Những loại lược chuyên dụng dành cho người rụng tóc

Đăng ngày:

Ngoài chế độ chăm sóc tóc thông thường tại nhà hay tiệm làm tóc thì việc chọn loại lược phù hợp cho tóc cũng rất cần thiết. Chọn đúng loại lược dành riêng cho từng loại tóc sẽ giúp chải tóc dễ dàng và hạn chế nguy cơ tóc bị hư tổn, gãy rụng.

Thời điểm cuối Thu đầu Đông là thời điểm mà nhiều bạn gặp phải tình trạng tóc rụng, yếu và xơ rối. Lý do là thường mùa Thu Đông chủ yếu thời tiết lạnh, hanh làm chân tóc dễ bị khô, mảnh dẫn tới tình trạng rụng tóc. Sự thay đổi nhiệt độ từ môi trường lạnh bên ngoài vào môi trường ấm hơn trong nhà hay ngược lại cũng có thể khiến mái tóc dễ bị xơ rối và gãy rụng hơn.

lược chải tóc dành cho tóc rụng và xơ rối

Ảnh: Instagram @kang_naraa.

Một tín đồ làm đẹp sẽ biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình tránh khỏi hiện tượng rụng, xơ rối và hư tổn. Ngoài những sản phẩm dưỡng tóc, chăm sóc tóc thông thường và chế độ ăn uống để giúp tóc khỏe từ bên trong, thì có một vật mà các nàng thường bỏ quên trong quy trình chăm sóc của mình – đó chính là lược chải tóc.

Hiện nay có nhiều loại lược trên thị trường có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này của tóc. Trong bài viết lần này, mời bạn cùng ELLE điểm qua một số cái tên nổi bật dành riêng cho tóc yếu, rụng nhé.

Lược Tangle Teezer The Original Detangling Hairbrush

Đây là chiếc lược mang thiết kế cổ điển phù hợp với nhiều loại tóc, giúp gỡ rối tóc ướt hoặc khô với răng lược uốn hai tầng. Tóc trở nên thẳng mượt mà không cần dùng lực kéo nhờ răng lược mềm được thiết kế đặc biệt với độ dài ngắn khác nhau.  Chính yếu tố này cũng giúp giảm thiểu lượng tóc rụng mỗi khi chải.

Lược Tangle Teezer The Original Detangling Hairbrush chuyên trị tóc rụng và xơ yếu

Wet Brush

Wet Brush là thương hiệu xuất phát từ Mỹ, thành lập từ năm 2005 chuyên về lược chải tóc gỡ rối và dụng cụ chăm sóc tóc. Đây cũng là thương hiệu hiện đang bán chạy nhất tại Mỹ.

Trending

Dòng sản phẩm chuyên dụng gỡ rối, được sử dụng thường xuyên nhất, chải đc cho cả tóc khô lẫn ướt với công năng giúp cho người dùng không bị dứt tóc, ko đau da đầu, chống gẫy rụng và mát xa da đầu kích thích mọc tóc.

Lược gỡ rối WET BRUSH

Răng lược được làm bằng các sợi nylon 66, là công nghệ được cấp bằng sáng chế IntelliFlex. Các sợi răng lược dẻo dai, linh hoạt có thể luồn lách qua các chùm tóc rối một cách nhẹ nhàng. Mỗi chiếc răng lược đều có những đầu bọc tròn Polysoft phía trên giúp chải không bị xước da đầu. Polysoft có tác dụng mát xa da đầu thư thái và kích thích mọc tóc. Ngoài ra, các sợi răng lược được đính vào đế đệm bằng công nghệ nhiệt xoắn nên có thể giảm 45% khả năng hư tổn tóc và giảm 56% tác động lên tóc.

Aveda Wooden Paddle Brush

Lược Wooden Paddle Brush của thương hiệu Aveda làm bằng gỗ, cầm rất vừa tay. Răng lược mềm mại giúp mát xa da đầu nhẹ nhàng và khi chải giúp tóc không bị gãy rụng nhiều. Đồng thời, khả năng loại bỏ bụi bẩn của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, lược còn giúp gỡ rối cũng như chải phồng, tạo kiểu làm cho tóc luôn bồng bềnh, mềm mượt.

Lược Wooden Paddle Brush từ thương hiệu Aveda - Thương hiệu chuyên các sản phẩm chăm sóc tóc

Lược Wooden Paddle Brush từ thương hiệu Aveda

Lược Scalp Brush S Heart S

Chiếc lược Scalp Brush S Heart S có thể hỗ trợ tích cực cho bạn để giữ mái tóc khỏe mạnh, suôn dày và giảm nguy cơ gãy rụng. Lược có tính năng mát xa da đầu, làm sạch và thanh lọc bụi bẩn. Việc làm sạch sâu bụi bẩn, loại bỏ hóa chất, tạp chất trên da đầu là yếu tố quan trọng giúp giảm ngăn ngừa và giảm rụng tóc hiệu quả.

Răng lược có thiết kế mảnh, mềm và chúng tác động rất tốt lên da đầu, kích lưu thông máu và giúp nang lông thư giãn. Tất cả 376 chiếc răng lược mềm mại có chiều dài và độ cứng khác nhau cấu tạo thành hình vương miệng độc đáo, phù hợp với dáng đầu của người sử dụng và giúp thư giãn tối đa.

Lược Scalp Brush S Heart S

Pro Styling Hair Brush

Lược tạo kiểu tóc của Seacret là lược cải tiến được thiết kế để làm mượt, giảm rối và tạo kiểu cho mái tóc bồng bềnh. Những sợi răng lược mềm mại, giúp nhẹ nhàng chải tóc và giảm xơ rối mà không tạo cảm giác đau. Đây là loại lược đặc biệt thích hợp với những bạn có chất tóc yếu, dễ gãy rụng. Sản phẩm làm giảm tình trạng gãy rụng tóc, vừa giúp tóc đẹp và vào nếp hơn.

Lược tạo kiểu tóc Seacret Pro Styling Hair Brush

Swisspure Mermaid Secret Wet Brush

Sản phẩm đến từ thương hiệu Swisspure với bản lược rộng hình oval giúp chải tóc theo lọn sóng gọn và đẹp hơn, đồng thời dễ dàng loại bỏ bụi bẩn ra khỏi chân tóc tạo độ phòng và sự mềm mại, bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Thêm vào đó đầu sợi răng lược được bọc 1 lớp nhựa tròn Polysoft, có tác dụng mát xa da đầu, kích thích mọc tóc và giảm thiểu tối đa việc gãy rụng. 

lược chải tóc dành cho tóc yếu, tóc rụng

Swisspure Mermaid Secret Wet Brush.

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more