Biến hoá cùng 5 màu tóc nâu mùa Thu đầy lôi cuốn và thời thượng

Đăng ngày:

Điều gì khiến bạn đột nhiên đặc biệt hơn? Nhiều khả năng chính là một màu tóc mới lạ. Bỏ lại sau lưng những kiểu tóc và màu nhuộm đã phai, mời bạn từng bước cùng ELLE bước đến mùa Thu 2021 với 5 màu tóc nâu thời thượng nhất hiện nay.

Dường như hiếm có tông màu nhuộm nào đa dạng và phổ biến hơn màu nâu. Trong thế giới biến chuyển, phân tầng của sắc nâu đó, bạn có thể chọn 2 – 3 màu khác nhau để thay đổi trong 365 ngày mà vẫn không ngại tạo cảm giác nhàm chán. 5 màu tóc nâu quyến rũ và phù hợp với đa số màu da của phụ nữ châu Á sau đây là món quà ELLE tặng bạn trong những ngày đầu tháng 10. Điều đặc biệt là bạn không phải tẩy tóc khi áp dụng những màu tóc này.

Tóc nâu không cần tẩy

Ảnh: Instagram @yokota_mayuu.

1. Màu tóc nâu trà sữa

Nâu trà sữa là một sắc nâu đặc sắc và thích hợp với nhiều kiểu tóc. Màu nhuộm này chắc hẳn sẽ đánh gục trái tim của bất kỳ fan hâm mộ trà sữa nào ngay từ cái tên của nó. Đây là màu tóc có nhiều sắc độ và tông màu khác nhau cho các nàng lựa chọn, ví dụ như nâu trà sữa mật ong hay nâu trà sữa lạnh. Sự khác biệt về sắc độ là tuỳ thuộc vào tỉ lệ trộn màu của thợ làm tóc. 

tóc nâu không cần tẩy

Park Shin Hye ngọt ngào trong màu tóc nâu trà sữa mật ong. Ảnh: Instagram @ssinz7.

Màu nhuộm khi lên tóc còn ánh chút sắc vàng và trắng, đem lại cảm giác như ly trà sữa, vô cùng ngọt ngào mà cũng lại rất quyến rũ. Nâu trà sữa sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tôn da và làm cho tóc nhìn suôn mượt hơn. Do vậy mà gam màu này đã trở thành màu nhuộm yêu thích của các cô nàng sành điệu. 

tóc nâu đẹp không cần tẩy

Màu tóc nâu trà sữa cam mật ong ngọt ngào làm nổi bật lên vẻ đẹp quyến rũ của nữ diễn viên Park Min-young. Ảnh: Instagram @rachel_mypark.

tóc nâu không cần tẩy

Cô nàng Taeyeon thần thái và sang chảnh với màu tóc nâu trà sữa lạnh. Ảnh: Instagram @taeyeon_ss.

2. Màu nâu cam đất

Sắc cam là màu nhuộm tông sáng, do đó một số người sẽ e ngại vì sự nổi bật của nó. Tuy vậy, với màu tóc nâu cam đất nền nã và có phần trầm hơn, bạn có thể thoải mái làm mới bản thân mà không hề lo lắng về độ sáng của tông nhuộm. Vì sự kết hợp giữa nâu truyền thống và cam phá cách, đây được xem là màu nhuộm trung hòa giữa hai gam màu nâu và cam. 

tóc nâu không cần tẩy

Seohyun và vẻ đẹp không tì vết với mái tóc màu nâu cam đất. Ảnh: Instagram @seojuhyun_s.

Nâu cam đất là màu tóc nhuộm phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á, giúp da trở nên sáng và bừng sức sống. Hơn thế nữa, đây còn là màu nhuộm khiến tóc có vẻ dày và khỏe hơn, do đó được nhiều phụ nữ có mái tóc mỏng đặc biệt ưu ái. Các bạn cũng có thể kết hợp cùng son môiphấn cùng tông để diện mạo được hài hòa, lung linh hơn. Nhờ đó mà cô nàng Taeyeon trông vô cùng rạng rỡ và đáng yêu trong màu tóc và phong cách trang điểm này.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do TaeYeon (@taeyeon_ss) chia sẻ

 

3. Màu nâu tây

Không quá trầm cũng không quá sáng nhưng nâu tây luôn được yêu thích vì vẫn mang lại sự nổi bật cho phái đẹp. Nâu tây là một sự kết hợp giữa màu trâu trầm cùng với chút ánh đỏ. Vì sự pha trộn tuyệt vời này mà gam màu nhuộm không trầm và tối như nâu thuần, nhưng cũng không quá sáng và nổi bật như những màu nâu đỏ, nâu vàng… Với màu tóc nâu tây, nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát trông vẫn vô cùng nổi bật dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do 娜扎 (@nz0502) chia sẻ

Nổi lên từ Hàn Quốc, trong những năm gần đây nâu tây là màu tóc phổ biến và rất được yêu thích. Với màu nhuộm này, các cô nàng có thể khoe được nét đẹp trẻ trung, cá tính và hiện đại. Màu tóc này không cần tẩy mà cũng rất tôn da nên được coi là lựa chọn khá hoàn hảo cho phái đẹp.

tóc nâu đẹp không cần tẩy

Tóc ngắn với màu nhuộm nâu tây làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của Sakura Miyawaki. Ảnh: Instagram @39saku_chan.

4. Màu nâu chocolate sáng

Nâu chocolate sáng là một màu nhuộm giúp các cô nàng có vẻ ngoài tươi tắn hơn, phù hợp với tất cả mọi loại da. Gam màu này sẽ rất phù hợp khi bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán. Hơn thế nữa, đây còn là màu có khả năng bắt sáng giúp mái tóc bồng bềnh tạo nên ấn tượng khó phai. Với những sắc độ đậm nhạt khác nhau, nâu chocolate sáng hoàn toàn phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách.

tóc nâu không cần tẩy

Người mẫu Shiori Sato nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ cùng màu tóc nâu chocolate sáng. Ảnh: Instagram @satoshiori727.

Thực chất màu nhuộm này khá gần với màu tóc tự nhiên. Đây là sự kết hợp của ba gam màu nâu, đen và chút sắc đỏ. Có vẻ như nâu chocolate sáng chưa hề hạ nhiệt khi vẫn là gam màu được nhiều phụ nữ lựa chọn để thay đổi diện mạo. Cũng bởi vì không quá nổi bật nên đây vẫn là màu tóc giúp phái đẹp khoe trọn vẹn được sức hút tự nhiên của mình.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do 李沁Liqin (@liqin_qqin) chia sẻ

5. Màu tóc nâu cà phê

Dường như nâu cà phê không bao giờ lỗi mốt khi luôn là lựa chọn của đông đảo các tín đồ mê làm đẹp. Có thể nhận thấy rằng đây là màu tóc phù hợp với tất cả lứa tuổi, màu da, phong cách trang điểm… Khi nhuộm màu cà phê bạn không cần phải tẩy tóc, màu nhuộm cũng dễ lên và vô cùng bền màu. 

tóc nâu không cần tẩy

Diễn viên Thái Lan Baifern quyến rũ cùng với mái tóc màu nâu cà phê thời thượng. Ảnh: Instagram @baifernbah.

Sắc nâu sẫm cùng với một chút ánh vàng giúp cho làn da trở nên trắng sáng và tạo được cảm giác mềm mượt. Nâu cà phê cũng là tông màu trầm, kín đáo nhưng lại vô cùng cuốn hút. Chính vì lẽ đó mà đây luôn là màu tóc đứng đầu về độ yêu thích và ưa chuộng.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do 박민영 Minyoung Park (@rachel_mypark) chia sẻ

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Tham khảo: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more