10 bộ phim Hàn mới không thể bỏ lỡ tháng 11 này

Đăng ngày:

Từ Now, We’re Breaking Up của Song Hye Kyo tới Hellbound của Yoo Ah In, danh sách các bộ phim Hàn mới tháng 11 này sẽ bao gồm nhiều thể loại phim khác nhau đảm bảo chiều theo ý thích của tất cả khán giả.

Những bộ phim Hàn Quốc đang dần khẳng định sức hút và vị thế trên nền tảng Netflix ở nhiều quốc gia. Đặc biệt, vào tháng 11 này, bạn không nên bỏ lỡ 10 bộ phim Hàn rất được mong đợi sau đây.

Melancholia 

Ngày phát sóng: 10/11/2021

poster phim han melancholia tvn

Ảnh: tvN

Melancholia là bộ phim gây sốt ngay từ khi tung teaser poster bởi sự giao hòa của vẻ đẹp tình cảm và yếu tố toán học, cùng với chemistry thú vị giữa hai nhân vật chính. Phim lấy bối cảnh trường tư thục Asung giàu có ở quận Gangnam, nơi đang là điểm nóng của những vụ bê bối tình dục học đường, lạm dụng quyền lực, áp lực thi cử… Ji Yoon Soo (Lee Do Hyun) là cậu học sinh 18 tuổi được mệnh danh là thần đồng toán học, vô tình bị vướng vào vụ rắc rối với giáo viên dạy toán Baek Seung Yoo (Im Soo Jung). Bốn năm sau, họ gặp lại nhau và cùng phơi bày những góc khuất của ngôi trường này.

The Red Sleeve Cuff

Ngày phát sóng: 05/11/2021

poster phim han the red sleeve cuff soompi

Ảnh: Soompi

Kịch bản của The Red Sleeve Cuff được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Bộ phim do biên kịch Jung Hae Ri đảm nhận và người đồng hành cùng cô là đạo diễn Jung Ji In. The Red Sleeve Cuff lấy bối cảnh thời Joseon vào thế kỳ 18. Cốt truyện kể về cuộc tình giữa vua Jeong Jo – Yi San và cung nữ Sung Deok Im. Sau khi gặp được Deok Im, thái tử Yi San phải lựa chọn giữa ngai vàng và người phụ nữ mình yêu say đắm.

Happiness

Ngày phát sóng: 05/11/2021

poster phim han happiness tvn

Ảnh: tvN

Một loại virus chết người lan rộng khắp thành phố, khiến cho cư dân của một tòa chung cư bị mắc kẹt nhiều ngày liền. Mặc dù họ đến từ những tầng lớp khác nhau và có nhiều điểm bất đồng, nhưng tất cả đều phải chung sức để sống sót trong đại dịch này. Bộ phim Hàn về ngày tận thế này xoay quanh 2 nhân vật chính là Jeong Yi Hyun và Yoo Sae Bom. Cả hai đều là cảnh sát và dần phát sinh tình cảm với đối phương. Trước tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, hai người cộng sự phải nỗ lực để giúp đỡ người dân tìm thuốc giải căn bệnh quái ác và trở lại với cuộc sống bình yên. 

Let Me Be Your Knight

Ngày phát sóng: 07/11/2021

poster phim han let me be knight sbs

Ảnh: SBS

Bộ phim Hàn Quốc này xoay quanh ngôi sao nổi tiếng thế giới Yoon Tae In, đội trưởng, ca sĩ chính và nhà sản xuất nhạc của ban nhạc thần tượng Luna. Tae In bị mắc chứng mộng du nhưng không muốn ai biết về bệnh tình của mình, nên đành phải nhờ cô “bác sĩ bất đắc dĩ” In Yoon Joo bí mật chữa trị cho mình. Yoon Joo phải chuyến đến ký túc xá của nhóm nhạc Luna và sống cùng 5 người đàn ông. Trải qua nhiều tình huống “dở khóc dở cười”, Tae In và Yoon Joo cũng dần nảy sinh tình cảm dành cho nhau. 

The Secret Royal Inspector and Joy

Ngày phát sóng: 08/11/2021

poster phim han the secret royal inspector and joy tvn

Ảnh: tvN

Bộ phim cổ trang hài hước này có nội dung xoay quanh một chàng trai tài ba mang ước mơ mở một quán ăn của riêng mình, nhưng lại bị số phận đưa đẩy trở thành thanh tra bí mật của hoàng gia. Trên hành trình thực hiện nhiệm vụ, anh gặp một người phụ nữ đã ly hôn với tâm hồn phóng khoáng. Cả hai cùng nhau đi tìm sự thật và cách phá bỏ vấn nạn tham nhũng khắp đất nước.

Idol: The Coup

Ngày phát sóng: 08/11/2021

poster phim han idol the coup jtbc

Ảnh: JTBC

Bộ phim dõi theo một nhóm nhạc KPop nữ mang tên Cotton Candy và hành trình cố gắng để có được một bản hit – một thành công duy nhất để không bị tan rã. Đây là câu chuyện về những cô gái trẻ dám buông bỏ ước mơ của mình để vượt qua thất bại và vươn tới những mục tiêu mới.

School 2021

Ngày phát sóng: 17/11/2021

poster phim han school 2021 kbs

Ảnh: KBS

Tiếp nối thành công của những phần phim trước, School 2021 là câu chuyện kể về những cô cậu học sinh muốn theo đuổi ước mơ của mình thay vì tiếp tục con đường học vấn tại trường đại học. Bộ phim tập trung  vào những khám phá về tình yêu đích thực, tình bạn, đam mê và sự trưởng thành trong môi trường khắc nghiệt của các nhân vật. 

Hellbound 

Ngày phát sóng: 19/11/2021

poster phim han hellbound netflix

Ảnh: Netflix

Bộ phim Hàn thuộc thể loại hành động, giả tưởng này được mong đợi không chỉ vì sự góp mặt của Yoo Ah In mà còn bởi nó được sản xuất bởi đạo diễn của bộ phim lừng danh Train To Busan – Yeon Sang Ho. Bộ phim xoay quanh lời tiên tri về thời điểm con người sẽ bị các sứ giả địa ngục đưa đi. Chuyện bắt đầu khi nhiều người dân nhận được tin nhắn bí ẩn về số ngày họ còn được sống và sau khoảng thời gian đó, sứ giả địa ngục sẽ đến bắt họ đi. Khi mọi người đang tìm cách thoát khỏi “lời nguyền” diệt vong thì Jung Jin Soo (Yoo Ah In) – người đứa đầu giáo phái Saejinrihwe – không ngừng lan truyền về việc thần chết trỗi dậy chính là sự sắp đặt của chúa trời.

Now, We’re Breaking Up 

Ngày phát sóng: 12/11/2021

poster phim han now we're breaking up song hye kyo sbs

Ảnh: SBS

Now, We’re Breaking Up là bộ phim rất được mong chờ vì đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của nữ minh tinh Song Hye Kyo. Đây cũng là dự án cuối cùng của Jang Ki Yong trước khi anh lên đường nhập ngũ. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế tài năng của nhãn hiệu thời trang The One. Trong khi đó, Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia nổi tiếng, giàu có và điển trai Yoon Jae Guk. Là một người phụ nữ thực tế và không có niềm tin vào tình yêu, Ha Young Eun cuối cùng vẫn không thể cưỡng lại sức hút của Yoon Jae Guk. Với cách khai thác mới lạ, bộ phim bắt đầu từ câu chuyện chia tay của những người phụ nữ trưởng thành rồi mới dần dần khám phá vẻ đẹp của tình yêu.

One Ordinary Day 

Ngày phát sóng: 27/11/2021

poster phim han one ordinary day viu

Ảnh: Viu

Bộ phim kể về câu chuyện của một chàng sinh viên rất đỗi bình thường nhưng lại không may bị tình nghi là kẻ sát hại một cô gái anh đã qua đêm cùng. Khi biết tin, một vị luật sư vô danh ngỏ ý ra tay giúp đỡ cậu sinh viên xấu số. Từ đó, hành trình đi tìm sự thật và công lý của họ bắt đầu. Vụ án này không những thay đổi cuộc sống của cả hai nhân vật mà còn khuấy đảo cả hệ thống pháp luật của đất nước.

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: KPop Post

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more