10 sản phẩm làm mờ sẹo mụn tốt nhất hiện nay

Đăng ngày:

Sẹo mụn là nhân tố đe dọa đến nhan sắc khi gây ra những ảnh hưởng không hề tích cực đối với làn da. Tuy rằng không thể ngừa hoàn toàn tình trạng sẹo và thâm mụn, chúng ta vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm mà ELLE gợi ý dưới đây để “tạm biệt” những khuyết điểm này và sở hữu một làn da đẹp không tì vết.

Là hậu quả để lại của các tổn thương viêm nhiễm và mụn trên làn da, sẹo mụn không gây ra những tác động tiêu cực cho sức khỏe. Tuy vậy đối với làn da và diện mạo của phái đẹp, sẹo mụn được coi là khuyết điểm “xấu xí” và đã trở thành nỗi ám ảnh khó có thể xóa nhòa. Bên cạnh việc chăm sóc và ngăn ngừa mụn, bạn đọc cũng cần quan tâm đến những sản phẩm có tác dụng phục hồi sự tổn thương trên da và lành sẹo biểu bì dưới đây. Các sản phẩm này hiệu quả trong việc phục hồi các tình trạng sau mụn, giúp làn da lấy lại vẻ rạng rỡ và tươi tắn vốn có.

sản phẩm trị sẹo mụn tốt nhất

Ảnh: Fanpop.

1. Murad Retinol Youth Renewal Night Cream

Sở hữu những sản phẩm có chất lượng vượt trội, Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da theo cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Mỹ. Murad Retinol Youth Renewal Night Cream là sản phẩm ứng dụng công nghệ 3 tác động retinol với fast-acting retinoid, time-released retinol và retinol booster. Nhờ đó mà dưỡng chất thấm sâu vào da khiến cho quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da diễn ra mạnh mẽ. 

Trending

Công nghệ Retinol Tri-Active có trong Retinol Youth Renewal Night Cream là sự kết hợp hoàn hảo của 3 nhóm Retinol: Fast-Acting Retinoid - Đem đến hiệu quả tức thì; Time-Released Retinol - Giúp hoạt chất lưu giữ lâu dài trên da; Retinol booster - Hoạt hóa để các thành phần thẩm thấu tốt nhất vào da.

Murad RETINOL YOUTH RENEWAL NIGHT CREAM

Sản phẩm này phù hợp để xóa đi những khuyết điểm trên da một cách hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn. Hơn nữa, Retinol Youth Renewal Night còn rất an toàn cho da, kể cả với làn da nhạy cảm. Ngoài những tác dụng trên, kem dưỡng còn thúc đẩy độ săn chắc, giúp da trở nên tươi tắn và rạng ngời. Do vậy mà đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn nếu muốn “tạm biệt” khuyết điểm sau mụn trên làn da để lấy lại sự mịn màng và săn chắc.  

2. Retinol Skin Brightener 1% Zo Skin Health

Retinol Skin Brightener 1% Zo Skin Health hiện là sản phẩm retinol sở hữu những điểm cộng nổi bật. Kem dưỡng đến từ thương hiệu Zo Skin Health chứa những thành phần chiết xuất lành tính, có hiệu quả sử dụng cao nhưng vẫn an toàn và không gây ra kích ứng đối với làn da.

sản phẩm trị sẹo mụn tốt nhất

Sở hữu hai thành phần sáng giá là retinol 1% và ascorbic acid-2 glucoside giúp sản phẩm có hiệu quả vượt trội. Đây là bộ đôi giúp phá vỡ sắc tố sậm màu và tăng trưởng phát triển tế bào giúp nhanh chóng làm sáng, đều màu da. Ngoài ra, sản phẩm này còn ngăn ngừa sẹo và tình trạng lão hóa. Vậy nên Retinol Skin Brightener 1% Zo Skin Health rất hiệu quả trong việc trị vết thâm và sẹo do mụn để lại trên da.

3. Decumar ADVANCED

Nổi tiếng trên khắp các diễn đàn làm đẹp, Decumar là một “ứng cử viên” sáng giá vì có công dụng tốt và giá thành hợp lý. Gel trị mụn Decumar Advanced là phiên bản cải tiến của sản phẩm Decumar New. Sản phẩm nổi bật với thành phần thiên nhiên và hiệu quả chăm sóc tình trạng mụn và da sau mụn vượt trội.

Sản phẩm chứa siêu nghệ Nano kết hợp cùng tinh chất rau má Pháp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang đến hiệu quả hết mụn vượt trội; đồng thời kích thích tái tạo tế bào da, mờ thâm ngừa sẹo nhanh chóng.

Decumar Advanced

Decumar Advancd chứa nano nghệ, thành phần rau má pháp cùng chiết xuất hành tây đỏ. Đây là những thành phần mang đến hiệu quả trong việc mờ thâm và ngừa sẹo sau mụn. Đồng thời, sản phẩm còn kích thích tái tạo tế bào da, tăng cường giữ ẩmbảo vệ làn da. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện dụng và được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng.

4. Hiruscar

Được mệnh danh là “chuyên gia” đến từ Thụy Sĩ, Hiruscar nhận được chứng nhận an toàn da liễu bởi viện Dermscan Pháp. Do vậy, kem trị sẹo vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm và tổn thương. Hiruscar cũng nổi tiếng bởi hiệu quả vượt trội và cả mức giá thành rất hợp lí.

MPS và vitamin B3 giúp cho quá trình hình thành sẹo được ức chế, đồng thời làn da cũng được dưỡng ẩm sâu và hồi phục sau tổn thương nhanh hơn.

Hiruscar Allium Cepa with MPS for scar and keloid care

Sản phẩm sở hữu thành phần nổi bật gồm mps (sáng chế độc quyền về xử lý sẹo) và vitamin B3. Nhờ đó mà quá trình hình thành sẹo được ức chế, đồng thời làn da cũng được dưỡng ẩm sâu và hồi phục sau tổn thương nhanh hơn. Nên sử dung sản phẩm ngay khi vết thương vừa khép miệng và lành da. Kem trị sẹo Hiruscar đem lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng thường xuyên và đều đặn trong ngày.

5. Scar Esthetique 

Scar Esthetique là kem trị sẹo của hãng Rejuvaskin đến từ Mỹ. Rejuvaskin là thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm điều trị sẹo, chăm sóc da nổi tiếng trên thế giới. Đây là sản phẩm nổi bật của hãng, chuyên ngăn ngừa và điều trị vấn đề về sẹo thâm, rỗ, lõm ở da. 

Thành phần an toàn, không gây kích ứng, giúp làm mờ sẹo thâm hiệu quả, tăng cường cấu trúc da, lấp đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, trả lại làn da tươi sáng, đều màu.

Scar Esthetique

Sở hữu thành phần được chiết xuất tự nhiên nên kem vô cùng lành tính với làn da bị tổn thương. Các dưỡng chất trong kem sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong mô tế bào kích thích mạnh mẽ sự phục hồi mô tế bào hư tổn. Từ đó sản phẩm giúp ngăn ngừa thâm sẹo và khôi phục các tổn thương trên da khi bị mụn, phẫu thuật, bị bỏng hay bệnh thuỷ đậu.

6. Dermatix Ultra

Dermatix Ultra là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành trong thẩm mỹ và da liễu khuyên dùng cho vấn đề sẹo mụn. Sản phẩm hỗ trợ trị sẹo này đến từ hãng Hanson Medical của Mỹ – hãng này nổi bật bởi việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

sản phẩm trị sẹo mụn tốt nhất

Silicon gel với công nghệ tiên tiến và vitamin C giúp làm phẳng và mềm sẹo. Hơn nữa, bộ đôi thành phần này còn hỗ trợ lẫn nhau, giúp tác dụng làm mờ sẹo của sản phẩm được đẩy nhanh hơn. Theo các nghiên cứu, Dermatix Ultra đem lại hiệu quả vượt trội với làn da khi còn có thể cải thiện sắc tố và cải thiện được tình trạng sẹo lồi.

7. A-derma Epitheliale A.H Cream

Thương hiệu A-DERMA được thành lập từ năm 1982 và là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp. Các sản phẩm của hãng chủ yếu sở hữu thành phần tự nhiên nên phù hợp với làn da nhạy cảm. Do vậy, Epitheliale A.H Cream là kem dưỡng nổi bật với chiết xuất sữa lúa mạch rhealba và có công dụng tuyệt vời. 

Sản phẩm trị sẹo mụn tốt nhất

Chất kem thấm nhanh, không gây nhờn dính và bít lỗ chân lông nên có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân. Kem dưỡng còn chứa các hợp chất có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và phục hồi collagen. Do vậy mà sản phẩm giúp da có được độ đàn hồi và làm đầy các tế bào da bị lồi. Sản phẩm còn được sử dụng để phục hồi làn da sau can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ bằng laser.  

8. Gentacin 

Tại Nhật Bản, Gentacin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy còn là cái tên chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam nhưng các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Các sản phẩm này giúp cải thiện những vấn đề về da như mụn, viêm, đặc biệt là vết thâm và sẹo mụn. Kem trị mụn Gentacin do đó cũng được đánh giá cao về công dụng và hiệu quả.

Sản phẩm trị sẹo mụn tốt nhất

Sản phẩm sở hữu các thành phần có tác dụng kháng khuẩn, làm dịu da và ngăn ngừa sẹo mụn. Với enmaiskin 1%, thuộc nhóm aminoglycosid, kem Gentacin có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp protein của vi khuẩn gây mụn. Từ đó tình trạng mụn hình thành được ngăn ngừa một cách hiệu quả. Ngoài ra, thành phần này cũng có thể hạn chế tình trạng hình thành sẹo sau mụn, giúp da mịn màng, căng bóng và đều màu. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp trị mụn hiệu quả, hỗ trợ phục hồi da và giúp da trở nên mịn màng hơn.

9.  Avène Cicalfate Repair Cream

Là cái tên có độ nhận diện lớn trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, Avène nổi bật với thành phần suối nước khoáng tinh khiết. Các sản phẩm của Avène chủ yếu hướng đến trị liệu dành riêng cho làn da nhạy cảm. Cicalfate Repair Cream là kem trị thâm và sẹo sau mụn rất được yêu thích của hãng.

Trending

Làm lành, phục hồi làn da tổn thương, kích ứng, Cicalfate + là loại kem điều trị kích ứng da của cả gia đình. Hiệu quả làm lành cao, làm dịu ngay lập tức nhờ sự kết hợp các thành phần hoạt tính độc đáo.

AVÈNE EAU THERMALE CICALFATE+ REPAIRING

Sản phẩm sở hữu những thành phần sáng giá giúp cho làn da lấy lại được sự tươi tắn và rạng ngời. Sự kết hợp của sucralfate kết hợp với nước khoáng Avène cùng các thành phần khác giúp thúc đẩy quá trình phục hồi da và lành sẹo biểu bì. Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng tuyệt vời khi làm dịu và mang lại cảm giác dễ chịu cho khu vực tổn thương.

10. SmoothÉ

Vốn là sản phẩm của Thái Lan nhưng SmoothÉ lại được sản xuất riêng cho thị trường Nhật. Loại kem dưỡng này nhanh chóng vượt mặt các sản phẩm nội địa để lên ngôi vị số 1 tại Cosme. Đây là tạp chí làm đẹp nổi tiếng nhất Nhật Bản và được ưa chuộng trên khắp thị trường châu Á. Được chứng minh lâm sàng bởi bác sĩ da liễu, kem dưỡng giúp phục hồi làn da sau mụn. 

Làm mờ sẹo và vết thâm gây ra bởi mụn, phục hồi da và giúp đều màu nhờ Vitamin E và các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Hiệu quả đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về mặt y tế.

Smooth E Acne Scar

Vitamin E và chiết xuất rau má là thành phần giúp liên kết các mô và chống ôxy hóa. Kem dưỡng cũng giúp cho vết thương mau lành và làm liền da non. Jojoba và chiết xuất rễ cây hành tây làm mờ thâm và cấp ẩm cho da. SmoothÉ còn sản phẩm nổi tiếng bởi khả năng “chuyên trị” những vết thâm mụn lâu năm.