Trắc nghiệm: Chọn một chiếc túi xách và khám phá bí mật về tính cách của bạn

Đăng ngày:

Túi xách không chỉ là một phụ kiện, nhiều người còn xem nó như công cụ thể hiện bản thân. Nó cũng giúp chúng ta sắp xếp “cuộc sống” của mình một cách gọn gàng và hợp thời. Dù những chiếc túi xách có ý nghĩa thế nào với bạn, chúng cũng sẽ tiết lộ đặc điểm tính cách tiềm ẩn của bạn qua bài trắc nghiệm sau đây.

Chuyên gia về ngôn ngữ hình thể Patti Wood từng nói rằng một chiếc túi xách có thể “thể hiện địa vị, sở thích, khả năng sáng tạo cũng như cá tính của bạn”. Để thực hiện bài trắc nghiệm này, bạn hãy chọn 1 trong 6 chiếc túi xinh xắn dưới đây. Sau đó, hãy cùng ELLE khám phá xem sự lựa chọn ấy tiết lộ bí mật gì về tính cách của bạn nhé. 

trắc nghiệm hình ảnh túi xách

Ảnh: Working Women

Chiếc túi 1: Sáng tạo và tối giản

Nếu chọn chiếc túi số 1, bạn là một người sáng tạo và theo chủ nghĩa tối giản. Đối với bạn, càng đơn giản càng tốt. Song, điều đó không có nghĩa là cuộc sống của bạn chỉ có hai màu đen – trắng. Bạn đánh giá cao sự đơn giản, có tổ chức, cùng với một chút màu sắc để mọi thứ thêm phần thú vị. Bạn không mang quá nhiều đồ trong túi. Bạn chỉ mang một vài thứ cần thiết, và chúng là tất cả những gì bạn thật sự cần. 

Chiếc túi 2: Có lý tưởng

Kết quả trắc nghiệm cho thấy bạn là người lạc quan và có lý tưởng sống. Giống như việc bạn tự tin cất giữ tất cả vật dụng của mình vào một chiếc túi nhỏ, bạn có đủ niềm tin và hy vọng vào bản thân để mơ về những điều lớn lao (dù đôi khi ước mơ của bạn không quá thực tế). Cũng vì dám mơ ước lớn, bạn thích trải nghiệm những điều mới và không ngại chấp nhận rủi ro.

Chiếc túi 3: Tín đồ thời trang

Bài trắc nghiệm chỉ ra bạn chính là cô nàng thời trang nhất trong nhóm bạn của mình. Hầu như không lúc nào bạn xuống phố mà không có túi xách và kính râm. Bạn cũng yêu thích những đôi giày cao gót hơn là giày thể thao. Quan trọng, bạn không bao giờ muốn bị bắt gặp với vẻ ngoài xuề xòa. Dù bạn bè có trêu chọc, bạn cũng không để tâm. Ít nhất thì bạn luôn luôn xinh đẹp trong mắt chính mình (và người khác nữa).

Chiếc túi 4: Nghiêm túc và quyết tâm

Nếu yêu thích chiếc túi số 4, bạn là người phụ nữ độc lập, có mục tiêu và định hướng rõ ràng. Kết quả trắc nghiệm cho thấy bạn mạnh dạn thể hiện và tự hào về bản thân, cũng như không ngừng nỗ lực hướng đến mục tiêu. Bạn có tố chất lãnh đạo, luôn nghiêm túc và quyết tâm với dự định của mình. Hơn nữa, bạn không ngại cất lên tiếng nói riêng và gặp khó khăn trong việc giữ suy nghĩ cho riêng mình.

Chiếc túi số 5: Linh hồn của bữa tiệc

Bữa tiệc sẽ không thực sự bắt đầu cho đến khi bạn bước vào. Và bạn biết điều đó. Nếu chọn chiếc túi số 5, bạn yêu thích giao tiếp xã hội. Bạn luôn hào hứng gặp gỡ những con người mới và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng họ. Tuy thường xuyên thức khuya (và căm ghét tiếng chuông báo thức), bạn vẫn luôn tràn đầy năng lượng. 

Chiếc túi số 6: Đa nhiệm

Bạn xem túi xách của mình như một chiếc vali thu nhỏ, vì bạn muốn mang theo mọi vật dụng cá nhân cần thiết. Bạn liên tục di chuyển, liên tục bận rộn đến mức tưởng như không có thời gian để thở. Song, bạn yêu thích điều đó. Bạn thà giữ cho bản thân bận rộn còn hơn là trải qua cảm giác buồn chán.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Uyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Women Working

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more