Hé lộ những hình ảnh hậu trường của Jennie (Blackpink) trong chiến dịch Chanel Coco Neige 2021/22

Đăng ngày:

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc hậu trường của Jennie (BLACKPINK) trong buổi chụp cho chiến dịch Chanel Coco Neige 2021/22 mà cô nàng vừa được chọn làm gương mặt đại diện.

Sở hữu tư duy thời trang mới mẻ và mang đậm bản sắc cá nhân, một mẩu của nhóm nhạc BLACKPINK, cô nàng Jennie Kim đã được thương hiệu thời trang cao cấp Chanel ưu ái bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2019 sau một năm giữ vai trò Đại sứ truyền thông của hãng. Mới đây, mối quan hệ giữa “Búp bê Chanel sống” và nhà mốt đến từ nước Pháp đã có thêm một bước tiến mới khi nữ ca sĩ chính thức được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu Chanel Coco Neige 2021/22. 

Coco Neige x Jennie Blackpink

Với nhan sắc đang ở thời kỳ đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh “cộp mác” quý tộc, Jennie như “cân đẹp” các thiết kế đồ mùa Đông thuộc BST Coco Neige 2021/22 của Chanel tại hậu trường chụp ảnh của chiến dịch quảng bá. Các bức ảnh hậu trường của cô nàng khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi “vòng eo con kiến” thon gọn và sự bùng nổ trong visual. Có thể nói, sự khác biệt lớn nhất giữa những bức ảnh được sử dụng trong chiến dịch quảng bá và ảnh hậu trường chính là góc máy và thiết bị chụp, còn lại thì vẻ đẹp cũng như ma lực hấp dẫn của Jennie vẫn chẳng có gì thay đổi. 

Ảnh hậu trường Coco Neige 2022

Thần thái cuốn hút của Jennie tại hậu trường buổi chụp.

Áo phao trắng Jennie

BTS Jennie Coco Neige 2022

Dáng pose sáng tạo của “Búp bê Chanel sống”.

Hình trắng đen hậu trường Coco Neige 22

Trước đó, “ông lớn” của thời trang Pháp cũng đã tung ra những shot hình lookbook thời thượng của nữ ca sĩ cho chiến dịch Coco Neige 2021/22. Khoác lên mình những sáng tạo thời trang thể thao mùa Đông cao cấp mới nhất của Virginie Viard và hãng mốt, Jennie phô diễn biểu cảm gương mặt ấn tượng với đôi mắt khói ánh tím quyến rũ cùng khả năng tạo dáng linh hoạt đầy sáng tạo. Trong bộ ảnh được chụp bởi cặp đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh, nàng “Búp bê Chanel sống” xuất hiện thời thượng và cuốn hút trong các thiết kế áo phao trắng, sports bra và quần jogger dệt kim hồng, quần yếm, áo len vải xù,… Các phụ kiện trang sức như cài tóc satin đính hoa trà, túi đeo mini ở tay và cổ cùng dây chuyền statement và thắt lưng từ kim loại ánh vàng phối ngọc trai cũng được khéo léo phối hợp tạo nên diện mạo thời trang mới lạ đầy thú vị. 

Chiến dịch Coco Neige 2021/22

“Cây” đồ dệt kim hồng cùng phụ kiện belly chain tôn lên vòng eo thon gọn của Jennie (BLACKPINK).

Áo khoác len Chanel

Jennie bản phối Chanel

Thần thái sang chảnh của một mẩu BLACKPINK – Jennie trong bộ ảnh quảng bá.

“Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi được chứng kiến Virginie Viard đưa sự thanh lịch vào các thiết kế thời trang thể thao dành riêng cho mùa Đông.” Jennie chia sẻ. “Chỉ cần nghe đến việc được tham gia vào BST Coco Neige thôi cũng như một giấc mơ với tôi vậy. Tôi thích chơi đùa trong tuyết và tham gia các môn thể thao mùa Đông. Khoác lên mình những trang phục này khiến tôi cảm thấy như mình đã sẵn sàng đi trượt tuyết ngay trong ngày mai vậy.”

Jennie quần yếm trắng

Jennie Blackpink Coco Neige 22

Được biết, bên cạnh bộ ảnh quảng bá, lần hợp tác này giữa thành viên BLACKPINK –  Jennie cùng Chanel còn bao gồm việc tham dự các buổi trình diễn, chụp hình tạp chí và các hoạt động bên lề khác. BST Chanel Coco Neige 2021/22 sẽ chính thức được bày bán tại một số cửa hàng của thương hiệu thời trang nước Pháp kể từ ngày 19/10.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn
Ảnh: Chanel
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more