Jisoo (BLACKPINK) – Nàng thơ thế hệ mới của nhà mốt Dior

Đăng ngày:

Không chỉ khẳng định bản thân qua những thành công nối tiếp sau 5 năm hoạt động cùng BLACKPINK, ở tuổi 26, Jisoo (BLACKPINK) đã tạo nên kỳ tích khi trở thành nàng công chúa được “ông lớn” Dior hết lòng ưu ái.

Từng bị xem là thành viên không quá nổi bật trong những ngày đầu ra mắt cùng BLACKPINK, giờ đây, Jisoo đã “phá kén” thành công và gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng qua hàng loạt những thành tích ấn tượng. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào và ngoại hình “đốn tim” người hâm mộ, Jisoo còn chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu cho nhà mốt Dior ở hai mảng thời trang và làm đẹp vào tháng 3 năm nay. Điều gì ở nữ thần tượng sinh năm 1995 đã khiến cho “ông lớn” Dior phải đắm say đến vậy? Hãy cùng ELLE giải mã sức hút của Jisoo và hành trình trưởng thành của cô cùng thương hiệu danh giá đến từ đất Pháp.

jisoo đại sứ toàn cầu dior

(Ảnh: @sooyaaa__)

JISOO – “Làn gió” CẢM HỨNG mới CỦA NHÀ MỐT DIOR

Trong BST Thu-Đông 2021, Giám đốc Sáng tạo của Dior cho biết nhiều thiết kế Ready-to-Wear lần này đã được lấy cảm hứng từ một mẩu BLACKPINK. “Sự can trường của Jisoo, kết hợp cùng tính hiện đại của thương hiệu và cả niềm sáng tạo đầy đam mê của Maria Grazia Chiuri đã tạo nên nguồn cảm hứng đặc sắc cho BST”, đại diện nhà mốt chia sẻ. Cũng từ đó, 14 bộ cánh mang sắc thái cổ điển vượt thời gian xen lẫn những câu chuyện cổ tích đầy mê hoặc đã được ra mắt trên sàn diễn Thu-Đông vừa qua.

thiết kế dior lấy cảm hứng từ jisoo

(Ảnh: Dior)

Dior Jisoo Fall 2021

Chị cả Jisoo của BLACKPINK thời thượng và thanh lịch trong thiết kế Dior lấy cảm hứng từ chính mình. (Ảnh: @sooyaaa__)

NHỮNG LẦN XUẤT HIỆN ĐẦY THẦN THÁI TRÊN BÌA TẠP CHÍ 

Đảm nhiệm vai trò Đại sứ, Jisoo không ít lần được “ông lớn” Dior đẩy bìa trên các tạp chí thời trang danh giá trong các thiết kế cao cấp của mình. Từ ELLE Mỹ, Hong Kong, Việt Nam đến Dazed, W Magazine, Marie Claire,… người hâm mộ gần như “choáng ngợp” trước tạo hình cá tính và tần suất xuất hiện dày đặc của cô nàng trên loạt các cuốn báo.

jisoo tạp chí elle việt nam

Nữ ca sĩ thời thượng trên bìa ELLE Việt Nam số tháng 7/2021. (Ảnh: ELLE Việt Nam)

tạp chí elle hong kong 6/2021

(Ảnh: ELLE Hong Kong)

Jisoo Dazed Magazine

(Ảnh: Dazed)

Jisoo Blackpink W Magazine

Jisoo – Visual của BLACKPINK hoá nàng thơ trên tạp chí W Magazine. (Ảnh: W Magazine)

CHUYẾN KHÁM PHÁ XƯỞNG MAY “CÓ MỘT KHÔNG HAI” CỦA nàng thơ DIOR thế hệ mới

Xuất hiện trong chiếc đầm hai dây xoè chữ A bồng bềnh và những set đồ đậm chất tiểu thư, Jisoo được chính Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu giới thiệu về những di sản và vẻ đẹp cốt lõi của nhà mốt khi tham gia sự kiện ra mắt BST Xuân-Hè 2022. Tại đây, cô nàng còn được chiêm ngưỡng các thiết kế của người tiền nhiệm Marc Bohan trong những năm 1960 và chiếc túi Lady Dior huyền thoại lấy cảm hứng từ cố Công nương Diana. Quả không ngoa khi nói rằng Jisoo chính là nàng công chúa nhỏ của Dior khi được các lãnh đạo cấp cao của nhà mốt vô cùng yêu quý và dành tặng không ít đặc quyền hiếm có.

jisoo đến thăm xưởng may dior

Jisoo cùng Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri trong chuyến thăm xưởng may của nhà mốt nước Pháp. (Ảnh: Elise Toide)

jisoo ở xưởng may dior

(Ảnh: Elise Toide)

jisoo tại xưởng may dior

(Ảnh: Elise Toide)

JISOO VÀ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG CÙNG DIOR

Vừa qua, khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris để tham dự show diễn Xuân-Hè 2022 của Dior, Jisoo đã “gây bão” cộng đồng mạng với thiết kế đầm chữ A trắng thêu hoạ tiết nữ thần Athena từ BST Dior Cruise 2022. Cô nàng toát lên thần thái thuần khiết nhưng vô cùng cuốn hút với lay-out trang điểm tinh giản, trang sức hạn chế sự cầu kì cùng chiếc túi Lady Dior kích cỡ micro ánh vàng đính kết tỉ mỉ. 

jisoo diện dior cruise 2022

(Ảnh: Thibault Camus)

Cũng chính trong buổi tối hôm ấy, CEO của Dio Pietro Beccari đã gửi lời nhắn nhủ đến nhân viên đi cùng cô nàng rằng: “Nếu YG có ý định sa thải cô ấy thì hãy nhắn tin cho tôi, tôi nhất định sẽ mang cô ấy về”. Thật không thể xem thường tình cảm và sự “nuông chiều” mà Dior dành cho nữ thần tượng xứ Hàn.

Ngoài ra, giới mộ điệu cũng nhận thấy những chuyển biến rõ rệt trong phong cách cá nhân của Jisoo khi cô nàng trở thành một thành viên của Dior. Nếu trước đây, chị cả của BLACKPINK thường gây thương nhớ bằng những chiếc váy ngắn cùng áo croptop trẻ trung, có chút “yểu điệu thục nữ”, thì sau khi đảm nhận trọng trách Đại sứ, Jisoo đã thực sự “lột xác” và toả sáng với tạo hình sành điệu cùng phong thái rực rỡ của một tiểu thư trâm anh thế phiệt.

jisoo dior resort 2022

Xuất hiện trong show trực tuyến Dior Resort 2022, chị cả BLACKPINK diện chiếc váy trắng tinh khôi tựa nữ thần Hy Lạp kết hợp cùng giày và túi xách cổ điển đồng màu. (Ảnh: Kim Hee June)

jisoo váy thêu dior

Thiết kế váy dài chấm gót thêu hoa văn Jisoo được Dior gửi tặng nhân dịp sinh nhật thứ 26. (Ảnh: @sooyaaa__)

jisoo diện váy đen dior

Cô nàng toát lên khí chất đầy thanh lịch và nhẹ nhàng cùng thiết kế váy chữ A vượt thời gian của thương hiệu. (Ảnh: @sooyaaa__)

Dù đã trở thành hình mẫu thời trang toàn cầu, Jisoo luôn khuyến khích các tín đồ mộ điệu duy trì bản sắc của riêng mình: Chỉ khi thực sự hiểu bản thân, bạn mới có thể tìm thấy phong cách phù hợp với mình. Và sau đó tùy theo sở thích, bạn có thể thêm thắt vào thiết kế các chi tiết mang dấu ấn cá nhân. Bằng cách này, bạn mới có thể tìm thấy phong cách cho riêng mình. Nếu muốn thực sự khác biệt, bạn chỉ có thể tin vào chính mình. Như khi mặc trang phục của Dior, tôi cảm thấy vô cùng tự tin và đầy dũng khí; tôi cũng hy vọng có thể chia sẻ kinh nghiệm này với những phụ nữ khác để họ ngày càng yêu bản thân hơn”. Tôn chỉ về cuộc sống và thời trang cũng được cô nàng tích cực truyền tải thông qua những bài đăng trên mạng xã hội.

khăn dior monogram

Nữ thần tượng thể hiện gu thời trang độc đáo khi biến hoá chiếc khăn Dior thành thiết kế áo không dây mang phong cách Y2K thời thượng. (Ảnh: @sooyaaa__)

jisoo diện phụ kiện dior

Jisoo đăng tải hình ảnh cô nàng diện phụ kiện túi xách Lady Dior hoạ tiết thêu tie-dye phối cùng thiết kế giày monogram ấn tượng. (Ảnh: @sooyaaa__)

jisoo diện túi xách dior

Một màn kết hợp đặc sắc giữa phụ kiện túi Lady Dior xa xỉ từ nhà mốt và bộ cánh mang hơi hướng sporty-chic cá tính. (Ảnh: @sooyaaa__)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more