Biến hoá phong cách cùng 8 gợi ý áo cổ cao giá “bình dân”

Đăng ngày:

Mùa Thu này, bạn đã kịp sắm cho mình những chiếc áo cổ cao thời thượng có khả năng chinh phục đủ mọi phong cách từ dịu dàng nữ tính đến năng động phá cách chưa?

Những chiếc áo cổ cao luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa Thu của phái nữ bởi tính thời trang và khả năng giữ ấm cho phần cổ trước những cơn gió heo may se lạnh. Bên cạnh kiểu dáng đơn giản truyền thống, áo cổ cao ngày càng xuất hiện nhiều biến thể mới. Kiểu áo này giờ đây đa dạng trong phom dáng với thiết kế cut-out, crop top hay xuyên thấu gợi cảm,… 

Nữ tính với thiết kế áo blouse mềm mại

Tạm tạm biệt những chiếc áo cổ cao trơn màu tối giản ôm sát cơ thể từ chất liệu dệt kim, hãy cùng ELLE thử thay đổi phong cách với những chiếc áo từ chất liệu satin bóng hay vải dập tinh tế cùng phom dáng có phần bay bổng hơn. Với các đường cắt cúp mềm mại rủ theo cơ thể, thiết kế này sẽ đem đến sự nữ tính và trang nhã cho người mặc. Để tăng thêm cảm giác sang trọng và quý phái, bạn có thể lựa chọn các thiết kế với phần tay phồng tạo cảm giác hoài niệm về thời trang thời Victoria vương giả. 

Áo cổ cao đen

(Ảnh: @delaneychilds)

Gợi ý mua sắm

Áo cổ cao ren đen

Áo Zara Pointelle Knit Top With Ruffles (Ảnh: Zara)

thiết kế tay phồng dài

Áo Monki Roye Balloon Long Sleeve Jersey Top. (Ảnh: ASOS)

Gợi cảm với áo cổ cao cut-out quyến rũ

Đã qua rồi cái thời áo cổ cao chỉ quanh quẩn với các thiết kế “kín như bưng” nhàm chán bởi thời trang những năm 2020 đã đem đến “hơi thở” mới cho mẫu áo này với những đường cắt xẻ quyến rũ. Chi tiết cut-out tinh tế sẽ giúp phái đẹp khoe được tối đa vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể mà không tạo cảm giác phô phang phản cảm. Tuỳ vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn từ những đường cắt nhẹ nhàng ở phần ngực hoặc chi tiết cut-out bất đối xứng ở một bên vai độc đáo. 

Áo beige cut-out ngực

(Ảnh: Listal)

Gợi ý mua sắm

thiết kế zara bất đối xứng

Áo Zara Asymmetric Knit Top. (Ảnh: Zara)

High neck beige cut-out

Áo Topshop cut-out detail zip. (Ảnh: ASOS)

dấu ấn thời trang thập niên 90 với áo in hoạ tiết

Được các nàng It Girls nhiệt tình lăng xê và ưa chuộng, áo lưới mỏng in hoạ tiết với phần cổ cao đang là item thời trang “chiếm lĩnh” các mạng xã hội với những bản phối mang phong cách thập niên 90 hoài cổ. Không chỉ ôm sát cơ thể khoe khéo đường cong cuốn hút, thiết kế này còn có thể giữ ấm cho cơ thể với phần cổ cao và tay áo dài. Cách dễ nhất để mặc chiếc áo này chính là kết hợp cùng những chiếc slip dress hay áo hai dây cuốn hút và gợi cảm vốn đã quen thuộc trong suốt những ngày Hè. 

Áo in hoạ tiết

(Ảnh: @hollyyspencer)

Gợi ý mua sắm

Áo in hoạ tiết Max &. Co.

Áo Max & Co. Cashmere Blend Turtleneck (Ảnh: Maison Online)

áo hoạ tiết bàn cờ

Áo Mango Turtleneck Long Sleeved T-shirt. (Ảnh: Mango)

Phong cách Athleisure với bản phối áo cổ cao thể thao

Dành cho hội mê vận động, đừng bỏ qua những chiếc áo thể thao với phần cổ cao thời thượng và tiện lợi. Thiết kế này không chỉ là “trợ thủ đắc lực” giúp giữ ấm cơ thể trong các buổi tập ngoài trời mà còn đem đến “hơi thở” athleisure năng động và khoẻ khoắn cho các bộ cánh thường ngày của bạn. Ngoài phiên bản chui đầu tiện lợi, bạn có thể chọn các mẫu áo với phần khoá kéo ở cổ để thoải mái và linh hoạt hơn khi vận động. 

bản phối athleisure Lissy Roddy

(Ảnh: @lissyroddyy)

Gợi ý mua sắm

Áo Tie Dye cổ lọ

Áo New Girl Order Oversized Funnel Neck Fleece in Tie Dye. (Ảnh: ASOS)

Áo cổ cao Bershka

Áo Bershka High Neck Sweater With Patch. (Ảnh: Bershka)

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more