5 thiết kế giày thể thao hứa hẹn thống trị mùa mốt Thu-Đông 2021

Đăng ngày:

Từ giày thể thao kinh điển đến các thiết kế vị lai hiện đại, đâu sẽ là “phép cộng” hoàn hảo cho một bản phối thời trang ngày Thu sành điệu mà bạn đang tìm kiếm?

Sớm ra đời vào những năm cuối thể kỷ 19 với mục đích chủ yếu ban đầu là phục vụ cho các hoạt động thể chất, giày thể thao từng bước du nhập vào làng thời trang cao cấp và gây dựng cho mình một “đế chế” vững mạnh riêng biệt. Qua từng thời kì, văn hoá sneakers lại khoác lên một hình tượng mới – độc đáo và phá cách hơn, đồng hành cùng đa dạng chất liệu và thiết kế, mang đến một thị trường thời trang sôi động và phong phú hơn bao giờ hết. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm một đôi giày hợp với túi tiền hay chỉ đơn giản là muốn thử nghiệm phong cách thời trang mới, các gợi ý dưới đây từ ELLE đều có thể giúp bạn tìm ra “chân ái”. 

giày thể thao cổ điển “vượt thời gian”

Bất kể sự dịch chuyển của dòng chảy thời trang qua bao thập kỷ, những mẫu giày thể thao cổ điển vẫn đủ sức khẳng định vị trí “ưu tiên” của mình trong địa hạt giày dép thời trang. Nhờ thiết kế tối giản cùng độ linh hoạt cao trong đa dạng bản phối, đây chính là món đồ “must-have” có thể theo chân các tín đồ “từ nhà ra phố”, dù ở môi trường công sở hay những buổi hẹn hò cà phê.

giày thể thao hơi hướng retro

(Ảnh: @honeybelleworld)

giày thể thao new balance

(Ảnh: @hoskelsa)

gợi ý mua sắm

Nike Air Force 1

adidas STAN SMITH SHOES

sành điệu với giày thể thao đế độn  

Đối với các tín đồ thời trang sở hữu vóc dáng khiêm tốn, mẫu giày sneakers đế độn sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất mang lại sự thoải mái, trẻ trung và còn giúp “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể. Không bất tiện và gò bó đôi chân như giày cao gót, xu hướng đế độn ở giày thể thao ngày nay dần được cải tiến trong thiết kế và công nghệ nhằm giúp bạn thoải mái hoạt động và có thêm đa dạng lựa chọn tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân. Nếu đã quá quen thuộc với kiểu đế platform bằng phẳng, hãy “đổi gió” cùng dáng chunky cá tính đang được hội IT-Girl tích cực lăng xê trong thời gian vừa qua. 

giày thể thao đế chunky dày

(Ảnh: @lapetitejamie)

giày thể thao đế độn

(Ảnh: @vitaliia)

gợi ý mua sắm

Reebok CLUB C DOUBLE GEO

MLB Chunky Low 32SHU2111-43W

năng lượng hứng khởi trong các gam màu nổi bật

Không chỉ xuất hiện trên các trang phục quần áo, “sân chơi” màu sắc color-blocking tiếp tục đổ bộ vào thế giới sneakers tạo nên “bản giao hưởng” đầy mới mẻ cho không khí làng mốt mùa Thu-Đông năm nay. Nhờ sự giao thoa “có chủ đích” giữa các gam màu nóng, lạnh trên cùng một chủ thể mà cách phối đồ color-blocking luôn đem lại cho người mặc một tinh thần và năng lượng tích cực. Đây cũng là một điểm nhấn “đắt giá” khiến tổng thể diện mạo của bạn dù đơn điệu đến đâu cũng trở nên tươi mới trong vòng một nốt nhạc. 

giày thể thao đa màu sắc

(Ảnh: @emilisindlev)

giày sneakers

(Ảnh: @annabelrosendahl)

gợi ý mua sắm

Reebok ZX FURY

NEW BALANCE Classic WS237

giày thể thao phiên bản in logo thời thượng

Kể từ những năm 2000, logomania bắt đầu nổi lên như một trong những xu hướng thời trang hào nhoáng nhất và được tiên phong bởi các nhà mốt đình đám như Gucci, Chanel hay Givenchy,… Bằng cách tạo ra những hoạ tiết độc đáo từ biểu tượng logo quen thuộc, đây sẽ là cách không những giúp các nhãn hàng truyền tải giá trị tinh thần lâu đời và tái định vị thương hiệu trên thị trường sôi động, mà còn là một lời “tuyên ngôn” khẳng định đẳng cấp của giới sành điệu – nơi mà họ tự tin thể hiện sự “kiêu hãnh” khi diện cho mình một món đồ thời trang cao cấp. 

giày sneaker in logo

(Ảnh: @quynhanhshyn_)

giày thể thao dior trắng

(Ảnh: @kyduyen1311)

gợi ý mua sắm

Onitsuka Tiger TIGER CORSAIR EX

adidas SUPERSTAR PURE shoes

đổi mới cùng giày thể thao thiết kế futuristic

Bên cạnh giày cổ điển, các thiết kế mang “hơi thở” futuristic (vị lai) cũng được đông đảo giới trẻ tích cực đón nhận. Lần lượt được “trình làng” từ các “ông lớn” trong ngành thời trang và bùng nổ khắp các sàn diễn cao cấp điển hình như Louis Vuitton Archlight cho đến Adidas Yeezy 700, thiết kế này sẽ là lựa chọn tối ưu cho những tín đồ sẵn sàng trải nghiệm sự đột phá mới trong phong cách thời trang. 

giày thể thao LV

(Ảnh: @heetico_co)

giày thể thao adidas

(Ảnh: @lissyroddyy)

gợi ý mua sắm

adidas OZELIA

Nike Air Zoom SuperRep 2 Next Nature

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Nguyễn
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more