12 cung hoàng đạo là người bạn đời như thế nào?

Đăng ngày:

Nếu có một người thật lòng yêu thương bạn, muốn dành cả đời ở bên bạn, điều đó có nghĩa là họ yêu những mặt tốt cũng như những khuyết điểm trong tính cách của bạn. Vậy các cung hoàng đạo có những đặc điểm tính cách thú vị nào trong tình yêu?

Cùng ELLE khám phá xem 12 cung hoàng đạo sẽ trở thành người bạn đời như thế nào nhé.

Bạch Dương

Dù phải đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, Bạch Dương vẫn sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì người mình yêu. Bạn luôn thể hiện tình cảm của mình một cách mãnh liệt và điều đó khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn. Cung hoàng đạo này luôn sống hết mình và khuyến khích bạn đời tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Trong mắt người ấy, bạn là một người tràn đầy năng lượng và không biết sợ hãi. Tuy nhiên, bản tính hiếu thắng của bạn khiến họ phải dè chừng để tránh xảy ra mâu thuẫn.

cung hoàng đạo là bạn đời

Ảnh: Unsplash/ Anh Henry Nguyen

Kim Ngưu

Kim Ngưu được biết đến là người có tiêu chuẩn khá cao trong tình yêu nên đối phương luôn phải nỗ lực hết mình để đáp ứng được yêu cầu của bạn. Khi bạn cảm nhận được tấm lòng của họ, bạn cũng sẽ dành cho họ tình cảm chân thành nhất. Những người thuộc cung hoàng đạo này không chỉ giỏi nấu ăn mà còn rất tận tình, chu đáo. Có lẽ vì vậy mà trong mắt người khác, bạn luôn được xem là hình mẫu người yêu lý tưởng. Nhược điểm duy nhất của Kim Ngưu là bướng bỉnh và thù dai.

cung hoàng đạo khi yêu

Ảnh: Pexels/ Gustavo Fring

Song Tử

Trong mắt người khác, Song Tử như một nghệ sĩ tài ba. Các buổi hẹn hò đều được bạn lên kế hoạch một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Bạn chưa bao giờ thất bại trong việc đem lại niềm vui cho nửa kia của mình. Điểm quyến rũ nhất của Song Tử là sự thông minh, nhạy bén. Được trò chuyện với bạn khiến đối phương cảm thấy thích thú và hào hứng. Thế nhưng, bản tính tự do, phóng khoáng của bạn dễ khiến họ cảm thấy bất an bởi họ lo rằng bạn có thể thay đổi ý định bất kì lúc nào.

cung hoàng đạo trong tình yêu

Ảnh: Pexels/ Anna Pou

Cự Giải

Cự Giải luôn cố gắng vun vén cho hạnh phúc gia đình. Bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì, miễn là điều đó khiến nửa kia của bạn cảm thấy được yêu thương, được bảo vệ và che chở. Sự ấm áp của bạn sẽ chữa lành những vết thương trong lòng họ, giúp họ dễ dàng vượt qua khoảng thời gian tồi tệ. Tuy nhiên, tâm trạng của Cự Giải luôn thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Điều đó khiến người ấy khó lòng nắm bắt được suy nghĩ và cảm nhận của bạn.

Sư Tử

Hoạt bát và sôi nổi, Sư Tử luôn là tâm điểm của sự chú ý ở bất kì nơi nào bạn xuất hiện. Vì vậy, chỉ những người đặc biệt nhất mới có thể lọt vào mắt xanh của bạn. Khi bạn tìm thấy người bạn đời của mình, bạn sẽ dành tặng cho họ những điều tốt đẹp nhất. Xuất hiện cùng bạn ở nơi công cộng khiến họ cảm thấy như đang hẹn hò với một ngôi sao nổi tiếng. Mặc dù điều đó có vẻ tuyệt vời, nhưng đôi khi những mối quan hệ thị phi xung quanh bạn lại khiến người ấy không thoải mái.

cung hoàng đạo là người thế nào khi yêu

Ảnh: Pexels/ Anna Pou

Xử Nữ

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất kỹ tính và cẩn thận. Bạn luôn có những ý tưởng độc đáo cho các buổi hẹn, cẩn thận, chu toàn trong mọi việc để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Mặc dù ở bên bạn khiến đối phương cảm thấy trưởng thành hơn nhiều, thế nhưng, đôi khi, họ cũng mong bạn hãy thả lỏng, thư giãn và để mọi việc thuận theo tự nhiên.

Thiên Bình

Sành điệu, quyến rũ, cởi mở, bạn luôn khiến người ấy tự hào khi cả hai sánh bước cùng nhau ở bất kì nơi đâu. Khi ra ngoài, bạn là người hướng ngoại sôi nổi nhưng khi ở nhà, bạn lại trở nên nhạy cảm. Việc cân bằng giữa hai đặc điểm tính cách này giúp bạn dễ dàng hòa nhập ở chốn đông người. Mặc dù Thiên Bình cực kỳ ghét xảy ra mâu thuẫn nhưng trong những lúc cần thiết, bạn vẫn phải tận dụng bản tính hung hăng của mình để đối phương hiểu được mong muốn của bạn.

Thiên Yết

Vẻ đẹp quyến rũ một cách bí ẩn của Thiên Yết là điểm thu hút sự chú ý của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi hai bạn ở bên nhau, đối phương không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi họ sẽ khám phá được những điều thú vị trong tính cách của bạn. Bạn luôn có những quan điểm độc đáo và cái nhìn khác biệt về thế giới này. Bạn sẵn sàng đối mặt với nguy hiểm để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Tuy nhiên, tính chiếm hữu của Thiên Yết khiến nửa kia cảm thấy không thoải mái.

các cung hoàng đạo là bạn đời thế nào

Ảnh: Unsplash/ leah hetteberg

Nhân Mã

Đối với cung hoàng đạo này, cuộc sống là những chuyến phiêu lưu không hồi kết. Bạn luôn háo hức trải nghiệm những điều mới mẻ, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình để cùng người ấy chu du khắp thế gian. Ở bên bạn, đối phương sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán, thậm chí họ cũng không thể nhớ được cuộc sống trước kia như thế nào từ khi bạn xuất hiện. Thế nhưng, họ cũng mong bạn sống chậm lại một chút để tận hưởng từng giây phút trong những chuyến hành trình.

các cung hoàng đạo khi yêu

Ảnh: Pexels/ Pavel Danilyuk

Ma Kết

Nổi tiếng là người có tham vọng nên khi ở bên bạn, đối phương sẽ cảm thấy họ trở nên hoàn mỹ và có trách nhiệm hơn. Là người yêu thích phong cách cổ điển, bạn thường có những ý tưởng hoài cổ nhưng cũng rất lãng mạn cho các buổi hẹn hò của hai người. Tuy nhiên, nhiều khi vì dành quá nhiều thời gian cho công việc nên vô tình bạn lại khiến người ấy cảm thấy bị bỏ rơi.

Bảo Bình

Bảo Bình luôn khiến đối phương cảm tưởng như đang hẹn hò với một nhân vật thần thoại và gần như không thể tìm được bất kì ai đặc biệt như bạn. Bạn không chỉ có nhiều mối quan hệ mà còn là người có tầm hiểu biết sâu rộng. Khi ở bên bạn, người ấy không bao giờ cảm thấy vô vị bởi họ sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị từ bạn. Tuy vậy, bạn lại là một người cố chấp. Trong hầu hết mọi tình huống, bạn đều không muốn thừa nhận mình là người có lỗi.

Song Ngư

Song Ngư chưa bao giờ khiến người khác hết ngạc nhiên bởi trí tưởng tượng phong phú của mình. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất tốt bụng, nhạy cảm và dễ mềm lòng. Ở bên bạn, đối phương cảm thấy thoải mái chia sẻ mọi tâm tư, tình cảm mà không lo sợ bạn sẽ hiểu lầm. Bạn luôn khuyến khích họ phát triển bản thân, sẵn lòng ủng hộ họ vô điều kiện. Tuy nhiên, nhược điểm của Song Ngư là đãng trí và dễ bị phân tâm. Vì vậy mà đôi khi bạn khiến người ấy không yên tâm nếu không thể ở cạnh bạn.

các cung hoàng đạo trong tình yêu

Ảnh: Unsplash/ Alba Rebecca

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: audacy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more