PSG – đội bóng chủ quản của Messi và cái bắt tay thời trang ngoạn mục cùng Dior Men

Đăng ngày:

Dior Men và Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones sẽ chính thức phụ trách trang phục tập luyện và âu phục của các cầu thủ của đội bóng Paris Saint-Germain trong hai mùa giải kế tiếp.

Trong thông báo mới nhất được đưa ra vào ngày 6/9/2021, “Gã nhà giàu của nước Pháp” Paris Saint-Germain (PSG) sẽ sử dụng các thiết kế đến từ nhà mốt cao cấp Dior Men cho tủ đồ thời trang của đội tuyển trong hai mùa giải sắp tới. Đây là lần bắt tay hợp tác đầu tiên hai cái tên hàng đầu trong làng thể thao và thời trang của Pháp. Toàn bộ các thiết kế thời trang dành cho các cầu thủ sẽ được đảm nhiệm bởi Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones của Dior Men. 

Đối với trang phục tập luyện hàng ngày mang hơi hướng thể thao, các cầu thủ sẽ được trang bị một chiếc áo khoác Harrington, áo len dệt kim, áo polo kinh điển. Trên từng thiết kế sẽ đính một miếng patch với logo “Paris Saint-Germain” được thêu tay tinh xảo cùng kí tự viết tắt “CD” của thương hiệu Dior. Mỗi cầu thủ sẽ sở hữu một đôi giày thể thao Dior Explorer bằng da đen cao cấp với hoạ tiết Dior Oblique đặc trưng cùng phần lót trong được in nổi số áo đấu.

Bản phác thảo thời trang Dior x PSG

Bản phác thảo trang phục của Dior Men thiết kế riêng cho tuyển PSG. (Ảnh: Dior)

Đúng với tinh thần thời trang Pháp, âu phục du đấu của các cầu thủ PSG sẽ trang trọng và tinh tế hơn với áo khoác dáng dài từ cashmere, suit đen sang trọng và áo sơmi trắng. Để phù hợp với những bộ âu phục sang trọng, các thành viên của PSG sẽ đi thiết kế giày tây Dior Timeless cap toe Derbies đồng màu suit làm từ da bóng thời thượng cùng các chi tiết trang trí chạm nổi tinh xảo. 

suit thi đấu Dior x PSG

Các cầu thủ PSG trong âu phục du đấu được may đo bởi Dior Men. (Ảnh: PSG)

Bên cạnh đó, tủ đồ của các thành viên đến từ PSG còn được trang bị đầy đủ phụ kiện thời trang với túi Saddle da bê màu đen, cà vạt jacquard có biểu tượng của đội bóng, khăn len cashmere cùng thắt lưng reversible (tạm dịch: có thể sử dụng hai mặt). 

Được mệnh danh là “Gã nhà giàu của nước Pháp”, PSG quả nhiên không làm người hâm mộ và giới mộ điệu thất vọng với độ chịu chi của mình khi quyết định hợp tác cùng Dior. Đội bóng hàng đầu nước Pháp cũng đã tung ra clip hậu trường ghi lại hình ảnh các cầu thủ trải nghiệm quá trình may đo và thử trang phục tại Dior. Loạt các tên tuổi hàng đầu của PSG như Neymar Jr., tiền vệ Marco Verratti, hậu vệ Sergio Ramos,… đều xuất hiện bảnh bao như các chàng bạch mã hoàng tử trong các bộ cánh từ Dior Men. 

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more