Bí mật làm đẹp của Cảnh Điềm – “Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh”

Đăng ngày:

Cảnh Điềm được biết đến với danh xưng “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh”. Bắt đầu tham gia hoạt động giải trí từ năm 2006, đến nay mỹ nhân vẫn luôn được ưu ái xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình. 

Với nhan sắc rực rỡ, vóc dáng thanh thoát cùng đường nét khuôn mặt thanh tú, mỹ nữ 33 tuổi Cảnh Điềm vẫn luôn khiến người hâm mộ ngất ngây mỗi khi xuất hiện. Cảnh Điềm nổi tiếng với hình ảnh quý phái trong bộ sườn xám, khiến cô được khán giả ưu ái đặt cho mỹ từ “Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh”.

bí quyết làm đẹp của cảnh điềm

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Hãy cùng ELLE tìm hiểu những bí quyết làm đẹp của cô nàng nhé.

cảnh điềm quyến rũ khi mặc sườn xám

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Bí quyết giữ dáng của Cảnh Điềm

Một cơ thể đẹp và khoẻ là điều quan trọng nhất với các ngôi sao. 

cảnh điềm với thân hình mảnh mai quyến rũ

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Có rất nhiều người hâm mộ tò mò về cách Cảnh Điềm giữ gìn vóc dáng “mình hạc sương mai”. Cô nàng cũng thường đăng những bức ảnh tập thể dục của mình trên các nền tảng xã hội. Cảnh Điềm cho biết, cách giảm cân của cô là tập thể dục. Nhờ tập thể dục, cô có được một thân hình đẹp và cải thiện hình thể của chính mình. “Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” cũng nói rằng cô sẽ thử nhiều môn thể thao khác nhau.


Tuy nhiên, yoga là bộ môn mà Cảnh Điềm yêu thích nhất. Yoga không chỉ có thể giảm cân, mà còn giúp giữ gìn vóc dáng và giúp bản thân bình tĩnh hơn. Cô ấy nói với mọi người rằng dù bận rộn công việc đến đâu, nếu bạn dành hơn nửa tiếng để tập yoga trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy nó chắc chắn có hiệu quả.

cảnh điềm thường tập yoga để giữ dáng

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Ăn ngũ cốc nguyên hạt

Cảnh Điềm chia sẻ cô thường ăn ngũ cốc nguyên hạt. Trong các công thức nấu ăn của cô nàng, ​​bạn sẽ thường thấy các loại ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì nguyên cám, yến mạch, khoai lang và ngô. Lượng calo của ngũ cốc nguyên hạt thường thấp hơn lượng calo của gạo trắng và bột mì. Thêm vào đó lượng chất xơ cũng dồi dào hơn.

thực đơn giữ dáng của cảnh điềm

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Chất xơ trong thực phẩm có thể làm tăng cảm giác no, thúc đẩy nhu động ruột, loại bỏ dầu mỡ bám vào ruột và dạ dày, đồng thời giúp giảm cân. Trong chế độ ăn kiêng thông thường, thay thế một nửa mì gạo bằng ngũ cốc nguyên hạt là cách đơn giản và hiệu quả nhất để giảm cân.

Ăn đầy đủ vào buổi sáng, ăn no vào buổi trưa và ăn ít hơn vào buổi tối

Trước đây, Cảnh Điềm đã từng chia sẻ chế độ ăn kiêng của mình trên Weibo. Bữa sáng của cô tương đối nhẹ nhàng, nhưng giàu chất dinh dưỡng, chủ yếu là bột yến mạch, bánh mì nguyên cám với sữa và trái cây. Bữa trưa thì phong phú hơn với thịt, rau, nấm và ngũ cốc nguyên hạt. Những loại thực phẩm này đều rất tốt cho sức khỏe. Bữa tối của Cảnh Điềm thường chỉ có 2 quả chanh dây. Chanh dây là thực phẩm rất giàu chất xơ, có thể giúp giảm béo.


Bổ sung thêm trái cây và sữa vào bữa xế chiều

Cảnh Điềm chia sẻ rằng bổ sung một số thực phẩm vào thời điểm này có thể cải thiện tinh thần và giúp ích cho quá trình trao đổi chất. Chọn thực phẩm cho bữa ăn nhẹ, chẳng hạn như trái cây và sữa, một số loại hạt, hoặc một số nước chanh và cà phê đen để giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

cảnh điềm thường bổ sung trái cây vào thực đơn

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Đừng lo ngại việc ăn quá nhiều

Ăn quá nhiều là chuyện bình thường. Cảnh Điềm chia sẻ trước đây cô quay một cảnh ăn lẩu, vì quay nhiều lần nên cô phải ăn nhiều. Và sau khi quay xong, Cảnh Thiên uống thuốc tiêu hóa và chạy bộ nửa tiếng rồi mới đi ngủ. Trong quá trình giảm cân, bạn nên tham khảo phương pháp này của Cảnh Điềm.

vóc dáng thanh mảnh của cảnh điềm

Cảnh Điềm có vóc dáng cao và thanh mảnh. Ảnh: Twitter.

Lựa chọn đúng loại trái cây

Không phải loại trái cây nào cũng có thể giảm cân. Một số loại trái cây không có lượng calo thấp hơn gạo, chẳng hạn như sầu riêng, chuối và chà là. Vì vậy, bạn nên có sự lựa chọn khi ăn. Cố gắng chọn những loại trái cây ít calo và ít đường để ăn. Nó cũng có thể bổ sung các vitamin và một loạt các khoáng chất. Thêm vào đó có chứa vitamin B có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, có tác dụng giảm cân tốt hơn.


Mẹo trang điểm tự nhiên như Cảnh Điềm

Một chuyên gia trang điểm của Cảnh Điềm đã từng chia sẻ rằng làn da của Cảnh Điềm vô cùng đẹp, không tì vết và thậm chí không có lỗ chân lông. Thêm vào đó là lông mày dày chuẩn và đôi mắt to khiến đường nét gương mặt càng thêm hoàn hảo.

kiểu trang điểm tự nhiên của cảnh điềm

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Cảnh Điềm cũng từng nói cô thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng, nhưng cô đặc biệt chú trọng đến lớp trang điểm nền. Cảnh Điềm cho rằng trước khi trang điểm phải làm thật tốt bước dưỡng ẩm. Nước, sữa dưỡng, kem dưỡng và những thứ tương tự nên thoa vừa phải, không quá ít nhưng cũng không được thoa quá dày nếu không lớp trang điểm sẽ bị đục. Nên chờ khoảng 20 phút cho đến khi các sản phẩm chăm sóc da được hấp thụ trước khi hoàn thành lớp trang điểm.

cảnh điềm trang điểm tự nhiên

Ảnh: Cảnh Điềm – 景甜 – Sally Jing VNFC.

Đồng thời, Cảnh Điềm cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn kem lót và phương pháp trang điểm. Vì yêu thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng nên cô thường chọn kem lót kiểm soát dầu và có thể điều chỉnh lỗ chân lông.

Một số sản phẩm chăm sóc da Cảnh Điềm sử dụng

Sữa rửa mặt Pola BA Wash với các hạt bọt siêu mịn giàu dưỡng chất làm sạch sâu các chất bài tiết bên trong và các chất bẩn bên ngoài, tái tạo bề mặt da, giúp dung dịch cân bằng độ ẩm (nước hoa hồng) thẩm thấu sâu vào da dễ dàng và hoàn hảo.

sữa rửa mặt cảnh điềm sử dụng

Pola BA Wash.

Mặt nạ Fresh Black Tea Firming Overnight Mask của thương hiệu FR.E.SH. Sản phẩm chứa thành phần chủ đạo là trà đen lên men (kombucha) giàu hoạt chất chống ôxy hóa và dưỡng ẩm ngay lập tức làm dịu da, cho làn da mịn màng. Đồng thời ngăn ngừa và xóa mờ nếp nhăn, làm da trẻ trung, sáng mịn hơn.

mặt nạ cảnh điềm sử dụng

Mặt nạ Fresh Black Tea Firming Overnight Mask cung cấp thêm độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết cho làn da.

Kem mắt BA The Eye Cream của thương hiệu Pola kết cấu kem đặc với thành phần chiết xuất đinh hương, vitamin C, glycerin,… giúp dưỡng ẩm cao, giảm bọng mắt và quầng thâm.

kem mắt cảnh điềm sử dụng

Pola BA The Eye Cream.

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Nguồn: Tạp chí thời trang ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more