Thương hiệu thời trang Marc Jacobs khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ngày:

Thương hiệu thời trang của NTK Marc Jacobs đến Việt Nam trong bối cảnh khá đặc biệt, khi thời trang toàn cầu đang gồng mình vượt qua đại dịch Covid-19.

Thương hiệu thời trang Marc Jacobs sẽ chính thức khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 20/10/2021 tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre, số 67 Lê Lợi, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Thông báo được phát đi từ nhà phân phối chính thích tại Việt Nam, Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Marc Jacobs thời trang

Nhiều năm trước, Marc Jacobs từng có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua cửa hàng tổ hợp các thương hiệu xa xỉ. Viêc thương hiệu thời trang xuất hiện trở lại trong một cửa hàng độc lập, vào thời điểm khủng hoảng Covid-19 vừa lắng xuống đôi chút là thông tin khá bất ngờ đối với người yêu thời trang Việt Nam. 

Theo nhà phân phối chính thức, không gian mua sắm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Marc Jacobs. Các dòng sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu sẽ xuất hiện. Đó là BST capsule Color đầy đủ sắc độ cầu vồng với dòng sản phẩm unisex được thiết kế để tôn vinh sự thoải mái, tính sáng tạo và tinh thần tự do thể hiện bản ngã. BST hợp tác giữa Marc Jacobs và Peanuts, đưa những nhân vật truyện tranh ngộ nghĩnh gắn liền với ký ức tuổi thơ của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới như Snoopy, Linus, Sally lên trang phục của thương hiệu, cũng sẽ có tại Việt Nam. Và không thể thiếu những chiếc túi nổi tiếng của thương hiệu như The Tote Bag hay The Snapshot, hay giày thể thao The Jogger.

Thiết kế thuộc BST Peanuts

NTK Marc Jacobs là tên tuổi nổi bật trong làng thời trang thế giới. Những thành công của cá nhân ông với các giải thưởng danh giá và thành công khi làm việc với các thương hiệu lâu đời vẫn luôn được ngưỡng mộ. Marc Jacobs có góc nhìn thời trang độc đáo và sáng tạo những BST thể hiện thông điệp cá nhân về giới tính, sự tự tin, độc lập và bản năng. Các BST của thương hiệu luôn được thấy với sắc màu sặc sỡ, hoạ tiết bùng nổ hoặc phom dáng thú vị. Bản thân NTK cũng là một nhân vật không ngại việc gây tranh cãi, làm những điều khác biệt.

thiết kế Marc Jacobs Color

Các thiết kế thuộc BST Color của Marc Jacobs.

Ra đời năm 1984, thương hiệu thời trang Marc Jacobs thể hiện lối đi thời trang độc đáo, trẻ trung. Cửa hàng độc lập đầu tiên được khai trương tại New York vào năm 1997, đến năm 2020, nhãn hàng đã sở hữu khoảng 280 cửa hàng trên khắp thế giới và có mặt tại 60 quốc gia. Danh mục sản phẩm của nhãn hàng trải dài từ thời trang nam – nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…

Nhóm thực hiện

Bài: Thuỳ Trang
Ảnh: Marc Jacobs
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more