Gisele Bundchen – Nhan sắc vượt thời gian

Đăng ngày:

Là một trong những người mẫu có mức cát-xê cao nhất thế giới, được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Chanel No.5 và là mẹ của 2 đứa con xinh xắn, sức nóng của Gisele Bundchen dường như chưa bao giờ hạ nhiệt.

Tên tuổi của Gisele Bundchen thật sự được biết đến nhiều nhất trong nền công nghiệp thời trang sau khi cô kí được hợp đồng 25 triệu đô với Victoria Secret’s năm 2000. Nhờ nét đẹp tự nhiên và vẻ nữ tính hiện đại, cô thường xuyên được chọn xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng như ELLE, Vogue, Marie Claire,… và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuilton,..

Tên tuổi của cô không dừng lại ở vai trò người mẫu, Gisele còn có dịp lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với sự góp mặt trong 2 bộ phim khá ăn khách: “Taxi” (2004) và “The Devil Wears Prada” (2006).

Trải qua 20 năm kinh nghiệm trong vai trò người mẫu và hoạt động sôi nổi trong những lĩnh vực khác, danh tiếng của bông hồng Brazil Gisele Bundchen lại tiếp tục được nhắc đến nhiều hơn trong không khí World Cup 2014. Hãy cùng ELLE điểm qua những bộ trang phục thảm đỏ đã giúp Gisele ghi điểm hoản hảo trong mắt giới thời trang và người hâm mộ.

\ 2008: Giselse xuất hiện tại buổi Gala Metropolitan Costume Institute trong chiếc đầm Versace cut-out táo bạo, được bình chọn top 10 bộ trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ năm ấy. 2008: Giselse xuất hiện tại buổi Gala Metropolitan Costume Institute trong chiếc đầm Versace cut-out táo bạo, được bình chọn top 10 bộ trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ năm ấy. 2009: Gisele tham dự MET Costume Gala trong chiếc đầm lấp lánh màu xanh navy, thuộc bộ sưu tập Versace Spring 2009. 2009: Gisele tham dự MET Costume Gala trong chiếc đầm lấp lánh màu xanh navy, thuộc bộ sưu tập Versace Spring 2009. 2009: Trong một thiết kế khác của Versace, Gisele Bundchen trông đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ tại buổi Rainforest Alliance Gala, New York.2009: Trong một thiết kế khác của Versace, Gisele Bundchen trông đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ tại buổi Rainforest Alliance Gala, New York. 2010: Gisele xuất hiện trẻ trung trong chiếc đầm ôm ngắn Hervé Léger màu tím hoa cà trong buổi ra mắt dòng sản phẩm mới của Ipanema Footwear.
PARIS - APRIL 08: Model Gisele Bundchen attends a photocall to present the new "Ipanema" Flip Flop at Grand Hotel Intercontinental on April 8, 2010 in Paris, France. (Photo by Pascal Le Segretain/Getty Images)2010: Gisele xuất hiện trẻ trung trong chiếc đầm ôm ngắn Hervé Léger màu tím hoa cà trong buổi ra mắt dòng sản phẩm mới của Ipanema Footwear.<br data-lazy-src=

Xem thêm Gisele Bundchen đẹp tự nhiên trong bộ sưu tập ‘Effortless Summer’ của H&M 

Xem thêm Gisele Bundchen giới thiệu thương hiệu nội y của chính mình

Nhóm thực hiện

Diệu Trần thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more