Weilaiya ra mắt bộ dầu gội phục hồi White Truffle chứa “siêu thực phẩm” quý giá bậc nhất

Đăng ngày:

Đón đầu xu hướng của khách hàng hiện đại, hướng tới 4 mục tiêu là an toàn, thiên nhiên, hiệu quả cao và dịu nhẹ không gây kích ứng, thương hiệu mỹ phẩm Weilaiya cho ra mắt sản phẩm cao cấp: Bộ dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle Weilaiya White Truffle Care Set.

dầu gội phục hồi Weilaiya

Thiết lập khái niệm làm đẹp hoàn toàn mới

Ngày 5/9 vừa qua, Weilaiya bất ngờ tung bộ sản phẩm mới thuộc dòng cao cấp, dành riêng cho các salon tóc. Bộ dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle Weilaiya ra đời phá vỡ các khuôn mẫu cũ, thiết lập khái niệm chăm sóc tóc hoàn toàn mới, đó là: Dầu gội không chỉ dùng để làm sạch thông thường mà còn có tác dụng phục hồi chống lão hóa da đầu. Da đầu khỏe mạnh chính là yếu tố quan trọng giúp tóc chắc khỏe.

Weilaiya ra mắt bộ dầu gội phục hồi White Truffle chứa “siêu thực phẩm” quý giá bậc nhất

Bộ dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle Weilaiya ra đời thay đổi hoàn toàn khái niệm chăm sóc tóc.

Sử dụng siêu thực phẩm làm thành phần cốt lõi

Bộ dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle Weilaiya được đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng, mùi hương, màu sắc, cho đến bao bì. Điểm nhấn của sản phẩm cao cấp này nằm ở những thành phần “siêu thực phẩm” chứa cực kỳ nhiều dưỡng chất và quý hiếm đẳng cấp cho tóc và da đầu. Sử dụng “siêu thực phẩm” trong các sản phẩm làm đẹp cũng là xu hướng của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

  • Nấm truffle trắng Đức: được mệnh danh là “kim cương trắng” bởi loại nấm này chỉ có thể tìm thấy trong tự nhiên, cực kỳ khó kiếm và vì thế tất nhiên mức giá cũng vô cùng đắt đỏ. Nấm truffle chứa 17 loại axit amin và 50 thành phần hoạt tính giúp chống lão hóa da đầu, dưỡng ẩm sâu và làm da đầu khỏe mạnh hơn.
  • Trứng cá tầm Pháp: Trứng cá tầm và nấm truffle là 2 trong 3 loại thực phẩm được mệnh danh là “món ăn tinh xảo của thế giới”. Trứng cá tầm Pháp – hay “vàng đen” của Pháp vô cùng giàu dưỡng chất cho tóc và da đầu. Nó chứa 17 loại axit amin và các nguyên tố vi lượng, khoáng chất và Protein phong phú giúp bổ sung nước, dưỡng ẩm cho tóc, đồng thời bổ sung chất oxy hóa bảo vệ sợi tóc.

Điều đặc biệt phải kể đến là hai thành phần trên vô cùng đậm đặc, đứng đầu trong bảng thành phần của bộ dầu gội.

Bộ dầu gội phục hồi Weilaiya

Bộ dầu gội phục hồi Weilaiya sử dụng “siêu thực phẩm” nấm truffle trắng và trứng cá tầm làm thành phần cốt lõi.

Ngoài các loại siêu thực phẩm, không thể không nhắc đến các nguyên liệu quý giá khác như chiết xuất hoa hồng, chanh leo, Keratin thủy phân, Sericin từ kén tằm… cũng được nhập khẩu từ khắp các nước trên thế giới như Mỹ, Ý, Hàn Quốc… và phải trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt.

  • Sericin: Protein ưa nước, chiết xuất từ kén tằm, chứa 18 loại amino axit, một trong những thành phần vàng chống lão hóa
  • Palmytoyl Peptit-7: Tổng hợp từ chuỗi axit amin, giảm viêm da và tổn thương đi kèm, kích thích tái tạo collagen từ hạ bì, có khả năng xuyên qua lớp dầu và giúp tăng khả năng thẩm thấu của các thành phần khác
  • Keratin thủy phân: Đây là dạng keratin thế hệ mới có khả năng tập trung bù đắp vào những cấu trúc tóc bị vỡ hoặc đứt gãy
  • Tinh dầu hoa hồng: Làm dịu và giảm sự khó chịu cho da đầu
  • Muối Hexamidine: Thành phần trị gàu thế hệ thứ 3, không gây kích ứng, phủ da đầu nhanh chóng, tiêu diệt nấm gây gàu và dầu da đầu, không ảnh hưởng đến sợi tóc
dầu gội phục hồi Weilaiya

Bộ dầu gội đem lại cho người dùng những trải nghiệm cao cấp chuẩn salon.

Hương thơm độc nhất kết hợp từ các nhà sản xuất hương liệu hàng đầu

Nhắc đến sản phẩm dầu gội và sữa tắm của Weilaiya chắc chắn không thể bỏ qua mùi hương quyến rũ của nó. Thế nhưng bộ dầu gội xả phục hồi đa tầng mới này sẽ nâng hương thơm của Weilaiya lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Đó là sự kết hợp của 3 nhà sản xuất hương liệu hàng đầu thế giới bao gồm Givaudan, Japan Amore và US IFF để tạo ra một mùi hương nước hoa “gây nghiện”, giống đến 95% hương nước hoa YSL Black Opium.

Weilaiya

Bộ dầu gội xả phục hồi đa tầng Weilaiya với 3 tầng hương nước hoa ngọt ngào và quyến rũ, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng và thượng lưu nhất.

Xem thêm thông tin tại website: https://weilaiya.vn/

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more