Những bảng phấn mắt nào nên có vào mùa cuối năm?

Đăng ngày:

Phải chăng bạn đang phân vân lựa chọn những tông màu trang điểm phù hợp để F5 cho bản thân vào những ngày cuối Thu? Sắc nâu trầm ấm, hồng đất nữ tính và kể cả đỏ burgundy quyến rũ luôn là những màu mắt đặc biệt dành riêng cho những ngày này. 

Bí quyết trang điểm mắt nằm ở khả năng kết hợp các màu sắc sáng và tối cùng kỹ thuật nhấn nhá có chủ đích. Chính vì lý do này mà bạn cần phải thật cẩn thân ngay từ bước chọn lựa bảng phấn mắt cho phong cách của chính mình.

Sắc nâu trầm ấm, hồng đất nhẹ nhàng và đỏ burgundy sẽ là những màu mắt tuyệt vời cho mùa thu đông.

Ảnh: Womantalk.

Nhưng trên thực tế, chọn lựa phấn mắt dường như luôn là điều làm khó chúng ta. Để có thể sở hữu một bảng màu mắt thật ưng ý và chất lượng cho mùa cuối năm, sản phẩm nên sở hữu các ô màu có sắc thái đậm nhạt khác nhau. Khi đó, việc hòa màu để tô điểm cho đôi mắt dường như cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Nếu đang ở trong tình trạng “hoa mắt” với vô vàn những sản phẩm khác nhau, bạn có thể tham khảo những gợi ý của ELLE để có được lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

1. Clio A Black Glam Change Multi Palette – Caramel Brown 

Đúng như tên gọi, đây sẽ là bảng phấn mắt giúp bạn có một vẻ ngoài ngọt ngào. Với tông nâu ấm mà quyến rũ, đôi mắt có chiều sâu sẽ “đốn hạ” trái tim người đối diện. Sản phẩm sở hữu 12 màu sắc gợi cảm với các tông nhũ và lì. Nhờ đó giúp bạn thỏa thích thể hiện những nét quyến rũ và phong cách riêng. Chất phấn mang kết cấu nhuyễn mịn và không gây vón cục khi tán lên bầu mắt. Màu mắt tự nhiên và bám tốt, lên màu chuẩn xác ngay từ lần tán phấn đầu tiên. 

Ttông nâu ấm mà quyến rũ, đôi mắt có chiều sâu sẽ “đốn hạ” trái tim người đối diện.

CLIO A BLACK GLAM CHANGE MULTI PALETTE

2. NARS ST Germain Des Prés  Eyeshadow Palette

Khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên chỉ có thể là NARS St Germain Des Prés  Eyeshadow Palette! Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt là yếu tố giúp bảng phấn mắt này thu hút sự chú ý các tín đồ làm đẹp. Sở hữu 6 màu sắc trung tính và ấm áp, gồm cả lì và satin, các màu phấn trong bảng rất dễ sử dụng. Chất phấn mịn cùng độ lên màu chuẩn giúp lớp trang điểm mắt bền màu suốt ngày dài.

NARS St Germain Des Prés  Eyeshadow Palette - bảng phấn mắt thời thượng và dễ sử dụng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa cuối năm.

3. Perfect Diary Discovery Explorer Eyeshadow Palette – Red Fox

Sở hữu những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, không quá khó hiểu khi Perfect Diary giành được những giải thưởng lớn của COSME và ELLE Beauty Award. Red Fox là bảng mắt mang tông nâu đỏ trong bộ sưu tập Discovery Explorer của hãng, là một trong những sản phẩm phấn mắt tuyệt vời dành cho mùa Thu Đông. Các màu nhũ trong phiên bản này có độ bám và mịn tương đối tốt, lại dễ phối cùng nhau.

Phấn mắt độ bám và mịn tương đối tốt, với các màu sắc đa dạng, dễ dàng phối hợp với nhau.

Perfect Diary Discovery Explorer Eyeshadow Palette

4. Huda Beauty Naughty Nude Eyeshadow Palette

Một bảng phấn mắt sẽ khéo chiều lòng những cô nàng thích màu mắt nhũ lấp lánh và nổi bật. Phấn mắt của Huda Beauty nổi bật với những màu nhũ mịn đẹp và có độ bắt sáng hoàn hảo. Naughty Nude Eyeshadow Palette vẫn là bảng mắt có tông màu thiên về sắc đỏ nâu phù hợp để nhấn nhá cho “cửa sổ tâm hồn” những ngày cuối năm. Ngoài sự đa dạng và ấn tượng, các màu mắt còn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng vì tính ứng dụng cao, dễ dàng mix màu và phù hợp với mọi phong cách. 

Huda Beauty Naughty Nude Eyeshadow Palette - bảng phấn mắt với tông hồng và nâu sở hữu các màu nhũ ấn tượng sẽ giúp tô điểm cho lớp makeup thêm ấn tượng.

5. Dior Backstage Eye Palette – 03 Amber Neutral

Nổi bật với thiết kế tối giản và trong suốt nhưng không kém phần tinh tế sang trọng, đây sẽ là sản phẩm mà bất cứ quý cô nào cũng mong muốn sở hữu. Backstage Eye Palette được ưu ái gọi với cái tên “vũ khí bí mật của nghệ sĩ trang điểm Dior”. Vẫn sở hữu 9 ô màu quen thuộc, Amber Neutral nổi bật bởi các màu mắt tinh tế cùng primer, highlighttạo khối. Chất phấn mịn lì và vô cùng dễ để tán đều, đồng thời có độ lên màu vừa phải giúp điều chỉnh các sắc độ dễ dàng. Bảng phấn mắt này không chỉ phù hợp với những bữa tiệc cuối năm mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các sự kiện khác nhau.

Dior Backstage Eye Palette - 03 Amber Neutral sở hữu thiết kế và các ô màu tinh tế, đây sẽ là bảng phấn mắt cho mùa cuối năm mà bạn không thể bỏ qua.

6. Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance Palette 

Nhắc đến những bữa tiệc thời điểm cuối năm, sắc đỏ burgundy dường như là một gam màu không thể thiếu. Tô điểm cùng gam màu burgundy chủ đạo ở mắt, bạn sẽ sở hữu ánh nhìn hút hồn và bí ẩn. Với cái tên Modern Renaissance, 14 ô của bảng phấn mắt gợi nhớ đến những màu sắc tinh xảo trong nghệ thuật thời kì Phục hưng. Phấn mắt tập hợp các tông màu neutral ấm áp và hồng, đỏ, tím nổi bật làm chủ đạo. Sự hòa trộn giữa sắc tím và đỏ của bảng phấn mắt sẽ giúp bạn nổi bật cùng màu mắt burgundy quyến rũ. Sở hữu thiết kế tinh tế cùng chất lượng hoàn hảo, đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn không thể nào bỏ qua. 

Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance Palette  là một cái tên không thể bỏ qua trong những bảng phấn mắt tuyệt đẹp dành cho mùa thu đông.

7. Shiseido Essentialist Eye Palette – 05 Kotto Street Vintage

Đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng, Essentialist Eye Palette sở hữu chất phấn phù hợp với mọi loại da. Kể cả đối với làn da mụnnhạy cảm, đây cũng là một sản phẩm lành tính và thân thiện. Khá khiêm tốn với 4 ô màu, bảng phấn mắt này từ nhà Shiseido nghiêng về tông nâu – beige. Đây đều là những màu sắc dễ kết hợp, sở hữu sắc tố cao và bám lâu trên da. Công thức bột phấn mịn nhẹ cho khả năng tạo lớp tốt và biến hóa đa dạng. 

Bảng phấn mắt Shiseido Essentialist Eye Palette - 05 Kotto Street Vintage là gợi ý tuyệt vời cho mùa cuối năm.

8. Menard Jupier Eye Color Compact – 10E

Sản phẩm phấn mắt từ nhà Menard nổi bật với thành phần chiết xuất từ nhân sâm cao cấp. Nhờ đó mà phấn mắt giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho vùng da mắt khi trang điểm. Jupier Eye Color Compact gồm ba ô màu trang nhã và nhỏ gọn, là sản phẩm tiện lợi đối với phái đẹp. Hạt phấn tơi mịn cùng màu sắc rạng rỡ và tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sắc màu Thu Đông của bạn.

Menard Jupier Eye Color Compact - 10E là bảng phấn mắt thời thượng và phù hợp với mùa cuối năm.

9. YSL Couture Clutch Palette Holiday Look

Một bảng phấn mắt cao cấp được trang trí bởi sắc vàng lấp lánh sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Phấn mắt Couture Clutch Palette Holiday Look có kết cấu dạng kem và những màu sắc dễ dàng pha trộn tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho đôi mắt. Tuy không sở hữu các ô màu quá nổi bật nhưng đây đều là những màu sắc dễ sử dụng và kết hợp, dễ dàng giúp bạn tạo nên ánh nhìn quyến rũ và thu hút hơn.

Bảng phấn mắt YSL Couture Clutch Palette Holiday Look với thiết kế bắt mắt cùng những ô màu thời thượng giúp bạn sở hữu ánh nhìn cuốn hút và quyến rũ.