Con số may mắn của các cung hoàng đạo năm 2022

Đăng ngày:

Việc xác định con số may mắn cho mỗi cung hoàng đạo được dựa trên số học Chaldean và các hành tinh cai quản. Con số may mắn cho các cung hoàng đạo sẽ luôn thay đổi theo chuyển động của các hành tinh hằng năm. 

Hãy cùng ELLE tìm hiểu con số may mắn tương ứng với cung hoàng đạo của bạn nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vào năm 2022, Bạch Dương sẽ có khởi đầu chậm hơn so với các cung hoàng đạo còn lại nên việc có cho mình một con số may mắn sẽ giúp ích rất nhiều. Theo đó, số may mắn của Bạch Dương năm 2022 sẽ là số 9 và 6. Hai số này sẽ giúp bạn thu hút những điều tốt đẹp từ vũ trụ. Nếu bạn đang dự định bắt đầu một dự án mới thì nên chọn số 9. Ngoài ra, những số có tổng bằng 6 hoặc 9 như 33, 45, 51 sẽ giúp Bạch Dương cải thiện vấn đề tài chính rất nhiều đấy.

con-so-may-man-co-gai-cam-ruy-bang-mau-hong-750x1000

Ảnh: Hадежда Mустафаева

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các Kim Ngưu năm 2022 sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều trong lĩnh vực sức khỏe và giáo dục. Những con số  6, 7 và 11 sẽ là con số may mắn vì đây là số đại diện cho cung hoàng đạo này. Nếu bạn để ý kỹ hơn một chút, các số này luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của bạn. Theo chiêm tinh học, số 7 là số vô cùng may mắn với Kim Ngưu. Nếu bạn có sự kiện hay kế hoạch quan trọng vào ngày 7 các tháng, cơ hội thành công rất cao. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người không thích ở yên một chỗ trong một thời gian dài nên con số may mắn của bạn có xu hướng thay đổi thường xuyên. Hơn nữa, biểu tượng của cung hoàng đạo này là cặp song sinh nên bất kỳ số nào có hai chữ số giống nhau như 11, 33, 44,… đều là con số may mắn cho Song Tử. Những số này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự cân bằng để Song Tử tập trung hơn vào những việc mình làm. Nếu là số một chữ số thì 3 và 5 là con số dành cho cung hoàng đạo này. Ngoài ra, các Song Tử có thể sử dụng con số này để xây dựng lại sự lãng mạn trong tâm hồn mình nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo chiêm tinh, năm 2022 là năm mà các Cự Giải sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc, phát triển bản thân và xây dựng các mối quan hệ. Trong năm tới, Mặt Trăng là hành tinh ảnh hưởng trực tiếp đến Cự Giải nhiều nhất. Dựa vào các yếu tố trên, con số may mắn của Cự Giải năm 2022 là số 3, 25 và 18. Những con số này sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Với những Cự Giải đang trong độ tuổi từ 18 – 25, 2022 sẽ là năm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. 

Sư Tử (23/7 – 21/8)

Con số may mắn của Sư Tử trong năm 2022 sẽ là số 1 và 9. Những con số này sẽ giúp bạn phát triển và nâng cao khả năng lãnh đạo để từ đó, bạn có thể chinh phục mục tiêu dễ dàng hơn. Con số may mắn còn giúp các Sư Tử trở nên chuyên nghiệp hơn và cải thiện kỹ năng giao tiếp. Với số có hai chữ số, các Sư Tử nên chọn các số có tổng bằng 9 như 54, 36, 72,… 

con-so-may-man-co-gai-toc-dai-mau-den-750x1000

Ảnh: Nikita Krasnov/ Pexels

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Vì cùng thuộc nguyên tố Đất nên tính cách Xử Nữ có phần giống Kim Ngưu. Những người thuộc nguyên tố này yêu thích thiên nhiên và hòa bình nên họ rất tận hưởng những kỳ nghỉ giữa rừng núi. Trong năm 2022, con số may mắn của Xử Nữ là số 6. Con số này không những là con số may mắn mà còn tượng trưng cho sao Thủy – hành tinh cai quản chòm sao này. Những số có số 6 đều giúp Xử Nữ đạt được mục tiêu và thành công một cách dễ dàng hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong năm 2022, việc ứng dụng con số may mắn vào đời sống sẽ giúp Thiên Bình phát triển hơn về tài chính, sự nghiệp và thu hút nhiều năng lượng tích cực cho đời sống tinh thần. Con số may mắn của Thiên Bình là 3 và 5. Bên cạnh đó, số 6 cũng là con số may mắn của bạn vì nó tượng trưng cho sao Kim – hành tinh cai quản Thiên Bình. Về số có hai chữ số, mọi số dưới 20 đều sẽ mang lại may mắn cho bạn. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước – người thích cuộc sống ổn định – nên để đạt được điều đó trong năm 2022, số 4 và 7 sẽ giúp bạn rất nhiều. Ngoài ra, hành tinh cai quản Bọ Cạp là sao Hỏa nên số 9 cũng là con số may mắn. Những con số này không những giúp các Bọ Cạp trong vấn đề sức khỏe mà còn cải thiện tình hình tài chính và học tập. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là chòm sao mang tính phóng khoáng và tự do, thuộc nguyên tố Lửa nên con số may mắn của Nhân mã trong năm 2022 là 3 và 8. Số 8 là số biểu trưng cho vô cực nên sẽ giúp Nhân Mã mạnh mẽ đối mặt với thử thách và tiến lên phía trước. Mặt khác, số 3 đóng vai trò là sự tự do nên nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, số 33 và bất cứ số nào có tổng bằng 8 cũng sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn

con-so-may-man-co-gai-cam-da-mau-hong-750x1000

Ảnh: Alina Vilchenko

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn của Ma Kết là số 2. Ngoài ra, số 8 cũng rất tốt vì nó đại diện cho sao Thổ – hành tinh cai quản Ma Kết. Năm 2022 đối với cung hoàng đạo này sẽ là năm của những thăng trầm nên việc khởi đầu bằng các con số kể trên sẽ giúp bạn thành công hơn. Qua đó, nó thu hút năng lượng tích cực, giúp Ma Kết nghĩ thông suốt và thận trọng hơn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với Bảo Bình, những số có hai chữ số sẽ tốt hơn những con số có một chữ số. Ngày 24 sẽ là ngày tốt với các Bảo Bình để thực hiện và bắt đầu kế hoạch mới trong năm 2022. Thế nên, bạn nên đánh dấu và lên lịch sẵn vào các ngày này mỗi tháng để có kết quả tốt hơn. Trong thần số học, số 24 được xem là số tốt nhất vì nó mang lại sức khỏe, hạnh phúc và tác động tích cực lên đời sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Số 7 sẽ là con số may mắn nhất với Song Ngư trong năm 2022. Đây sẽ là con số yêu thích của bạn trong suốt cả năm vì nó giúp thúc đẩy các mối quan hệ tốt đẹp thêm lành mạnh và hữu ích. Hơn nữa, những số có tổng bằng 7 như 16, 34 và 43 cũng sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho các Song Ngư. Hãy dùng những con số này để tránh xa tiêu cực bạn nhé!

Nhóm thực hiện

Bài: Bich Ngoc Hoang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: astrotalk

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more