Louis Vuitton thiết kế hộp đựng cup vàng cho World Cup 2014

Đăng ngày:

Mới đây Louis Vuitton tiết lộ, một lần nữa, thương hiệu thời trang cao cấp này được ủy quyền thiết kế chiếc hộp đựng chiếc cup vàng, phần thưởng danh giá cho nhà vô địch tại kỳ World Cup 2014.

Thiết kế hộp đựng  tinh xảo và sang trọng từ thương hiệu Louis Vuitton tại  World Cup 2014

Thiết kế hộp đựng tinh xảo và sang trọng từ thương hiệu Louis Vuitton tại World Cup 2014

Không chỉ khiến cho các fan hâm mộ thể thao ăn ngủ cùng nhịp bóng, hay làm phái đẹp phải thốt lên sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp khỏe khoắn lẫn phong cách thời trang sành điệu của các chàng cầu thủ nóng bỏng nhất hành tinh,  World Cup 2014 nay còn tỏa sức hấp dẫn hơn bao giờ hết khi chạm tới cả các tín đồ thời trang.

Tương tự như mẫu thiết kế vào World Cup 2010 tại Nam Phi, chiếc hộp cao cấp được chế tác bằng tay tại xưởng nổi tiếng Asnières  của nhà Vuitton và có mọi chi tiết nổi tiếng của thương hiệu trên ấy bao gồm khóa đồng Louis Vuitton, vải bạt với chữ cái LV lồng vào nhau cũng như chiếc khoen bảo vệ ở các góc.

Chiếc hộp có thể mở dễ dàng từ phía trước và phía trên nắp hộp. Đội tuyển giành chiến thắng trong mùa World Cup năm nay sẽ nhận món quà này trong ngày 13/7″ tại sân vận động  Maracana, Rio de Janeiro nơi diễn ra trận chung kết.

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu thời trang nổi tiếng này song hành cùng sự kiện thể thao lớn. Đại diện Louis Vuitton cho biết thương hiệu thời trang hàng đầu này từng song hành với một trong những giải thưởng lâu đời nhất thế giới American Cup 1851-giải thưởng dành cho cuộc thi thuyền buồm tại Mỹ.

Theo thông tin từ báo Boston Globe, siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen rất có thể dành lấy vinh dự trao chiếc cup vàng cho các nhà vô địch World Cup 2014. Nếu nguồn tin này được xác nhận hẳn World Cup 2014 sẽ là một sự kiện đáng nhớ kết nối thể thao và thời trang.

Nhóm thực hiện

Sưu tập: Mai Hương

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more