Karina (aespa): Nữ idol với lối trang điểm siêu thực

Đăng ngày:

Karina là nữ thần tượng đến từ nhóm nhạc aespa trực thuộc công ty SM Entertainment của Hàn Quốc. Kể từ khi SM tung ra những thông tin đầu tiên, cư dân mạng đã xôn xao trước nhan sắc và diện mạo của các thành viên.

Đảm nhận vị trí center, vẻ ngoài của Karina là một chủ đề luôn tạo được sức hút lớn. Bên cạnh vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ, phong cách trang điểm cũng là một yếu tố giúp cô nàng tỏa sáng trên sân khấu. 

Nữ thần tượng với vẻ đẹp siêu thực 

Karina liên tục viral trên mạng xã hội khi tên cô được xuất hiện nhiều trên các diễn đàn lớn. Cô được cộng đồng mạng gọi bằng danh xưng “nữ thần tượng với vẻ đẹp siêu thực” và được so sánh là có nhan sắc đẹp hơn cả AI. Sở hữu khuôn mặt nhỏ cùng diện mạo mỹ miều tựa búp bê sống, Karina đang là cái tên nổi bật giữa các idol nữ cùng thời điểm. 

cách trang điểm; aespa; Karina

Ảnh: Instagram @aespa_official.

Chẳng những ghi dấu trong lòng khán giả bằng vẻ ngoài cá tính và sắc sảo trên sân khấu mà những khoảnh khắc đời thường đẹp không góc chết của cô nàng cũng khiến bao người phải rung rinh. Ngoài đời, nữ thần tượng nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng và hết sức thanh thuần. 

cách trang điểm; aespa; Karina

Karina với những hình ảnh đáng yêu ngoài đời. Ảnh: Instagram @aespa_official.

Không chỉ vậy, vóc dáng cơ thể hoàn hảo và suối tóc mây cũng giúp cho diện mạo của cô trở nên hoàn mĩ. Cùng với nhan sắc tỏa sáng, tài năng, phong cách và thái độ làm việc chăm chỉ là những yếu tố giúp Karina ngày càng trở nên nổi bật. 

Phong cách trang điểm của Karina (aespa)

Karina sở hữu khuôn mặt có tỉ lệ khá nhỏ so với cơ thể – một trong những tiêu chuẩn về cái đẹp theo quan niệm của Hàn Quốc. Ngũ quan của cô theo nhận xét của nhiều người cũng rất thanh tú và nổi bật. Do vậy, nữ idol vô cùng hợp với phong cách makeup kết hợp giữa thực và ảo mà SM áp dụng. 

cách trang điểm; aespa; Karina

Karina vô cùng cuốn hút với phong cách trang điểm riêng cho concept của nhóm. Ảnh: K-Pop Database.

Trang điểm mắt chuẩn concept AI 

Với Karina, các chuyên gia makeup rất chú ý khi trang điểm cho đôi mắt của cô để trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Là thành viên của nhóm nhạc “gây bão” với concept nhấn mạnh vào hình ảnh phi thực tế, phong cách trang điểm của Karina cũng theo đúng với hình tượng thực và ảo này. Phong cách trang điểm này là sự kết hợp giữa hơi hướng Hàn Quốc và futuristic – style nổi bật với tông nhũ metallic.

cách trang điểm; aespa; Karina

Makeup tập trung vào đôi mắt với nhũ metallic giúp Karina sở hữu ánh nhìn sắc nét và lôi cuốn. Ảnh: Twitter @jaesepoly.

cách trang điểm; aespa; Karina

Ảnh: Instagram @aespa_official.

Vẫn sử dụng các màu hồng và cam đất là chủ đạo nhưng phấn mắt tô viền kết hợp cùng ánh kim nhũ lấp lánh là điểm nhấn của lớp trang điểm. Kính áp tròng cùng với cách tô đậm đuôi mắt càng khiến cho đôi mắt của Karina trở nên to và lung linh hơn. Lớp makeup này giúp cô nàng nhận được cơn mưa lời khen vì còn đẹp hơn cả nhân vật đồ họa. 

cách trang điểm; aespa; Karina

Cách trang điểm mắt này khiến cho nhan sắc của Karina vô cùng “siêu thực” và ma mị. Ảnh: Twitter @Puddin15488969.

Đường kẻ mắt thanh mảnh và hàng mi cong

Sở hữu một đôi mắt độc đáo và thu hút khiến cho Karina nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đôi mắt của cô nàng không có hai mí quá rõ nhưng lại to tròn và sáng. Nhờ đó mà nữ idol sở hữu cái nhìn vừa thu hút mà lại rất trong trẻo nhẹ nhàng. Dáng mắt của Karina được đánh giá là một trong những dáng mắt độc đáo mà lại có nét đặc biệt trong số những idol nữ hiện tại. 

cách trang điểm; aespa; Karina

Eyeliner thanh mảnh cùng mi cong vứt khiến cho Karina trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Ảnh: Instagram @aespa_official.

cách trang điểm; Karina; aespa

Ảnh: Instagram @aespa_official.

Dù xuất hiện trong hình ảnh trên sân khấu hay đời thường, Karina cũng vô cùng nổi bật với đôi mắt được trang điểm kĩ càng. Ánh nhìn của cô nàng còn sắc sảo và thu hút hơn với eyeliner sắc nét mà thanh mảnh. Đường kẻ mắt giúp cho mắt của cô nàng to tròn và quyến rũ hơn. Kết hợp cùng hàng mi cong vút, nhan sắc và thần thái của Karina luôn là “vũ khí tối thượng” giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn và làm chủ sân khấu.

Lớp nền lì mịn và phấn má nhạt

Phái đẹp ở Hàn Quốc rất ưa chuộng lớp nền căng bóng vì đem lại cảm giác tươi trẻ. Do vậy mà các idol Kpop cũng xuất hiện trước công chúng với lớp makeup nổi bật là làn da trắng mịn cùng hiệu ứng glowy. Tuy vậy với aespa và cụ thể là Karina, điểm nhấn của một gương mặt hoàn mĩ là nằm ở làn da mịn lì. Các chuyên gia trang điểm đã giảm thiểu độ bóng bằng phấn phủ để lớp trang điểm mịn màng hơn. Điều này cũng giúp che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên da, đem lại vẻ ngoài hoàn hảo và rạng ngời. 

cách trang điểm; Karina; aespa

Ảnh: Instagram @aespa_official.

Phấn má cũng được hạn chế đến mức tối đa trong phong cách trang điểm của Karina. Thay vào đó mắt và môi là hai bộ phận được tập trung để làm nổi bật cho concept của nhóm. 

Màu son tô điểm cho đôi môi quyến rũ

Karina sở hữu đôi môi căng mọng gợi cảm. Cô thường sử dụng những màu son đậm để phù hợp với phong cách trang điểm chủ đạo của mình. Nhờ nước da trắng hồng và đường nét khuôn mặt tinh xảo, những màu son nổi bật và kén da như hồng cánh sen cũng chẳng thể làm khó cô nàng.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do aespa 에스파 (@aespa_official) chia sẻ

cách trang điểm; aespa; Karina

Cô nàng sử dụng những màu son nổi bật phù hợp với phong cách trang điểm. Ảnh: Instagram @aespa_official.

Mặc dù vậy, những màu son nhẹ nhàng và hơi hướng gần với màu môi (MLBB) cũng được Karina thường xuyên sử dụng. Đây là những màu sắc giúp cho đôi môi của cô trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Sắc độ nhẹ và màu sắc tự nhiên của những màu son này giúp vẻ đẹp của Karina càng thêm trong trẻo và thuần khiết.

cách trang điểm; aespa; Karina

Những màu son nhẹ nhàng giúp nữ idol tôn lên được vẻ đẹp trong trẻo vốn có của mình. Ảnh: Instagram @aespa_official.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more