Sao & Style – “Ngôi vương” thời trang thảm đỏ quốc tế thế hệ mới thuộc về ai?

Đăng ngày:

Nếu có một lễ trao giải danh danh giá dành cho người có phong cách thời trang thảm đỏ ấn tượng nhất năm 2021, những cái tên nào sẽ hiện lên trong tâm trí bạn?

Những tài năng trẻ không chỉ mang đến làn gió trong lành cho ngành giải trí mà còn là những ngôi sao thảm đỏ mới của thời trang thế giới. Nếu trước đây, người ta thường nhắc đến Julia Roberts, Blake Lively hay Pharrell Williams,… như những “ông hoàng, bà chúa” của thời trang thảm đỏ, thì nay thời thế đã thay đổi. Năm 2021 chứng kiến sự “soán ngôi” của những gương mặt thế hệ mới đầy triển vọng cả về chuyên môn hoạt động lẫn thời trang với những bộ cánh “mê hoặc” lòng người. Zendaya chứng tỏ bản thân bằng tài năng diễn xuất trước khi chinh phục giới mốt bằng những trang phục giàu cá tính với hình thể mê hoặc. Cynthia Erivo nổi loạn từ mái tóc, trang điểm đến các lựa chọn thời trang táo bạo. Anya Taylor-Joy, Emma Corrin đằng sau những vai diễn nặng ký trên màn ảnh là những nàng công chúa thời hiện đại trên thảm đỏ.

ZENDAYA

Nhắc đến những cái tên đang “khuấy đảo” thời trang thảm đỏ trong năm nay, bạn không thể nào không nhắc đến nữ diễn viên trẻ Zendaya – cô gái được công chúng ưu ái gọi là “Nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới của Hollywood. Với sự giúp sức của “kiến trúc sư hình ảnh” Law Roach, Zendaya không ngại biến hóa với nhiều phong cách khác nhau để tạo nên diện mạo cuốn hút. Dù là những chiếc đầm cắt xẻ táo bạo hay các thiết kế avant-garde “độc lạ”, tất cả đều được cô diện lên mình đầy tự tin và quyến rũ.

ngôi sao Zendaya

ANYA TAYLOR-JOY

Thời gian gần đây, Anya Taylor-Joy là cái tên nổi bật tại các sự kiện lớn với phong cách gợi cảm pha lẫn nét sang trọng. Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, nữ diễn viên The Queen’s Gambit lại khiến công chúng không khỏi ngẩn ngơ trước những bộ cánh xa hoa đến từ các thương hiệu danh giá. Cô thường lựa chọn các trang phục có sắc màu rực rỡ như vàng, hồng, xanh lá… cùng trang sức kim cương để tôn lên làn da trắng sứ. Mái tóc dài vàng óng cũng là một “vũ khí phong cách” khiến cô thêm nổi bật trên thảm đỏ.

ngôi sao Anya Taylor Joy

CYNTHIA ERIVO

Với diện mạo nổi loạn, mái tóc cạo sát và chiếc khuyên xỏ mũi cá tính, Cynthia Erivo được báo giới gọi là “Kẻ liều lĩnh” tại mọi thảm đỏ cô xuất hiện. Biệt danh này xuất phát từ lối ăn mặc táo bạo, không bó buộc bản thân vào một hình mẫu nhất định và luôn sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ của Cynthia. Người hâm mộ dường như chẳng còn lạ lẫm trước một Cynthia khi thì nữ tính trong chiếc đầm đính kết bay bổng, khi lại mạnh mẽ với thiết kế từ kim loại mang “hơi thở” vị lai độc đáo.

thời trang ngôi sao Cynthia Erivo

EMMA CORRIN

Không thường chọn những đường cắt xẻ gợi cảm, Emma Corrin, nữ diễn viên trẻ được chú ý sau vai diễn Lady Diana thời trẻ trong The Crown, lại hứng thú với các bản phối hơi hướng cổ điển mang đậm dấu ấn của thời trang châu Âu thế kỷ 19 với phần cổ to bản và tay áo phồng phóng đại. Trang phục thảm đỏ của Emma thường có tông màu đen nhã nhặn và được nhấn nhá bằng các chi tiết thêu hoa hoặc đính kết hạt đá lấp lánh hay khuy áo kim loại chạm khắc hoài cổ.

thời trang diễn viên Emma Corrin

EMMA RADUCANU

Emma Raducanu chỉ thật sự nổi tiếng khi cô bất ngờ chiến thắng tại giải quần vợt US Open vào tháng 9 vừa qua. Ngay lập tức, ngôi sao quần vợt 18 tuổi người Anh thu hút sự chú ý của công chúng và cả những thương hiệu cao cấp tại các sự kiện thảm đỏ. Trái ngược với sự khỏe khoắn trên sân banh, Emma xuất hiện tại các sự kiện danh giá với vẻ đẹp nữ tính và yêu kiều trong những bộ cánh được thiết kế hiện đại có độ rủ nhẹ để khoe được ưu điểm bờ vai thon gọn của mình. Tại Met Gala, cô đã nhận được rất nhiều lời khen với trang phục từ BST Cruise 2022 của Chanel.

thời trang diễn viên Emma Raducanu

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang, Lan Thanh
Hình ảnh: Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more