Công ty công nghệ bất động sản HomeSyte đã chính thức hoạt động tại Việt Nam

Đăng ngày:

Là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, HomeSyte được ra đời với mục tiêu có thể mang đến sự minh bạch cho thị trường bằng cách cung cấp cho người mua thông tin về những nhà môi giới bất động sản cùng các thông tin bất động sản cần thiết giúp họ có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

HomeSyte đã chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam. Công ty được ra đời với mục tiêu có thể mang đến sự minh bạch cho thị trường bất động sản bằng cách cung cấp cho người mua thông tin về những nhà môi giới cùng các thông tin bất động sản cần thiết giúp họ có thể đưa ra quyết định 1 cách đúng đắn nhất.

công ty công nghệ bất động sản HomeSyte

Ảnh: HomeSyte

“Tìm thông tin bất động sản trực tuyến hiện nay không còn là một vấn đề khó”, Benjamin Gajkowski, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của HomeSyte cho biết: “Tuy nhiên, việc tìm kiếm các nhà môi giới chuyên nghiệp, đáng tin cậy cũng như thông tin chính xác về địa điểm để có thể đưa ra quyết định mua hoặc thuê dựa trên giá bất động sản thực tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn vì mức độ đáng tin tưởng của những thông tin đó chưa cao. Đây cũng chính là lý do chúng tôi cố gắng xây dựng một nền tảng có thể cung cấp đến người mua những thông tin cơ bản nhất về bất động sản”.

ứng dụng HomeSyte trên  laptop và smartphone

Ảnh: HomeSyte

Những thông tin chi tiết chi tiết về giá cả nhà ở, nhà liền kề, căn hộ, biệt thự và đất nền của từng quận trên các tỉnh thành phố lớn sẽ được cung cấp tại HomeSyte. Việc này có thể dễ dàng giúp cho người mua và cả người bán trong việc so sánh các mức ưu đãi mà họ thấy trực tuyến với những mức giá tối thiểu, trung bình và tối đa trong từng khu vực. Việc đưa ra đánh giá về mức giá chào bán phù hợp với các bất động sản tương tự sẽ được cân nhắc và các quyết định đầu tư bất động sản sẽ được hiệu quả hơn qua các thông tin trên HomeSyte.

Bên cạnh đó, HomeSyte còn giúp người mua có thể tìm được những nhà môi giới bất động sản uy tín dựa trên mức độ chuyên nghiệp được đánh giá trên website. “Các nhà môi giới chuyên nghiệp nói chung sẽ có nhiều bất động sản trong danh mục đầu tư và họ cũng có thêm nhiều thông tin chi tiết về các dự án bất động sản tương ứng, được đăng trực tuyến cùng hình ảnh hay các chi tiết cơ bản khác”, Gajkowski cho biết thêm. “HomeSyte xếp hạng dựa trên sự chính xác của các thông số này – để giúp người mua có thể dễ dàng tìm thấy các nhà môi giới môi giới bất động sản uy tín – và cuối cùng đó là tìm thấy ngôi nhà mơ ước của họ”.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more