#ELovebirdStyle: Thời trang cặp đôi của hội “chị em bạn dì” Megan Fox, Kim và Kourtney Kardashian

Đăng ngày:

Không chỉ nổi tiếng với gu ăn mặc cá nhân sành điệu, Megan Fox, Kourtney và Kim Kardashian còn gây ấn tượng với công chúng bằng những bộ cánh đồng điệu và thời thượng khi sánh đôi bên chồng và bạn trai.

Không chỉ thu hút hàng triệu lượt tương tác thông qua các bài chia sẻ trên mạng xã hội, tầm ảnh hưởng các cặp đôi người nổi tiếng đến từ xứ cờ hoa còn “phủ sóng” rộng khắp ngành công nghiệp thời trang thế giới. Mọi khoảnh khắc xuất hiện trước công chúng của họ luôn được ví như thỏi nam châm thu hút hàng loạt sự chú ý và hưởng ứng từ cộng đồng mộ điệu thời trang. Hãy cùng ELLE điểm qua những hình ảnh nổi bật nhất từ 3 cặp đôi đình đám sau của Hollywood và giải mã những dấu ấn thời trang ấn tượng trong những lần “sánh đôi” của họ. 

CẶP ĐÔI MEGAN FOX VÀ MACHINE GUN KELLY cùng bảng màu “mê hoặc”

Chính thức hẹn hò vào mùa xuân năm 2021, cặp đôi Megan Fox và Machine Gun Kelly đã gây “rúng động” giới mộ điệu khi liên tục cho ra đời những khoảnh khắc thời trang đắt giá đến từ không chỉ các sự kiện thảm đỏ, bài đăng trên mạng xã hội mà cả những tấm ảnh chụp nhanh bởi các tay paparazzi (thợ săn ảnh). Việc hợp tác cùng Meave Reily – nhà tạo mẫu đã làm việc cùng Hailey Bieber, D’Amelio, The Chainsmokers,… cũng đã đem đến những thay đổi mạnh mẽ và sắc sảo trong phong cách cá nhân của nữ diễn viên. Megan cũng chính là “mảnh ghép” vô cùng thú vị cho gu thời trang liều lĩnh và “chất lừ” của nam rapper Machine Gun Kelly.

Chẳng cần diện những bộ cánh đồng màu theo phong cách đồ đôi cổ điển, Megan và Machine Gun Kelly luôn tạo bất ngờ với những bộ trang phục có màu sắc rực rỡ và bổ sung hoàn hảo cho nhau.

thời trang cặp đôi megan fox

(Ảnh: Pagesix)

megan fox machine gun kelly

(Ảnh: Glamour)

Thường lựa chọn các trang phục có thiết kế đơn giản nên cặp đôi đặc biệt chú trọng đầu tư vào chất liệu và hoạ tiết để tạo nên điểm nhìn “hút mắt” trên quần áo. Hoạ tiết tie-dye, da thú, đính kết sequin hay chất liệu nhựa bóng sành điệu cũng không thể làm khó Megan và Machine Gun Kelly.

thời trang megan fox machine gun kelly

(Ảnh: Celebrity Gig)

thời trang áo khoác nhựa bóng megan fox

(Ảnh: Insider)

PHONG CÁCH thời trang đầy ĂN Ý CỦA KOURTNEY KARDASHIAN VÀ TRAVIS BARKER

Cùng với cô bạn thân Megan Fox, ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian cũng là nhân tố tiềm năng của làng thời trang nước Mỹ. Thế nhưng, khác với cặp đôi Megan Fox và Machine Gun Kelly, Kourtney Kardashian và bạn trai Travis Barker lại trung thành với gam màu trung tính như trắng và đen và luôn xuất hiện với layout thời trang thống nhất. Cặp đôi đặc biệt yêu thích phong cách thời trang punk nổi loạn và cá tính với những chiếc áo khoác da mạnh mẽ cùng giày boots sành điệu.

thời trang cặp đôi kourtney

(Ảnh: Gotham)

thời trang cặp đôi kourtney

(Ảnh: GQ Magazine)

Nếu Travis luôn cá tính với thiết kế áo thun ba lỗ cùng quần skinny jeans, thì Kourtney lại cân bằng chất rock và sự thanh lịch bằng những chiếc trench coat kinh điển. Đặc biệt, họ luôn hoàn thiện tạo hình có phần “hầm hố” của mình bằng kính mát đen kiểu dáng cổ điển cùng phụ kiện trang sức đinh tán ấn tượng.

kourtney và travis set đồ đen

(Ảnh: Getty Images)

thời trang cặp đôi kourtney travis

(Ảnh: Instyle)

KIM KARDASHIAN VÀ KANYE WEST cùng những bản phối tinh giản

Không thể phủ nhận rằng, thời còn sánh đôi, cặp đôi đình đám Kim Kardashian và Kanye West đã ghi dấu trong lòng công chúng bằng những bộ cánh thời trang dẫn đầu xu hướng. Nếu như Kim “ưu ái” các thiết kế bodycon mỏng và bó sát, phối cùng giày cao gót nhằm khoe triệt để những đường cong quyến rũ của cơ thể, thì Kanye lại lựa chọn những item tinh giản và đậm chất thể thao hơn như áo nỉ, quần jogger và combat boots “hầm hố”.

kim kardashian và kanye west

(Ảnh: People)

thời trang kim kardashian và kanye west

(Ảnh: People)

Có thể thấy, ở thời điểm trước ly hôn, gu thời trang của Kim Kardashian còn phần nào đã bị ảnh hưởng bởi phong cách tối giản của Kanye khi bà mẹ bốn con thường xuyên diện những bộ cánh mang đậm âm hưởng sporty-chic. Từ một trendsetter (người tạo xu hướng) luôn trung thành cùng những chiếc đầm ôm sát, Kim khiến công chúng ngạc nhiên khi dần đổi sang ưu ái những món đồ khoẻ khoắn và năng động như tank top hay quần thể thao sọc hông.  

thời trang sporty chic kim k

(Ảnh: Grazia Daily)

Gu thời trang thể thao

(Ảnh: Shiny Fashion)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more