[365 Beauty Tips] 7 sản phẩm làm đẹp theo nàng đi khắp nơi

Đăng ngày:

7 món mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của những cô nàng năng động, giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào.

1. Son môi kiêm phấn má hồng

Bí quyết xóa tan vẻ mệt mỏi, gia tăng thần thái và nét sinh động cho bạn ngay lập tức chính là: tô sắc thắm lên môi và má! Son kiêm phấn má hồng là loại mỹ phẩm đa dụng nhỏ gọn, vừa trong túi áo hoặc ví cầm tay. Với kết cấu chuyên dụng cho cả môi và má, bạn chỉ cần chấm nhẹ loại son này lên đỉnh gò má, dùng ngón tay tán son loang đều và thấm vào da. Nếu bạn muốn thử phong cách trang điểm táo bạo, cũng có thể trộn son với một chút BB cream và thoa lên bầu mắt để có màu mắt nổi bật.

 

Son môi kiêm phấn má hồng Benetint của Benefit

Son môi kiêm phấn má hồng Benetint của Benefit

2. Chì kẻ chân mày và kẻ mắt

Đôi chân mày là nét phác thảo chính của toàn bộ gương mặt bạn. Đôi chân mày đẹp và sắc nét sẽ tạo cảm giác gương mặt của bạn đã được trang điểm chỉn chu hoàn hảo. Giữa loại kẻ chân mày bằng chì và bằng bột thì bạn nên chọn loại bằng chì. Vừa gọn nhẹ, khi tô lại chân mày cũng nhanh và dễ hơn, vừa có thể dùng để kẻ mắt. Kẻ một đường chì đậm sát mí mắt, dùng ngón tay tán nhẹ ra là bạn sẽ có được đôi mắt khói đơn giản.

Chì kẻ mắt và chân mày của M.A.C

Chì kẻ mắt và chân mày của M.A.C

3. Mascara

Hàng mi cong dày có tác dụng làm mắt bạn to ra và sáng long lanh đầy thu hút. Nếu túi xách nhỏ làm bạn không mang theo đồ bấm mi được, bạn có thể dùng danh thiếp để chải mascara. Bạn chỉ cần để 1 tấm danh thiếp sát bầu mắt ngay phía trên hàng mi, dùng cọ mascara chải lông mi ép sát vào tấm danh thiếp. Sau khi chải xong, nhẹ nhàng lấy tấm danh thiếp ra, lông mi bạn sẽ không bị bết dính và có độ cong tự nhiên mà không cần bấm mi. Cách này còn giúp tránh cho mascara bị lem ra xung quanh.

Mascara Maybelline The Falsies

Mascara Maybelline The Falsies

4. BB Cream

Lớp nền cần phải được duy trì mịn màng suốt cả ngày, nhưng bạn lại không thể mang theo cả bộ kem phấn cọ theo trong túi được. Vậy thì hãy mang một tuýp BB cream thay thế cho 5 bước trang điểm nền: dưỡng ẩm, chống nắng, kem lót, kem nền, phấn phủ, rất tiện lợi để bạn mang theo trong túi xách hàng ngày. Vào giờ nghỉ trưa hoặc sau giờ tan sở, chuẩn bị hẹn hò bạn cũng có thể dùng BB cream để dặm lại lớp nền một cách nhanh chóng bằng tay mà không cần đến cọ, mút như các loại foundation.

how-to-apply-foundation-brush-sponge-or-fingers-3

5. Sữa rửa mặt

Một sản phẩm không thể thiếu trong túi xách khi bạn đi công tác, đi du lịch là sữa rửa mặt. Rửa mặt sạch sâu là điều cơ bản và quan trọng nhất trong các bước làm đẹp mỗi ngày. Làn da sạch sẽ tinh khiết, được cân bằng độ pH sẽ giúp mỹ phẩm dưỡng, trang điểm phát huy hết công dụng trên da, không bít kín da gây mụn và lão hóa về lâu về dài.

 

Pure white

Sữa rửa mặt POND’S Pure White với công nghệ Các-bon Hoạt Tính giúp làm sạch sâu các tạp chất cứng đầu nhất trên bề mặt da. Đây là loại sữa rửa mặt đầu tiên trên thị trường Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến này.

6. Xịt khoáng và giấy thấm dầu

Xịt khoáng có nhiều công dụng: cố định lớp trang điểm lâu phai, dưỡng ẩm da, làm mát và giảm dầu nhờn trên da. Cách vài tiếng đồng hồ, bạn có thể xịt khoáng lên mặt để da luôn ẩm mượt và tươi sáng. Hơn nữa, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để tô dặm lại phấn. Một bí quyết để “làm mới” lớp nền ngay lập tức là: dùng giấy thấm dầu thấm hút hết các bã nhờn trên da, xịt một lớp nước khoáng mỏng và để nó tự khô trên da, phấn nền sẽ hòa tan và đều màu như mới.

 

Nước xịt khoáng Clinique

Nước xịt khoáng Clinique

7. Nước hoa dành cho tóc

Khi bạn phải phải ra ngoài cả ngày trong thời tiết nắng nóng, mùi nước hoa trên cơ thể sẽ bị biến đổi, nhưng mùi hương trên tóc thì vẫn còn nguyên vẹn. Nếu bạn xịt thẳng nước hoa lên tóc, chất cồn sẽ làm
tóc bị khô gãy, nên các hãng mỹ phẩm đã cho ra đời nước hoa dành riêng cho tóc. Chứa nhiều dưỡng chất, nước hoa cho tóc còn có chức năng làm bóng, mềm tóc và giữ nếp, giúp bạn tạo lại kiểu tóc nhanh chóng. Nên xịt nước hoa ở phần đuôi tóc và thân tóc để mỗi khi bạn vuốt, mùi hương sẽ lan tỏa nhẹ nhàng, khiến bao người ngất ngây.

 

Mythic Oil Le Parfum vừa tạo mùi hương vừa dưỡng tóc, L’Oréal Professionnel

Mythic Oil Le Parfum vừa tạo mùi hương vừa dưỡng tóc, L’Oréal Professionnel

365 Beauty Tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi Pond’s và Vaseline

Xem thêm Trang điểm dự tiệc cấp tốc cho phái đẹp văn phòng

Xem thêm Khỏe đẹp từ văn phòng

Nhóm thực hiện

Thanh Vân thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more