10 sản phẩm dầu dưỡng tóc cho mùa Thu Đông 2021

Đăng ngày:

Tiện lợi và đem lại hiệu quả sử dụng vô cùng rõ rệt, chẳng thế mà dầu dưỡng tóc lại trở thành lựa chọn yêu thích của phụ nữ. Là một tín đồ làm đẹp, liệu nàng đã biết tới các sản phẩm dầu dưỡng tóc dưới đây?

Trong thế giới của vô vàn các sản phẩm chăm sóc tóc, tinh dầu dưỡng tóc nổi lên như một liệu pháp diệu kì giúp hỗ trợ phục hồi các hư tổn. Cũng giống như các sản phẩm khác, dầu dưỡng giúp mái tóc óng ả và suôn mềm hơn. 

Tuy vậy, điều khiến sản phẩm này được ưa chuộng hơn cả chính là sự thẩm thấu của tinh dầu vào sâu bên trong giúp tái tạo các cấu trúc bị đứt gãy. Nhờ đó mà mái tóc không chỉ bóng mượt ở bên ngoài mà còn chắc khỏe từ sâu bên trong. 

Dầu dưỡng tóc là sản phẩm chăm sóc tóc có công dụng hiệu quả và rất được lòng phái đẹp.

Ảnh: Naver.

Sở hữu một mái tóc khỏe đẹp sẽ tăng thêm phần thu hút và quyến rũ cho các quý cô. Do vậy mà nhu cầu chăm sóc tóc của phái đẹp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu này còn quan trọng hơn bao giờ hết khi mùa thu sắp bước qua để đón đợt không khí lạnh và khô của những ngày đông.

Quan trọng là thế, vậy nhưng việc chọn mua được một loại tinh dầu chất lượng và phù hợp đôi khi cũng không phải là việc dễ dàng đối với phái đẹp. Do vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các sản phẩm dầu dưỡng tóc có chất lượng tốt để bạn đọc tham khảo và lựa chọn. 

1. L’Oréal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing

Được thành lập vào năm 1909, L’Oréal Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Theo đuổi sứ mệnh về sự cải tiến về chất lượng, L’Oréal Paris đã và đang không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm hiệu quả và an toàn. Các phẩm của hãng luôn được giới làm đẹp và người tiêu dùng đánh giá tích cực. Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing là dầu dưỡng tóc rất được ưa chuộng của thương hiệu.

Chiết xuất từ tinh dầu của 6 loại hoa tự nhiên. Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn. Thành phần dưỡng ẩm giúp tóc mềm mượt, óng ả giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh.

L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing

Được chiết xuất từ tinh dầu hoa tự nhiên cùng dầu argan, sản phẩm giúp tăng cường lưu thông máu và nuôi dưỡng tóc tận gốc. Với kết cấu dầu lỏng và mùi hương tự nhiên dịu nhẹ, dầu dưỡng tóc thấm rất nhanh mà không gây bết dính. Kiên trì sử dụng trong một thời gian, các vấn đề về tóc của bạn sẽ được khắc phục một cách hiệu quả. Đặc biệt hơn, tình trạng tóc mọc thưa cũng được giải quyết một cách rất triệt để. 

2. TSUBAKI Oil Perfection Hair Oil

Với những tín đồ làm đẹp, cái tên TSUBAKI hẳn đã không còn mấy xa lạ. Tên của thương hiệu có nghĩa là hoa trà đỏ. Đây cũng là thành phần chính tạo nên các sản phẩm của hãng. Các sản phẩm này được đón nhận rất nhiệt tình và có nhiều đánh giá tốt. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến dầu gội TSUBAKI đã làm nên tên tuổi. Bên cạnh đó, TSUBAKI Oil Perfection Hair Oil cũng là một ứng cử viên sáng giá giúp bạn chăm sóc mái tóc bồng bềnh, óng ả

Phục hồi chuyên sâu nhờ tinh dầu hoa trà Nhật giúp cung cấp độ ẩm, cho tóc bóng mượt, vào nếp mà không gây bết dính, đồng thời giúp cải thiện tình trạng tóc khô rối, gãy nếp.

TSUBAKI PERFECTION HAIR OIL

Dầu dưỡng tóc sở hữu bộ đôi thành phần dầu phục hồi phân tử nano và tinh dầu hoa trà Nhật. Nhờ đó, TSUBAKI Oil Perfection Hair Oil thể hiện được hiệu quả của mình trong vấn đề phục hồi tóc hư tổn. Sản phẩm giúp bảo vệ mái tóc khỏi tác động của nhiệt và tia UV. Với hương hoa và quả mọng tươi mát, đây sẽ là dầu dưỡng “cứu tinh” cho mái tóc của bạn. 

3. NUXE Huile Prodigieuie

NUXE là thương hiệu làm đẹp thiên nhiên nổi tiếng được ra đời tại đất Pháp hoa lệ. Cái tên NUXE được kết hợp từ hai yếu tố là “tự nhiên” và “sang trọng”, phần nào thể hiện được tiêu chí của thương hiệu, chính là: tự nhiên là phi thường. Thương hiệu cũng nổi tiếng với cảm hứng đến từ thiên nhiên, từ đó cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất. 

Liệu pháp chăm sóc da huyền thoại với 7 loại dầu thực vật quý và 98% thành phần tự nhiên, cung cấp độ ẩm lâu dài cho da mặt và cơ thể.

Nuxe Huile Prodigieuse

Huile Prodigieuse là sản phẩm dầu khô đa năng nổi tiếng của hãng. Sản phẩm sở hũu khả năng nuôi dưỡng da mặt, cơ thể và tóc rõ rệt. Chứa thành phần nổi bật với 7 loại dầu thực vật quý và 98% thành phần tự nhiên, dầu khô cung cấp độ ẩm lâu dài cho mái tóc. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng mái tóc óng mượt và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Kết hợp cùng kết cấu đặc biệt và hương thơm lôi cuốn, Huile Prodigieuse sẽ mang đến cho bạn những giây phút thực sự thư giãn.

4. Moroccanoil Treatment

Moroccanoil được biết đến là thương hiệu làm đẹp vô cùng quen thuộc với người dùng. Hãng là một trong những thương hiệu đã đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ dầu argan. Hiện nay, Moroccanoil đã trở thành thương hiệu lớn của thế giới với các dòng sản phẩm chất lượng chăm tóc cho tóc, da và cơ thể.

Công thức được đặc biệt bào chế để đáp ứng nhu cầu tinh tế của tóc nhuộm sáng màu (kể cả tóc bạch kim và trắng) và tóc sợi mỏng.

Moroccanoil Treatment

Thành phần của Moroccanoil Treatment chính là dầu argan nguyên chất. Là nguyên liệu giàu chất chống ô xy hóa, thành phần này giúp cho dầu dưỡng tóc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mái tóc. Nhờ đó mà tóc của bạn trở nên suôn mượt, óng ả và tránh được tình trạng gây rối khó chịu. Sản phẩm cũng có thể sử dụng như dầu xả hoặc dùng trước bước tạo kiểu để bảo vệ tóc.

5. Nashi Argan Oil

Còn là một cái tên chưa có độ nhận diện cao với người tiêu dùng nhưng Nashi Argan là thương hiệu làm đẹp cao cấp đến từ nước Ý. Nashi Argan có sự phát triển rất nhanh chóng và được thị trường ưa chuộng. Hãng thiên về cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể chuyên nghiệp. Chú trọng vào yếu tố đơn giản và hiệu quả, Nashi Argan hướng đến phương pháp tự chăm sóc cho phái đẹp ngay tại nhà. 

Nashi Argan Oil phù hợp với mọi loại tóc và là dầu dưỡng tóc hiệu quả trong mùa thu đông.

Sản phẩm chính của hãng được thiết kế đơn giản và quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Các sản phẩm này đều giàu tinh chất argan được chứng nhận hữu cơ từ Morocco. Nashi Argan Oil là dầu dưỡng tóc nổi bật với thành phần được bổ sung thêm dầu lanh. Nhờ đó mà tóc được nuôi dưỡng và phục hồi nhờ vào quá trình cải thiện khả năng hydrat hóa của tóc. Dầu dưỡng giúp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi các tia UV và các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

6. OGX Argan Oil of Morocco Penetrating Oil

OGX là thương hiệu đến Mỹ với nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc có thành phần từ thiên nhiên. Đến thời điểm hiện tại, OGX Beauty đã cung cấp cho thị trường thế giới hơn 200 loại sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận. Các sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và hiện đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.  

Dưỡng tóc chiết xuất từ tinh dầu argan, tăng cường độ ẩm và tạo độ bóng cho mái tóc thêm bồng bềnh, óng mượt.

OGX Argan Oil Of Morocco

Bên cạnh dầu gội đầu biotin nổi tiếng, Argan Oil of Morocco Penetrating Oil của OGX cũng là sản phẩm chăm sóc tóc được các tín đồ làm đẹp tin dùng. Sản phẩm có thành phần chính là tinh dầu argan nguyên chất. Nhờ đó có công dụng giữ ẩm tự nhiên đồng thời phục hồi biotin và collagen cho tóc. Dầu dưỡng tóc đem lại cho bạn mái tóc dày, khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

7. TRESemmé Keratin Smooth Shine Oil

Ứng cử viên tiếp theo cho sản phẩm dưỡng tóc cho phái đẹp đến từ nhà TRESemmé. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm có giá phải chăng nhưng chất lượng đem lại vô cùng hiệu quả. Hãng là thương hiệu đến từ Mỹ và khá nổi tiếng ở thị trường Châu Á. TRESemmé chinh phục khách hàng bởi những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho mái tóc. Không chỉ mang đến giải pháp “tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà”, TRESemmé còn được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc lừng danh trên thế giới.

TRESemmé Keratin Smooth Shine Oil à loại dầu dưỡng tóc vô cùng chất lượng và phù hợp cho mùa thu đông.

TRESemmé Keratin Smooth Shine Oil là sản phẩm dưỡng tóc nổi tiếng của hãng. Sản phẩm này được sáng chế để hỗ trợ các  tình trạng của tóc. Với việc sử dụng sản phẩm thường xuyên, mái tóc sẽ được chăm sóc khỏe mạnh từ bên trong. Bộ đôi tinh dầu argan và keratin hỗ trợ các nang tóc giúp tóc mọc dài và khỏe hơn. Kết cấu nhẹ của sản phẩm giúp các tinh chất thẩm thấu tốt mà không gây bết dính cho tóc. Sản phẩm còn giúp giảm tình trạng xơ rối và gãy rụng trên tóc của bạn. 

8. CFC Lab Argan Glow Oil Essence

Là đại diện đến từ Hàn Quốc, CFC Lab ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế ngọt ngào mà tinh tế. Không chú trọng vào các hoạt động quảng cáo và quảng bá cho thương hiệu, CFC Lab được tin tưởng bởi các sản phẩm có chất lượng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến chính là dầu dưỡng tóc Argan Glow Oil Essence.

CFC Lab Argan Glow Oil Essence là loại dầu dưỡng tóc có mùi thơm quyến rũ và phù hợp với mùa thu đông.

Tinh dầu argan cùng dầu hạt marula có trong sản phẩm mang lại cho mái tóc sự ẩm mượt mà không gây bết dính. Hơn nữa, Argan Glow Oil Essence còn giúp tạo độ bóng mượt cho mái tóc thêm phần rạng rỡ. Bên cạnh diện mạo “nịnh mắt” người dùng, dầu dưỡng tóc của CFC Lab còn chinh phục các tín đồ làm đẹp bởi những mùi hương quyến rũ. Với nhiều mùi hương phù hợp với các sở thích và phong cách khác nhau, hãng đã chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. 

9. Garnier Botanic Therapy ARGAN OIL

Thương hiệu đến từ Nga này là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sở hữu chất lượng sản phẩm vượt trội, không quá khó hiểu khi Garnier có độ phủ sóng lớn. Mỹ phẩm chăm sóc da của hãng phù hợp với môi trường và người châu Á, do đó mà các sản phẩm được sử dụng hết sức rộng rãi. Tuy vậy, các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Garnier cũng gây ấn tượng và mang lại hiệu quả cực kì tốt.

Garnier Botanic Therapy Argan Oil là sản phẩm dầu dưỡng tóc chất lượng và phù hợp với mọi loại tóc, là lựa chọn hiệu quả để chăm sóc tóc vào mùa thu đông.

Botanic Therapy là sản phẩm dầu dưỡng chất lượng của Garnier. Đây là loại dầu dưỡng tóc có chứa hàm lượng lớn dầu argan và hoa trà – những nguyên liệu tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Garnier Botanic Therapy giúp bạn nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là tia UV. Sản phẩm còn khiến tóc trở nên óng ả và có công dụng phục hồi tóc hiệu quả. Dầu dưỡng cũng có mùi thơm nhẹ dịu giúp bạn thư giãn trong quá trình chăm sóc tóc. 

10. Olaplex No7 Bonding Oil 

Trong vô vàn cái tên của các thương hiệu chăm sóc tóc, OLAPLEX là cái tên nổi trội mặc dù có bề dày phát triển không quá lâu đời. Ra mắt tại Mỹ vào 2014 bởi sự kết hợp của bộ đôi nhà hóa học, OLAPLEX là liệu pháp phục hồi tóc bằng cách xây dựng cấu trúc tóc hư tổn. Các sản phẩm của hãng giúp khôi phục các liên kết lưu huỳnh bị đứt gãy, giúp tóc mạnh khỏe từ tận bên trong. Thương hiệu do vậy có danh tiếng lớn và ghi điểm hoàn toàn trong lòng người dùng. 

Olaplex No7 Bonding Oil là sản phẩm dầu dưỡng tóc chất lượng và phù hợp với mọi loại tóc, là lựa chọn hiệu quả để chăm sóc tóc vào mùa thu đông.

Do lẽ đó mà khi OLAPLEX No7 Bonding Oil được giới thiệu, các tín đồ làm đẹp đã mong ngóng được trải nghiệm. Được sáng chế bởi công thức độc quyền cùng chiết xuất dầu hạt nho và dầu trà xanh lên men, sản phẩm giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng và phục hồi hư tổn. No7 Bonding Oil giúp bảo vệ tóc và tạo độ suôn mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, dầu dưỡng còn đem lại khả năng giữ màu và ngăn ngừa sự xơ rối. Nhờ đó mà sản phẩm phù hợp với tóc nhuộm và tóc đã qua xử lý hóa chất.