Dự đoán tuần mới từ 1/11 đến 7/11 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu xem 12 cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm những điều mới mẻ nào trong tuần lễ đầu tiên của tháng 11/2021 nhé!

BẠCH DƯƠNG

Hình vẽ biểu tượng cung hoàng đạo Bạch Dương

Trong khoảng thời gian sắp tới, Bạch Dương hãy cố gắng tập trung mở rộng và cải thiện các mối quan hệ cá nhân. Đây là lúc bạn nên tìm kiếm một đối tác phù hợp để cả hai có thể cùng nhau phát triển trên chặng đường dài. Phong cách làm việc và sự đồng nhất tầm nhìn giữa hai bên có vai trò quyết định hơn bao giờ hết. Do đó, Bạch Dương cũng sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ về vấn đề này trước khi bắt tay vào hợp tác với bất kỳ ai.   

KIM NGƯU

Hình vẽ đầu con trâu, biểu tượng cung hoàng đạo Kim Ngưu

Mục tiêu trong thời gian này của Kim Ngưu là phát triển một số lĩnh vực cá nhân. Mở rộng các mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn tìm được một đối tác đầy tiềm năng cho các dự án đầu tư sắp tới. Ngoài ra, Kim Ngưu có thể cải thiện các kỹ năng của mình bằng cách đăng ký một khóa học online. Một bất ngờ nho nhỏ về tình cảm sẽ đến trong tuần mới, vì vậy Kim Ngưu hãy mạnh dạn đón lấy cơ hội này nhé. 

SONG TỬ

Hình ảnh 2 chị em song sinh, biểu tượng cung hoàng đạo Song Tử

Song Tử sẽ khởi động tuần mới bằng lối sống vô cùng lành mạnh. Bạn sẽ dần sắp xếp lịch làm việc của mình một cách cân bằng hơn để dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Có thể nói đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng những thói quen mới cho cuộc sống của mình như một lịch tập thể dục hoặc chế độ ăn uống phù hợp. Các mối quan hệ cũng trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Do đó, nếu Song Tử đang muốn mở rộng networking thì hãy tranh thủ kết giao thêm các mối quan hệ mới trong tuần này nhé.

CỰ GIẢI

Hình vẽ con cua, biểu tượng cung Cự Giải

Cự Giải trong tuần này sẽ nhận được một nguồn động lực lớn để chinh phục những mục tiêu lớn. Việc bạn cần làm lúc này chính là lập ra một kế hoạch cụ thể hoặc làm rõ những định hướng trong tương lai của mình. Chỉ có thế thì những động lực của bạn mới không bị hoài phí sai chỗ. Về mặt tình cảm, đây có thể là một khởi đầu mới trong tình yêu của các Cự Giải. Hãy cùng người ấy tham gia các hoạt động mới lạ hoặc thăm thú những nơi mà các bạn chưa bao giờ đến để trải nghiệm tình yêu thêm phần mới mẻ nhé.

SƯ TỬ

Hình ảnh đầu Sư Tử, biểu tượng cung hoàng đạo Sư Tử

Tuần này, Sư Tử có thể tận hưởng khoảng thời gian dành riêng cho bản thân và những mối quan hệ quan trọng với bạn. Do đó, nếu đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, đây chính là lúc Sư Tử sắp xếp lại những ưu tiên để thêm thời gian cho gia đình, người thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng tuần lễ mới để trang trí lại góc sinh hoạt của mình hoặc lựa chọn một chỗ ở mới. 

XỬ NỮ

Hình ảnh biểu tượng cung hoàng đạo Xử Nữ

Đây sẽ là một tuần sôi động trong phương diện tình cảm của Xử Nữ. Với những nàng chưa có tình yêu, bạn nên mở lòng mình hơn nữa để đón nhận tình cảm từ người khác, sẽ tốt hơn là mãi theo đuổi những hình mẫu mà bạn đặt ra trước đó. Với các cặp đôi, đây là khoảng thời gian Xử Nữ có thể tận dụng để hâm nóng lại tình cảm. Bạn và nửa kia sẽ có nhiều cơ hội để thử những trải nghiệm yêu đương mới mẻ hoặc những hoạt động hẹn hò thú vị. 

THIÊN BÌNH

Hình ảnh cán cân công lý, biểu tượng cung Thiên Bình

Tuần này, Thiên Bình cần chú ý đến phương diện tài chính của mình. Một kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc hợp lý sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tìm đến lời khuyên từ những người thân thiết hoặc có chuyên môn để có cách đầu tư đúng đắn. Ngoài ra, một mối quan hệ cũ có thể tìm đến bạn trong thời gian sắp tới. Song, Thiên Bình cần phải cân nhắc thật kỹ nếu bạn có ý định đón nhận tình cảm thêm lần nữa. 

Thiên Yết

Hình ảnh chú Bọ Cạp, biểu tượng cung hoàng đạo Thiên Yết

Tuần này là thời điểm thích hợp để Thiên Yết tập trung vào các mục tiêu của mình. Đây là giai đoạn tuyệt vời để bạn lập kế hoạch dài hạn về công việc và cuộc sống, nhưng đừng quá để tâm đến các chi tiết nhỏ nhặt. Ngoài ra, Thiên Yết không nên đặt nặng trách nhiệm của mình trong các mối quan hệ bạn bè. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và năng lượng của bạn. Thiên Yết chỉ cần thoải mái tận hưởng những giây phút vui vẻ khi đi chơi cùng bạn bè thôi. 

NHÂN MÃ

Hình vẽ mũi tên, biểu tượng cung Nhân Mã

Tuần mới là khoảng thời gian để Nhân Mã dành thời gian chữa lành cho bản thân. Bạn sẽ phải đối diện với những mất mát và nỗi buồn. Nhưng Nhân Mã đừng quá lo lắng, bạn hãy thoải mái dành cho bản thân thật nhiều thời gian và không gian riêng để tự an ủi và yêu thương chính mình nhé. Về mặt tài chính, Nhân Mã cũng cần điều chỉnh lại việc chi tiêu để không phải rơi vào tình trạng “rỗng túi”. 

MA KẾT

Hình vẽ đầu dê, biểu tượng cung hoàng đạo Ma Kết

Ma Kết trong tuần này sẽ có nhiều cảm hứng để xây dựng các thói quen mới. Bạn cần mạnh dạn thừa nhận những khuyết điểm cá nhân để giúp mình có thêm sức mạnh thay đổi. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để Ma Kết khởi động những việc kinh doanh qua các trang mạng xã hội. May mắn là khả năng sáng tạo của bạn đang được phát huy tối đa nên Ma Kết sẽ tận dụng chúng cho công việc mới.

BẢO BÌNH

Hình vẽ bình nước, biểu tượng cung Bảo Bình

Đời sống tình cảm của Bảo Bình sẽ có nhiều biến động trong tuần lễ mới. Đã đến lúc bạn dành thời gian chữa lành trái tim của mình. Chỉ có “dọn dẹp” những đau thương và ký ức cũ, bạn mới có đủ tinh thần để đón nhận những điều mới mẻ. Vì thế mà trong khoảng thời gian này, Bảo Bình nên chú trọng vào việc chăm sóc bản thân. Đừng vội tiến tới một mối quan hệ mới nếu cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng.

SONG NGƯ

Hình ảnh 2 chú cá đối nhau, biểu tượng cung Song Ngư

Tinh thần khám phá của Song Ngư sẽ hừng hực trong tuần lễ mới. Bạn có thể chuẩn bị và lên một kế hoạch cụ thể cho hành trình sắp tới của mình. Đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo để Song Ngư khởi động những dự án kinh doanh mà bạn đang ấp ủ. Hãy đầu tư thêm thời gian để đăng ký những buổi đào tạo hoặc tìm những cuốn sách phù hợp để bạn phát triển dự án của mình.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Shutterstock, Fried Baen

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more