Các cung hoàng đạo sẽ trang trí ngôi nhà trong mơ như thế nào?

Đăng ngày:

Chắc chắn rằng ai cũng đều mơ ước có một ngôi nhà của riêng mình. Đối với 12 cung hoàng đạo, họ sẽ trang trí không gian sống như thế nào?

Hãy cùng ELLE khám phá ngôi nhà trong mơ của các cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương

Bạn là một người năng động, cá tính, thích phiêu lưu, trải nghiệm. Do đó, ngôi nhà trong mơ của bạn sẽ được trang trí một cách độc đáo, phá cách đúng như con người bạn. Cung hoàng đạo này đặc biệt yêu thích các mẫu thiết kế nội thất hiện đại, kết hợp nhiều màu sắc và họa tiết mới lạ. Ngoài ra, trong ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu phòng tập thể dục hay một không gian riêng được trang bị bức tường leo núi để bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Kim Ngưu

Một không gian sống sang trọng, yên tĩnh, tiện nghi là điều mà Kim Ngưu luôn mơ ước. Bạn thích sắp xếp mọi thứ một cách thuận tiện trong tầm với để không phải mất công tìm kiếm. Những người thuộc cung hoàng đạo này đều có niềm đam mê với ẩm thực. Do đó, Kim Ngưu đặc biệt chú trọng trang trí căn bếp của mình. Bạn cũng thích sử dụng những tông màu trầm hoặc trung tính để tạo cảm giác tĩnh lặng.

các cung hoàng đạo trang trí nhà cửa

Ảnh: Unsplash/ Spacejoy

Song Tử

Không gian sống lý tưởng của Song Tử sẽ được trang bị công nghệ hiện đại như hệ thống kích hoạt bằng giọng nói hay các thiết bị gia dụng thông minh. Các thiết bị này khiến bạn cảm thấy mình đang đi trước thời đại. Bạn thích sống trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều ánh sáng. Ngôi nhà trong mơ của bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều khung cửa sổ lớn để đón ánh nắng mặt trời.

các cung hoàng đạo trang trí nhà

Ảnh: Unsplash/ Spacejoy

Cự Giải

Là một người khá truyền thống nên ngôi nhà của Cự Giải thường được trang trí theo phong cách cổ điển. Căn nhà như một nơi trú ẩn để bạn tránh xa thế giới hỗn loạn bên ngoài. Bạn muốn được nghỉ ngơi trong một không gian thoải mái, ấm cúng, vì vậy bạn sẽ ưu tiên sử dụng màu pastel cho nội thất trong nhà. Những người thuộc cung hoàng đạo này còn có niềm đam mê nấu nướng nên chắc chắn bạn sẽ đặc biệt chú trọng nâng cấp căn bếp của mình.

cách cung hoàng đạo trang trí nhà

Ảnh: Unsplash/ Spacejoy

Sư Tử

Sư Tử không ngại là tâm điểm của sự chú ý. Điều đó được thể hiện qua cách bạn trang trí ngôi nhà của mình. Không gian sống của Sư Tử thường có màu sắc rực rỡ, tươi sáng, nội thất trong nhà cùng các đồ trang trí được bạn sử dụng để trưng bày hơn là có tính thiết thực. Bạn cũng không quên đặt nhiều gương trong nhà, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa để bạn cảm thấy mình luôn xuất hiện trong một hình ảnh hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chắc chắn không thể thiếu một sân vườn rộng rãi để bạn tiếp khách và tổ chức tiệc tùng.

Xử Nữ

Cung hoàng đạo này thích sự ổn định và cảm giác kiểm soát được cuộc sống của mình. Xử Nữ cũng không phải là người quá cầu kỳ, vì vậy, ngôi nhà của bạn thường sẽ có màu sắc trung tính, các vật dụng trong nhà cũng có tính thiết thực hơn là để trưng bày. Mặc dù bạn thích cất giữ nhiều đồ đạc trong nhà nhưng bạn luôn đảm bảo không gian sống của mình được gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp.

cách các cung hoàng đạo trang trí nhà

Ảnh: Unsplash/ Spacejoy

Thiên Bình

Cung hoàng đạo này ưu ái sử dụng màu pastel cho căn nhà của mình, vừa mang lại cảm giác ấm cúng mà lại không quá phô trương hay nhàm chán. Thiên Bình cũng luôn biết cách phối màu cho không gian trong nhà, từ màu sơn tường cho đến các món đồ nội thất đều được bạn kết hợp một cách hài hòa, đẹp mắt. Ngoài ra, bạn đặc biệt đầu tư vào các đồ dùng cao cấp và không bao giờ bị lỗi thời, khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

cách cung hoàng đạo trang trí nhà cửa

Ảnh: Unsplash/ Spacejoy

Thiên Yết

Cung hoàng đạo này là người sống nội tâm và bí ẩn. Bạn luôn có những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của mình, ví dụ như một cánh cửa bí mật dẫn đến căn phòng đọc sách bí ẩn là điều mà bạn luôn nghĩ tới. Bạn thích những món đồ nội thất có màu tối, phù hợp với phong cách của mình, kết hợp với hệ thống camera an ninh giúp bạn quan sát toàn bộ căn nhà.

Nhân Mã

Là người thích phiêu lưu, khám phá, bạn luôn mơ ước có một ngôi nhà di động, vừa đầy đủ tiện nghi vừa dễ dàng di chuyển mà vẫn đáp ứng được niềm đam mê du lịch của mình. Căn nhà nhỏ của bạn sẽ được trang trí bằng những món đồ lưu niệm và những tấm ảnh kỷ niệm trong các chuyến du lịch của bạn.

Ma Kết

Những người thuộc cung hoàng đạo này là người đam mê công việc. Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn gọn gàng, ngăn nắp để dễ dàng tập trung làm việc hiệu quả. Ngôi nhà trong mơ của Ma Kết chắc chắn sẽ có những kệ sách lớn để bạn sắp xếp những vật dụng quan trọng của mình. Bạn ưa chuộng phong cách tối giản và muốn mọi thứ nằm trong tầm mắt để không phải mất công tìm kiếm.

cung hoàng đạo trang trí ngôi nhà trong mơ

Ảnh: Unsplash/ Spacejoy

Bảo Bình

Thay vì chạy theo các xu hướng hiện đại, Bảo Bình thích trang trí không gian sống theo phong cách riêng, ưu tiên sử dụng những món đồ thân thiện với môi trường như pin năng lượng mặt trời, hệ thống lọc nước mưa… Bạn cũng thích có một góc riêng để tận hưởng khoảng thời gian một mình như đọc sách, trồng cây hoặc làm việc. Ngoài ra, bạn luôn để dành một vài căn phòng trống trong nhà để bạn bè hoặc người thân có chỗ nghỉ ngơi khi đến thăm nhà.

cung hoàng đạo trang trí nhà

Ảnh: Unsplash/ Spacejoy

Song Ngư

Cung hoàng đạo này yêu thích một không gian sống thoải mái, ấm cúng. Trong ngôi nhà của Song Ngư chắc chắn không thể thiếu bộ ghế sô pha êm ái cùng những chiếc gối, chăn mềm mại. Thuộc nhóm cung hoàng đạo Nước, Song Ngư thường lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, đem lại cảm giác bình yên, thư giãn như màu xanh lam hoặc xanh mòng két. Dĩ nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu ngôi nhà của bạn nằm bên bờ biển hoặc bạn có điều kiện để xây một hồ bơi trong sân vườn nhà mình.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: thespruce

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more