Nhìn lại quá trình giảm cân của “họa mi” Adele trước ngày trở lại

Đăng ngày:

Được ưu ái với tên gọi “họa mi nước Anh”, Adele là một ca sĩ trẻ với sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao. Không chỉ sở hữu tài năng cùng chất giọng đầy nội lực, cô nàng còn khiến cả thế giới phải trầm trồ vì màn giảm cân và lột xác rất đỗi thành công của mình.

Từ lúc mới bước chân vào sự nghiệp ca hát cho tới khi trở nên nổi tiếng như hiện tại, Adele luôn là cái tên tạo nên sức hút. Dù đã vắng bóng trong làng nhạc suốt thời gian qua nhưng những chủ đề liên quan đến cô nàng luôn gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Cô nàng chinh phục trọn vẹn trái tim người hâm mộ bởi tài năng tuyệt vời của mình. Không chỉ có vậy, Adele còn là nghệ sĩ luôn duy trì lối sống rất tích cực và lạc quan. 

Adele phương pháp giảm cân

Ảnh: Instagram @adele.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng thán phục trước sự thay đổi diện mạo đáng kinh ngạc của nữ nghệ sĩ. Trước sự trở lại của Adele cùng ca khúc mới, hãy cùng ELLE nhìn lại quá trình giảm cân thành công với nhiều sự nỗ lực của cô nàng nhé. 

ADELE VÀ SỰ NGHIỆP ÂM NHẠC

Adele có tên thật là Adele Laurie Blue Adkins, cô sinh năm 1988. Hiện nay, Adele là một ca sĩ và là nhạc sĩ người Anh nổi tiếng. Cô nàng sở hữu “giọng hát thiên thần” và được ưu ái gọi bằng danh xưng “họa mi nước Anh”. Ngoài ra, Adele cũng rất đa tài khi có có thể chơi được các loại nhạc cụ khác nhau.

Adele phương pháp giảm cân

Với tài năng và giọng hát tuyệt vời, Adele vô cùng thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Ảnh: Internet.

Thuở mới bước chân vào làng giải trí, chính tài năng tuyệt vời đã giúp Adele chinh phục được trái tim người hâm mộ. Cô nàng khẳng định bản thân sẽ tỏa sáng bằng chính giọng hát và con người thực sự của mình. Trong sự nghiệp âm nhạc, nữ nghệ sĩ sở hữu 3 album có doanh số khổng lồ và gặt hái được rất nhiều giải thưởng ấn tượng.

Phương pháp và hành trình giảm cân đầy nỗ lực

Hình ảnh đầu tiên thể hiện sự “lột xác” của Adele chính là khi cô tham dự buổi tiệc sinh nhật của rapper Drake. Vào thời điểm ấy cô nàng đã sở hữu vóc dáng thon gọn hơn và giảm 19kg so với cân nặng ban đầu. Cùng với những hình ảnh đăng tải trong những mốc thời gian tiếp đó, Adele khiến cho cộng đồng mạng liên tục trầm trồ và thán phục với ngoại hình càng lúc càng quyến rũ và xinh đẹp.

Adele và phương pháp giảm cân

Adele sở hữu một vóc dáng hoàn hảo và quyến rũ sau quá trình giảm cân. Ảnh: Internet.

Trong vòng 4 năm, Adele đã giảm được tổng cộng là 45kg. Đây là một sự thành công của nữ nghệ sĩ trên chặng đường thay đổi vóc dáng và yêu thương bản thân. Adele luôn xuất hiện với một nụ cười tươi tắn và rạng rỡ trong những bức ảnh mà cô xuất hiện. Có vẻ như trong suốt quá trình thay đổi, nàng “họa mi” luôn hạnh phúc và cảm thấy hài lòng. Để có được diện mạo mới, Adele đã thuê riêng cho mình HLV cá nhân nổi tiếng Pete Geracimo. Ngoài ra cũng có thêm một số bí quyết giúp cho cô thành công trong hành trình chinh phục vóc dáng. 

Adele và phương pháp giảm cân

Nụ cười tươi tắn cho thấy sự lạc quan và hạnh phúc của Adele. Ảnh: Instagram @adele.

1. Thay đổi là vì chính mình

Thời điểm Adele được cho là bị ám ảnh về hình thể nên phải giảm cân nhiều, HLV cá nhân của cô đã phản ứng lại mạnh mẽ trên trang cá nhân:

“Sự thay đổi này không vì doanh thu bán album, vì muốn nổi tiếng hay vì ai khác. Adele nghiêm túc thực hiện biện pháp giảm cân vì chính cô và con trai Angelo. Đây là cách Adele muốn sống cuộc sống của mình”

Anh trực tiếp phản bác lại việc Adele muốn có thân hình thon gọn vì chạy theo trào lưu. Thật ra sau khi sinh con trai, Adele phải thực hiện phẫu thuật vì bệnh tật. Sau đó, việc phát hành album 25 cũng khiến cô có một lịch trình hết sức dày đặc. Chính vì lẽ đó, cô nàng bắt đầu việc luyện tập để có một sức khỏe tốt và giữ vững phong độ. 

Adele và phương pháp giảm cân

Adele bắt đầu hành trình giảm cân và xây dựng vóc dáng là vì chính bản thân mình và con trai. Ảnh: Pexels.

Pete Geracimo còn bày tỏ quan điểm trước việc có ý kiến cho rằng việc giảm cân khiến Adele đứng tuổi và kém sắc hơn. Anh hy vọng mọi người sẽ không chỉ trích Adele bởi lẽ cô đang thực hiện việc yêu thương và thấu hiểu bản thân mình. Đối với anh, điều quan trọng nhất chính là giọng hát tuyệt vời của nữ nghệ sĩ.

2. Tập pilates và HIIT

Pilates là phương pháp tập luyện cường độ vừa phải nhằm mục đích tăng cơ bắp, duy trì vóc dáng và cải thiện sự linh hoạt. Đây cũng là phương pháp được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để xây dựng thân hình khỏe đẹp. Adele đã tham dự các lớp học pilates với nữ diễn viên Ayda Field. 

Ngoài pilates, cô nàng còn kết thân với HIIT – phương pháp tập cường độ cao ngắt quãng. Với HIIT, người tập sẽ hoạt động hết công suất trong thời gian ngắn khoảng 30 giây và xen kẽ với một quãng nghỉ ngắn hoặc bài tập có cường độ thấp. Mặc dù phương pháp này có thời gian tập luyện ngắn nhưng lại mang lại hiệu quả cao gấp đôi so với việc tập luyện thông thường. Cô cũng chia sẻ hình ảnh hài hước trong quá trình tập luyện của mình thông qua mạng xã hội.

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Adele (@adele) chia sẻ

 

3. Làm quen với sirtfood diet

Sirtfood là chế độ ăn không chỉ giúp xây dựng vóc dáng thon gọn mà lại còn tăng cường sức đề kháng cơ thể. Được biết, việc giảm cân thành công phần lớn nhờ vào thói quen ăn uống của Adele. 

Sirtfood khuyến khích nạp vào cơ thể những thực phẩm giàu sirtuin – protein bảo vệ các tế bào khỏi tình trạng kích ứng hay bị tiêu diệt. Sirtuin còn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giúp phát triển cơ bắp và đốt cháy mỡ thừa. Đây là những yếu tố “vàng” giúp bạn sở hữu một thân hình khỏe mạnh và cân đối. 

Adele và phương pháp giảm cân

Chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều ưu điểm này giúp ca sĩ sở hữu thân hình thon gọn khỏe mạnh. Ảnh: Pexels.

Những thực phẩm giàu sirtuin bao gồm: cải xoăn, rượu vang đỏ, dâu tây, đậu nành, socola đen (85% cacao), dầu olive nguyên chất… cùng một số loại trái cây khác. Ngoài ra, sirtfood cũng là phương pháp có thể áp dụng và thấy được hiệu quả sau một thời gian ngắn. Tuân thủ các nguyên tắc của chế độ ăn kiêng này sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và không gây những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe. Nhờ vậy, Adele đã trở thành tín đồ của sirtfood và từng bước sở hữu một thân hình khỏe mạnh và quyến rũ.

sự trở lại với “easy on me”

Cái tên Adele đang nóng hơn bao giờ hết khi liên tục viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Sau nhiều ngày trông ngóng, ngày 4/10 vừa qua ekip cũng đã có những cập nhật mới trên mạng xã hội của cô. Adele đang làm cả thế giới mong chờ về sự trở lại của mình. 

Hàng loạt các biển quảng cáo mang con số 30 trên khắp thế giới được xuất hiện cùng những động thái quảng bá trên website cũng như Facebook, Instagram. Bên cạnh đó, teaser của ca khúc “Easy On Me” cũng đã được tung ra. Dường như đây là lời khẳng định cho màn comeback hoành tráng của “họa mi nước Anh”.

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Bài viết do Adele (@adele) chia sẻ

MV sử dụng tông màu trắng – đen, tạo cảm giác nhẹ nhàng và chậm rãi. Ngoài giai điệu của bài hát, diện mạo mới của Adele cũng gây nên sự chú ý. Xuất hiện chừng vài giây, nhan sắc của cô nàng sau quá trình giảm cân đã làm cho người hâm mộ phải trầm trồ. Tuy chỉ thấy một phần khuôn mặt nhưng chân mày, đường kẻ mắt sắc lẹm cùng với ánh mắt của Adele đã khiến cho sự xuất hiện của cô thật bí ẩn và thu hút. Bài hát dự kiến ra mắt ngày 15/10, theo sau là album thứ 4 trong sự nghiệp của Adele.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Tham khảo: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more