Trắc nghiệm: Cách nắm tay tiết lộ điều gì về mối quan hệ của bạn?

Đăng ngày:

Nắm tay là một hành động quá đỗi bình thường của những cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, có nhiều cách nắm tay khác nhau và mỗi cách lại tiết lộ những thông tin thú vị về mối quan hệ của hai bạn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài trắc nghiệm sau đây.

Nếu bạn đang yêu, bạn sẽ hiểu cảm giác tuyệt vời khi được nắm tay người ấy lúc dạo phố hoặc đứng chờ xe cùng nhau. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có cách nắm tay giống nhau. Có người thích lồng các ngón tay vào nhau, cũng có người chỉ nắm hờ bàn tay của đối phương. Có thể bạn không để ý, nhưng cử chỉ nhỏ này có thể nói lên trạng thái cảm xúc và ý nghĩa thực sự của mối quan hệ đối với hai bạn. Hãy thử làm bài trắc nghiệm sau đây để tìm hiểu thông điệp dành cho bạn. 

Đâu là kiểu nắm tay thường thấy giữa bạn và người yêu?

trắc nghiệm cách nắm tay 1

Ảnh: BrightSide

1. Áp lòng bàn tay vào nhau

trắc nghiệm cách nắm tay 3

Ảnh: BrightSide

Nếu hai bạn nắm tay nhau theo cách này, điều đó cho thấy mối quan hệ của hai bạn dựa trên tình cảm bền vững chứ không phải rung động nhất thời. Bài trắc nghiệm cũng tiết lộ rằng người có lòng bàn tay hướng xuống là người có tính cách mạnh mẽ hơn, thường chủ động và quyết đoán hơn. Khi người đàn ông dùng bàn tay to lớn của mình để nắm trọn bàn tay của đối phương, họ thể hiện sự bảo bọc và ân cần. Còn khi người phụ nữ nhẹ nhàng co những ngón tay để nắm lấy tay đối phương, họ thể hiện sự tin tưởng và cảm giác an toàn. 

2. Đan những ngón tay vào nhau

trắc nghiệm cách nắm tay 4

Ảnh: BrightSide

Những ngón tay đan xen tượng trưng cho niềm đam mê và sự kết nối bền chặt giữa hai người. Đây cũng là kiểu nắm tay thể hiện mối quan hệ lâu dài, thoải mái, cả hai đều bình đẳng và tôn trọng đối phương. Nếu thường nắm tay nhau như thế này ở nơi công cộng, điều đó cho thấy hai bạn muốn cả thế giới biết về tình cảm của mình, không hề e ngại, giấu diếm. Tuy nhiên, đối với kiểu nắm tay này, điều quan trọng là cả hai phải nắm thật chắc tay của người kia. Nếu một trong hai người thả lỏng tay, đó không phải là dấu hiệu tốt. Nó cho thấy cảm giác không thoải mái. 

3. Khoác tay

trắc nghiệm cách nắm tay 6

Ảnh: BrightSide

Đây là cách nắm tay phổ biến khi các cặp đôi muốn thể hiện một mối quan hệ nghiêm túc tại các sự kiện xã hội. Tuy nhiên, nếu hai bạn nắm tay nhau như thế này hàng ngày, bài trắc nghiệm cho thấy người khoác tay đang tìm kiếm một chỗ dựa và cảm thấy bất an một chút trong mối quan hệ của mình. Kiểu khoác tay này cũng tạo ra khoảng cách nhất định giữa hai bạn.

4. Nắm tay và cổ tay đối phương cùng một lúc

trắc nghiệm cách nắm tay 7

Ảnh: BrightSide

Nếu bạn chọn kiểu nắm tay này, bài trắc nghiệm cho thấy mối quan hệ của bạn đang gặp vấn đề: có thể bạn đang trở thành kiểu bạn đời sở hữu và luôn muốn kiểm soát đối phương. Cách bạn dùng cả hai tay để giữ anh ấy sát bên mình cho thấy bạn muốn khẳng định “anh ấy là của bạn”, đồng thời ra dấu hiệu cảnh báo cho những cô gái khác. Tư thế nắm tay này cũng cho thấy cảm giác bất an và thiếu tự tin của bạn. 

5. Nắm một ngón tay

trắc nghiệm cách nắm tay 5

Ảnh: BrightSide

Bài trắc nghiệm cho biết cả hai bạn đều ưu tiên sự độc lập của mình. Những cặp đôi như vậy rất biết cách tôn trọng không gian và sự riêng tư của nhau. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu nắm tay của giai đoạn mới hẹn hò, khi hai bạn vẫn còn e dè và giữ khoảng cách, hoặc là cách nắm tay bạn gái của những anh chàng có tính cách rụt rè. 

6. Nắm các ngón tay 

trắc nghiệm cách nắm tay 8

Ảnh: BrightSide

Bài trắc nghiệm cho biết người nắm các ngón tay đối phương và kéo đi thường là người ở thế chủ động còn người được nắm tay có xu hướng lệ thuộc nhiều hơn. Nếu người đàn ông nâng niu và dịu dàng khi nắm tay bạn, điều đó cho thấy anh ấy tôn trọng và muốn làm người dẫn đường cho bạn. Còn nếu anh ấy cố gắng kéo bạn đi, đây có thể là dấu hiệu của sự gia trưởng và đang thúc ép bạn đưa ra quyết định nhanh hơn bình thường.  

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Thảm khảo: BrightSide

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more