Khơi nguồn cảm hứng mặc đẹp mùa Thu-Đông cùng 4 trào lưu thời trang quen thuộc

Đăng ngày:

Cảm nhận không khí mùa Thu-Đông với loạt những xu hướng và món đồ thời trang đình đám đang được hội mê mặc đẹp hết mực ưu ái.

Pop Princess

Cùng với sự phát triển của văn hoá Pop, những series truyền hình thực tế và hình tượng đình đám của những nàng “công chúa nhạc Pop”, Y2K cũng dần trở thành một trong những trào lưu thời trang “thống lĩnh” làng mốt trong những năm 2000. Áo len cardigan, quần ống loe, sandals dây mảnh, áo corset, kẹp tóc bản lớn,… từng được Paris Hilton hay Britney Spears ưu ái nay đã trở lại đầy thời thượng trong những thiết kế và chất liệu mới mẻ. Sắc hồng trẻ trung, hoạ tiết da báo hay những viên đá đủ màu sắc vốn luôn bị xem là “sến sẩm” nay lại trở thành “chân ái” mới điểm xuyết trên những món phụ kiện hướng đến Gen Z.

 phong cách pop princess

LogoMania

Mùa Thu-Đông năm nay, các nhà mốt lớn đồng loạt tung ra nhiều thiết kế casual sử dụng hoạ tiết monogram kinh điển hoặc cải biến bắt mắt. Sự kết hợp các hoạ tiết đó trên cùng một bản phối đang là xu hướng đầy thách thức với các tín đồ mộ điệu. Louis Vuitton, Gucci, Fendi, Dior,… với loạt hoạ tiết logo biểu tượng bao phủ ấn tượng và thú vị như đang gọi mời các cô nàng sành điệu thử sức. 

họa tiết logomania

Sweater Weather

Chất liệu làm nên sự xa xỉ cùng kiểu dáng khác biệt cuốn hút, những chiếc áo len của Saint Laurent, Gucci, Bottega Veneta… trở thành món đồ thời trang mong ước của biết bao cô gái. Không chỉ vậy, sự hài hoà, ấm áp và thời thượng của những kết hợp đồ len top-to-toe cũng trở thành cách phối đồ đáng thử của mùa Thu-Đông năm nay. 

 áo len sweater

Forever TRENCH

“Không thể thiếu và không thể chối từ” dường như đủ để khẳng định “ngôi vị” của những chiếc áo măng tô dài ấm áp trong những ngày Thu-Đông lạnh lẽo và ảm đạm. Năm nay, trench coat với đa dạng hoạ tiết và chất liệu đặc trưng như da, kaki, dạ,… sẽ đem đến cho bạn vô vàn gợi ý biến hoá và phối hợp sáng tạo thời trang hấp dẫn. 

thời trang áo khoác trench coat

Nhóm thực hiện

Bài: Lam Nguyễn
Ảnh: Tư liệu
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more