Noze (WayB) – nữ dancer xứ Hàn sở hữu vẻ đẹp tựa idol

Đăng ngày:

Với những lần gây bão khắp mạng xã hội Hàn Quốc, Noze (WayB) hiện đang là nữ dancer nhận được nhiều sự chú ý bởi tài năng, phong cách và nhan sắc được ví với idol Kpop.

Noze (WayB) hiện đang là một dancer nổi tiếng bởi những lần viral trên mạng xã hội. Ngoài vũ đạo và thần thái xuất sắc, cô còn được ưu ái bởi nhan sắc không hề thua kém các thần tượng. Vừa qua, Noze cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình “Street Woman Fighter” và xuất hiện trong MV của KAI (EXO).

Noze wayb vẻ đẹp tựa như idol Kpop

Ảnh: Instagram @noze_world.

Một số thông tin về Noze (WAYB)

Noze có tên thật là Noh Jihye, cô sinh năm 1996 và mang quốc tịch Hàn Quốc. Thời trung học, Noze theo học tại ngôi trường rất nổi tiếng – trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Có đủ tài năng và nhan sắc nhưng Noze không lựa chọn làm một idol. Thay vào đó, cô nàng lại theo con đường của một vũ công chuyên nghiệp.

Noze wayb vẻ đẹp tựa như idol kpop

Ảnh: fmkorea.

Trước khi trở nên viral trên mạng xã hội, cô cũng sở hữu một lượng fan hâm mộ nhất định. Hiện nay Noze đang là thủ lĩnh của nhóm nhảy WayB và có lượt theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Có thể thấy rằng nữ dancer đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Noze và những lần gây bão trên mạng xã hội

Sự xuất hiện trong MV “Mmmh” của Kai EXO

Sở hữu tài năng cùng với nhan sắc được đánh giá cao nhưng đến khi xuất hiện trong MV Mmmh, Noze (WayB) mới nhận được nhiều sự chú ý. Gương mặt cực sắc nét cùng với thân hình chuẩn đã giúp Noze thành tâm điểm của màn trình diễn.

Mặc dù chỉ là vũ công phụ họa cho Kai, thế nhưng sự xuất hiện của Noze vô cùng nổi bật và trở trên viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cô đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng trong suốt thời gian đó. Nhiều người cho rằng với tài năng và nhan sắc như vậy, Noze hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để có thể trở thành một idol.

@reaksa_x19 She’s so pretty✨💓#exo #kaihmmm #dance #backupdancer #kaiexo #foryoupage #hmmm ♬ 음 Mmmh – KAI

 

Gây bão khi tham gia “Street Woman Fighter”

Được biết, “Street Women Fighter” là chương trình nơi những đội nhảy xuất sắc nhất Hàn Quốc so tài cho vị trí cao nhất. Bởi vậy, các dancer cũng thể hiện tài năng ở nhiều màn biểu diễn khác nhau. Ngoài những màn vũ đạo đẹp mắt, các thí sinh tham gia chương trình còn gây sự chú ý bởi nhan sắc vô cùng nổi bật. Trong đó, Noze là dancer nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ đẹp sắc sảo của mình.

@hanhchi_12 Thật sự quá tuyệt 🥰🔥 #noze#noze_wayb#streetwomanfighter#korean#foyou#foryoupage#fypシ#viral ♬ nhạc nền – 𝑪𝒉𝒊 🍑

 

Khi mới tham gia Street Woman Fighter, Noze được cho là nổi tiếng chỉ nhờ vào ngoại hình. Thế nhưng sự thật đã chứng minh rằng nữ dancer còn sở hữu kỹ năng và khả năng biên đạo vô cùng xuất sắc. Noze đã xuất sắc giành chiến thắng để trở thành center cho màn trình diễn Hey Mama mà mình biên đạo. Tài khoản Instagram của cô đã tăng lượt theo dõi từ 600 nghìn lên đến 1,9 triệu người sau khi tham gia chương trình. Mặc dù vậy, người hâm mô đã vô cùng tiếc nuối khi Noze phải dừng chân tại Street Woman Fighter từ khá sớm. 

Nhan sắc đỉnh cao của Noze (WayB)

Noze hiện đang nhận được nhiều sự ưu ái khi cộng đồng mạng gọi cô là “nữ dancer đẹp nhất Hàn Quốc”. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc Noze không lựa chọn trở thành một thần tượng là khá đáng tiếc. Nhan sắc của cô nàng còn làm dấy lên nhiều nghi vấn cho rằng đã có sự can thiệp dao kéo. Tuy vậy tin đồn đã được gỡ bỏ khi cô chia sẻ ảnh thời thơ ấu lên mạng xã hội. 

Noze way b street woman fighter

Ảnh: Twitter @noze_world

Dễ dàng nhận thấy ràng nữ dancer mang một vẻ đẹp vô cùng sắc sảo và quyến rũ. Trong những bức ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân, điểm nổi bật chính là khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và chiếc mũi thanh tú. Không chỉ vậy, Noze còn đốn gục trái tim người hâm mộ với gu thời trang phong cách và thần thái sang chảnh. Do vậy mà ngoài việc làm dancer, cô còn trở thành người mẫu quảng cáo cho một số nhãn hàng. 

Noze wayb vẻ đẹp ấn tượng tựa như idol Kpop

Ảnh: Internet.

Phong cách trang điểm

Các đường nét trên gương mặt của Noze đều sắc sảo và đẹp đến mức khó tin. Nhiều người cho rằng cô sở hữu kiểu mặt mèo  nhìn rất sang chảnh và thần thái. Phong cách trang điểm của Noze cũng khiến cho cộng đồng mạng trầm trồ. 

Qua những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, dễ nhận thấy cô nàng trang điểm theo hơi hướng Âu Mỹ cá tính. Thủ lĩnh WayB chuộng lớp nền lì mịn và đường kẻ mắt sắc nét. Ngoài ra, Noze cũng rất yêu thích những màu son có tông đất. 

Noze street woman fighter

Ảnh: Instagram @nozeworld

 

Bên cạnh diện mạo đầy cá tính, thi thoảng Noze cũng trang điểm theo hướng nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Son môi có sắc đỏ và hồng cùng tóc mái ngang trẻ trung khiến cô trở nên đáng yêu “chuẩn gái Hàn”. Tuy vậy ở cô nàng vẫn toát ra khí chất thời thượng và sang chảnh. 

Noze WayB vẻ đẹp ấn tượng như idol Kpop

Ảnh: Instagram @noze_world.

Không chỉ có vậy, Noze cũng chuộng son môi có tông màu nude. Những bức ảnh vén tóc mái và sử dụng son màu nude cũng tôn lên được khí chất ngút ngàn và từng đường nét của cô nàng. 

Noze way b street woman fighter

Ảnh: Instagram @nozeworld

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more