5 địa chỉ local brand bán túi vải xinh cho hội mê thời trang bền vững

Đăng ngày:

Bền vững, đa năng và mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, túi vải ngày càng chiếm ưu thế trong đời sống hiện đại và trở thành món phụ kiện thời trang phi giới tính được yêu thích bởi đông đảo các tín đồ thời trang.

Khởi đầu với nguồn cảm hứng từ những chiếc túi có thể mang vác “cả thế giới” trên vai của chuỗi cửa hàng L.L.Bean ở Mỹ ở những năm 60, túi vải tiện lợi và phóng khoáng nhanh chóng gia nhập vào nhịp sống hối hả chốn thành thị và trở thành vật bất ly thân của thế hệ trẻ trên mọi nẻo đường. Từ nhà ra phố, chốn công sở hay những buổi vui chơi dã ngoại, túi vải từ chất liệu canvas đều có thể đảm đương nhiệm vụ lâu đời của nó. Hơn hết, với đặc tính bền chắc, dễ vệ sinh và thân thiện với môi trường của chất liệu mà món phụ kiện này được coi “tấm gương” phản chiếu nhiều thông điệp ý nghĩa cho xã hội, vượt mặt những dòng túi hiệu xa xỉ hiện nay.

acohi

Được sáng lập bởi một du học sinh Đài Loan vào cuối năm 2015, ACOHI nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được nhiều bạn trẻ hiện nay tích cực đón nhận. Lấy cảm hứng từ sở thích cá nhân với những chiếc túi vải đeo đơn giản, cộng hưởng với niềm yêu thích văn hoá xứ sở hoa anh đào, ACOHI ra đời dưới cái tên rất “Nhật” mang ý nghĩa lãng mạn AMECOHI – uống cà phê khi trời đang mưa. 

túi vải ACOHI

Dòng túi làm bên biểu tượng của hãng – ACOHI Brown. (Ảnh: @achohi_co)

Trong bối cảnh thị trường sôi động và sự cạnh tranh giữa các local brand (thương hiệu nội địa) ngày càng cao, ACOHI vẫn là “viên ngọc” sáng giá thu hút số lượng lớn khách hàng. Thương hiệu luôn chỉn chu và coi trọng chất lượng trong từng sản phẩm được bán ra, từ việc lên ý tưởng, phác đồ bản vẽ cho đến khâu lựa chọn vải và chính thức đưa lên bàn may. Hơn hết, túi vải ACOHI sau hơn 5 năm ra mắt đều giữ được chất riêng và linh hồn cốt lõi của mình, đó là những giá trị hướng đến sự tối giản nhất “Back to the simple things we love” (tạm dịch: trở về với những điều giản đơn).

túi vải màu trắng xanh của ACOHI

(Ảnh: @achohi_co)

túi vải màu kem ACOHI

(Ảnh: @achohi_co)

butter club

Nếu ACOHI được nhớ đến bởi sự trầm lặng và tinh tế, thì với Butter Club lại “hớp hồn” người mua bởi sự nữ tính và thanh lịch, đậm chất Hàn Quốc với câu slogan “chơi chữ” hay ho “Tote gỗ hơn tote nước sơn”. Nhờ sự nhạy cảm với dòng chảy của xu hướng hiện đại, các mẫu túi của nhà Butter Club nổi trội trên thị trường túi vải với 3 đặc điểm chính: đa dạng kiểu dáng, tính ứng dụng cao và giá thành “dễ chịu”. 

túi vải in chữ quai đeo cách điệu của Butter Club

(Ảnh: @butterclub.xoxo)

Dạo một vòng Butter Club, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc túi hợp sở thích giữa vô vàn mẫu mã đa dạng từ dáng túi clutch, croissant cho đến túi đeo oversized hoặc túi minisize đeo ở cổ. Nhờ đó, đây chính là địa chỉ mua sắm hoàn hảo cho từ những cô nàng văn phòng mê túi vải cần “đổi gió” cho bản phối thời trang đi làm mỗi ngày đến các bạn sinh viên trẻ trung năng động đang tìm kiếm một túi đa-zi-năng theo mình trong mọi hoạt động. 

túi vải màu hồng của Butterclub

(Ảnh: @butterclub.xoxo)

túi vải nâu choco iconic của Butterclub

(Ảnh: @butterclub.xoxo)

her and him

Không chạy theo xu hướng với những hình mẫu cầu kỳ, Her and Him đặc trưng với “hơi thở” truyền thống của những mẫu túi vải có thiết kế tinh giản, đơn sắc được in chữ vô cùng tinh tế. Chính bởi tôn thờ thiết kế “classic” (kinh điển) không bao giờ lỗi mốt có khả năng trụ vững với dòng chảy của thời gian, túi vải ở Her and Him được yêu thích bởi cả phái nam và nữ trong mọi sự kiện. 

túi vải màu xanh sẫm của Her and Him

(Ảnh: @herandhim_official)

túi summer vibe của Her and Him

(Ảnh: @herandhim_official)

túi nâu choco in chữ trắng của Her and Him

Những chiếc túi “biết nói”, chứa đựng câu chuyện của Cô ấy, Anh ấy và của tất cả mọi người. (Ảnh: @herandhim_official)

ziczac design 

Ziczac Design cũng là thương hiệu thuần Việt được thành lập từ năm 2014 nổi trội với những sản phẩm túi vải được giới trẻ ưu ái, đặc biệt là hội Gen Z. Không chỉ dừng lại ở những kiểu dáng đơn giản, nhãn hiệu luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới của thời trang, từ đó cho ra đời những mẫu mã có tính ứng dụng cao trong nhiều phong cách bất kể vintage cổ điển với mẫu túi truyền thống hay cá tính năng động với những chiếc túi cỡ đại “đựng cả thế giới”. 

túi ziczac thương hiệu Việt

(Ảnh: @ziczacdesign)

túi đeo thương hiệu Việt ZicZac Design

(Ảnh: @ziczacdesign)

túi vải ziczac màu xanh

(Ảnh: @ziczacdesign)

chodole 

Ngoài những yêu cầu cơ bản về sự đa năng và vẻ đẹp vượt thời gian ở một chiếc túi, khách hàng trẻ hiện nay còn mong muốn sở hữu một món đồ phản ánh rõ nét dấu ấn cá nhân của mình. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, ChoDoLe ra đời và nghiễm nhiên trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng hiện đại “chọn mặt gửi vàng” khi nhắc đến các sản phẩm cá nhân hoá độc nhất đầy thú vị. Với dịch vụ “customize print” (in ấn theo yêu cầu) cùng giá cả phải chăng, khách hàng của ChoDolE có thể thoả sức sáng tạo ra những hoạ tiết độc nhất mang ý nghĩa đặc biệt cho riêng mình, điển hình như tên hoặc châm ngôn sống mà bạn tâm đắc. 

túi đeo chodole

(Ảnh: @chodole)

Túi vải được in tên của người sở hữu. (Ảnh: @chodole)

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more