳng thắn quá mức nên bạn sẽ cảm thấy họ có vẻ lạnh lùng. Cung hoàng đạo này cũng rất nóng tính nên mọi người thường e dè khi tiếp xúc với họ.

các cung hoàng đạo lạnh lùng nhất

Ảnh: Unsplash/ Grigory

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: yourtango

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more