Irene (Red Velvet) quay trở lại: vẫn nhan sắc và thần thái đỉnh cao

Đăng ngày:

Vào tháng 8/2021, nhóm Red Velvet đã quay trở lại sau 2 năm vắng bóng với teaser cho album mới mang tên “Queendom”. Irene với nhan sắc cực phẩm của mình lại một lần nữa lấy đi trái tim của người hâm mộ.

Là trưởng nhóm cũng như gương mặt đại diện cho một nhóm nhạc nổi tiếng, Irene luôn phải chạy theo những lịch trình dày đặc. Ngoài việc thường xuyên trang điểm, cô nàng cũng phải liên tục duy trì một thân hình cân đối và sức khỏe tốt để giữ vững phong độ. Vậy đâu là bí quyết đằng sau vóc dáng thon gọn cùng làn da luôn rạng rỡ và tươi tắn của Irene? Hãy cùng ELLE tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nhan sắc vạn người mê của Irene Red Velvet

Ảnh: Instagram @ireneredvelvt.

Bí quyết đằng sau làn da tươi tắn, rạng rỡ của irene

Tập thói quen duy trì các bước dưỡng da đơn giản và phù hợp với làn da

Theo Irene, việc luôn duy trì thói quen chăm sóc da mỗi ngày chính là chìa khoá để có một làn da khoẻ và tươi tắn. Chu trình dưỡng da của cô nàng thường tối giản các bước. Ngoài ra, Irene còn cho biết thêm cô luôn sử dụng sản phẩm phù hợp với mình và hiếm khi thử hay thay đổi nhiều loại khác nhau.

“Chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp và kiên trì sử dụng sẽ mang lại kết quả lâu dài.”

Irene duy trì thói quen dưỡng da mỗi ngày

Ảnh: Instagram @ireneredvelvt.

Đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da

Mặc dù lịch trình dày đặc, nhưng Irene cho biết cô luôn chú trọng và nghiêm túc trong việc dưỡng ẩm da. Hàn Quốc là đất nước thuộc khí hậu ôn đới với mùa Đông dài lạnh và khô hanh, vì thế cấp đủ nước sẽ đem lại vẻ căng mọng cho làn da.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do IRENE (@renebaebae) chia sẻ

Một số cách dưỡng ẩm đơn giản cho da bạn nên biết:

  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
  • Dùng kem chống nắng
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm

Đắp mặt nạ mỗi ngày để có làn da căng mướt

Thường xuyên trang điểm là điều không thể tránh khỏi với những người nổi tiếng như Irene. Cô nàng cùng các thành viên Red Velvet chia sẻ sau mỗi đợt trở lại sân khấu cùng sản phẩm âm nhạc mới, làn da họ có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn. Mặt nạ với khả năng làm dịu dacấp ẩm là “vũ khí” dưỡng da của họ trong trường hợp này.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do IRENE (@renebaebae) chia sẻ

Bạn nên lưu ý trước khi đắp mặt nạ thì phải làm sạch da, đây là bước dưỡng da đầu tiên và quan trọng nhất, đặc biệt là khi phải thường xuyên trang điểm.

Bí quyết giữ thân hình thon gọn của irene

Ngoài khuôn mặt “không góc chết” thì thân hình thon gọn, nuột nà của Irene cũng luôn khiến người hâm mộ “điêu đứng”. Khi trình diễn trên sân khấu cô nàng thường khiến khán giả trầm trồ với đôi chân thon dài cùng vòng eo nhỏ nhắn của mình. Vậy bí quyết giữ dáng của cô là gì?

Tập nhảy mỗi ngày

Là một nữ thần tượng Kpop, Irene luôn phải tập luyện vũ đạo thường xuyên cho các sản phẩm âm nhạc cũng như trình diễn sân khấu. Mỗi buổi tập nhảy có thể đốt cháy 500-600 calories.

Vậy nên nếu bạn muốn có thân hình như Irene, bạn nên dành ra 5 ngày trong tuần, mỗi ngày 1 tiếng và có thể tập theo các bài có sẵn trên Youtube.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do IRENE (@renebaebae) chia sẻ

Tập gym

Irene từng chia sẻ về thói quen đến phòng gym của mình. Người hâm mộ cũng thấy Irene và Hani (EXID) đi tập gym cùng nhau. Hani chia sẻ rằng lúc tập luyện Irene rất nghiêm túc và tập trung, cô nàng thực hiện các động tác một cách uyển chuyển, dẻo dai như đang múa.

Chế độ ăn kiêng

Trong một bài phỏng vấn với “Channel Korea”, Irene đã chia sẻ rằng ngoài việc ăn đủ 3 bữa/ ngày với các loại thực phẩm lành mạnh, cô nàng còn có thói quen uống 1 ly nước bí ngô mỗi buổi chiều để giữ dáng. Bí ngô là một loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin như B1, B2, B6, D, C cùng nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất đặc biệt khác. Các chuyên gia cũng khuyến khích mọi người nên uống ít nhất nửa cốc ép bí ngô mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng và chữa bệnh.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do IRENE (@renebaebae) chia sẻ

Dưới đây là một gợi ý về chế độ ăn kiêng của Irene:

Bữa sáng:

  • Trứng
  • Một lát bánh mì nướng

Bữa trưa:

  • Nước ép trái cây
  • Salad

Bữa xế chiều:

  • Món chay hoặc súp

Bữa tối:

  • Gà hoặc cá hồi
  • Rau
  • Salad

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more