Lễ trao giải Emmy 2021 và những khoảnh khắc thời trang “mãn nhãn” của các nghệ sĩ nữ

Đăng ngày:

Thảm đỏ Lễ trao giải Emmy 2021 với các thiết kế thời trang cao cấp đầy ấn tượng.

Thảm đỏ Lễ trao giải Emmy lần thứ 73 đã chính thức quay lại với người hâm mộ vào ngày 20/9 (theo giờ Việt Nam) sau một năm tổ chức trực tuyến vì lý do dịch bệnh. Hàng loạt các gương mặt đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên nổi tiếng của giới nghệ thuật đều tụ họp tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles (Mỹ) để tham dự sự kiện trong các bộ cánh lộng lẫy được đặt may riêng từ các nhà mốt cao cấp thế giới. Bên cạnh việc xướng danh các tác phẩm nổi bật trong năm qua ở mảng phim truyền hình, Lễ trao giải Emmy năm nay còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trước người hâm mộ với sự “đổ bộ” của của các mỹ nhân hạng A và loạt thiết kế thời trang cao cấp đắt giá trên thảm đỏ. 

Giải thưởng Emmy

(Ảnh: Emmys)

Anya Taylor-Joy tiếp tục khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước nhan sắc kiều diễm của mình khi xuất hiện trong thiết kế Haute Couture đến từ Dior. Chiếc đầm sắc vàng với phần cổ yếm cùng áo choàng hờ hững đi kèm như tôn lên khí chất vương giả của nữ chính The Queen’s Gambit.

Anya Taylor-Joy Emmy 2021

(Ảnh: Getty Images)

Tấm lưng trần thon gọn của cô nàng cũng được điểm tô bằng phụ kiện trang sức kim cương thuộc BST Diamonds by the Yard có trọng lượng lên đến 30 carats đến từ Tiffany & Co. Ngoài ra, Anya còn đeo thêm hoa tai kim cương nặng 10 carats và chiếc nhẫn biểu tượng của BST Tiffany Victoria. Nhà kim hoàn cao cấp nước Mỹ còn ưu ái phục sức cho nữ diễn viên với hai thiết kế Blue Book bao gồm nhẫn sapphire 17 carats sắc vàng và chiếc vòng tay đính kết kim cương và sapphire đắt giá.

Anya dây chuyền kim cương

(Ảnh: Tiffany & Co.)

Trang sức Tiffany & Co.

(Ảnh: Tiffany & Co.)

Cynthia Erivo “khuấy đảo” thảm đỏ trong sáng tạo thời trang của Nicolas GhesquièreLouis Vuitton. Với thân trên may dáng tank top cùng phần đuôi cá đính lông sắc xanh bắt mắt, Cynthia cùng bộ cánh độc đáo của mình đã để lại ấn tượng mạnh mẽ nơi thảm đỏ. Chiếc vòng choker kim cương đến từ BST Cento Diamond của thương hiệu Roberto Coin cũng góp phần tạo điểm nhấn cuốn hút và xa hoa cho bản phối của nữ diễn viên.

Cynthia Louis Vuitton

(Ảnh: Getty Images)

Nhà trị liệu tình dục nổi tiếng trong series Netflix Sex Education Gillian Anderson mang đến thảm đỏ “hơi thở” Bohemian tự do trong bộ cánh mang sắc trắng ngà của Chloé. Thiết kế gồm áo crop top đính các sợi tua rua cùng phụ kiện bắt mắt và chân váy đồng màu đính lông vũ ở đuôi đầy phóng khoáng và lạ mắt. 

Thảm đỏ Emmy 2021 Gillian Anderson

(Ảnh: Getty Images)

“Huyền thoại” màn ảnh Jean Smart quyến rũ vượt bậc trong thiết kế đầm đen cổ cao với phần tay dài xuyên thấy của thương hiệu Ralph Lauren. Để hoàn thiện diện mạo, bà búi thấp mái tóc vàng óng của mình, đeo hoa tai kim cương dáng dài và cầm clutch đen đồng màu váy. 

Jean Smart thảm đỏ Emmy 2021

(Ảnh: Getty Images)

Giữa “một rừng” mỹ nữ xúng xính trong các chiếc đầm dạ hội bồng xoè sang chảnh, nữ diễn viên Leslie Grossman lại “một mình một ngựa” đem đến phong cách nữ quyền mạnh mẽ và cá tính. Cô nàng xuất hiện với thần thái quyền lực trong bộ suit đen gồm blazer hai hàng khuy và quần ống loe của nhà mốt Macgraw.

Leslie Grossman thảm đỏ Emmy 2021

(Ảnh: Getty Images)

Nữ diễn viên Emma Corrin xuất hiện trên thảm đỏ Emmy 2021 trong hình tượng các cô nàng Miu Miu thời thượng với thiết kế trang phục gồm đầm quây dài, găng tay hở ngón và trùm đầu tông vàng pastel hút mắt. 

Emma Corrin đầm Miu Miu Emmy 2021

(Ảnh: Getty Images)

Dẫu diện sắc màu “đại kỵ” nơi thảm đỏ, song Sarah Paulson vẫn toả sáng rực rỡ trong thiết kế đầm tay phồng xẻ ngực màu đỏ tươi đầy quyến rũ của Caroline Herrera

Sarah Paulson thảm đỏ

(Ảnh: Getty Images)

Catherine O’Hara quyến rũ tại sự kiện trong bản phối sắc đỏ cam gồm áo lệch vai và quần âu đồng màu của NTK Việt Nam Công Trí.

Catherine Ohara Công trí

Đầm Vera Wang Kaley Cuoco

MJ Rodriguez Versace

Nữ chính series nổi tiếng Scandal nữ tính đầy chất thơ trong chiếc đầm slip dress ánh bạc của Etro với điểm nhấn là phần thắt eo dáng corset đồng màu giúp cô khoe khéo được vòng hai thon gọn. 

Kerry Washington thảm đỏ Emmy 2021

Bà hoàng của “đế chế” âm nhạc Empire Taraji P. Henson như “thiêu đốt” mọi ánh mắt với chiếc đầm xuyên thấu xẻ ngực đính sequin lấp lánh đến từ Elie Saab

Taraji P. Henson thảm đỏ Emmy 2021

Đại sứ Dior Yara Shahidi “chiếm sóng” thảm đỏ Emmy 2021 trong chiếc đầm Haute Couture trễ vai sắc xanh Kelly của thương hiệu Dior. Cô nàng hoàn thiện diện mạo với trang sức vàng đính kim cương và ngọc lục bảo đắt giá. 

Yara Shahidi Dior Couture

Diễn viên Issa Rae đem đến Lễ trao giải Emmy năm nay chút “dư vị” biển cả với trang phục đầm dây đan dạng lưới ánh bạc lấp lánh của Aliétte.

Issa Rae thảm đỏ emmy 2021

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more