Louis Vuitton Pillow – Những chiếc túi “êm ái” từ chất liệu tái chế bền vững ECONYL®

Đăng ngày:

Lấy cảm hứng từ những đôi Pillow Boots của mùa Xuân-Hè năm ngoái, Louis Vuitton tiếp tục giới thiệu đến các tín đồ thời trang dòng túi xách Pillow mềm mại tựa gối nằm được chế tác từ chất liệu bền vững và thân thiện với môi trường. 

Mới đây, Louis Vuitton đã viết tiếp cuộc phiêu lưu thời trang của mình bằng những thiết kế túi xách và phụ kiện quai đeo từ chất liệu nylon tái chế. Lấy cảm hứng từ chính những đôi boots Pillow từng “làm mưa làm gió” cộng đồng mộ điệu suốt mùa Xuân-Hè 2021, dòng sản phẩm túi xách mở rộng này một lần nữa khẳng định những cam kết trách nhiệm và nỗ lực liên tục của thương hiệu với môi trường thông qua hành trình “Our Committed Journey” (chương trình phát triển bền vững của Louis Vuitton) cũng như sự sáng tạo xoay vòng trong thế giới đồ da cao cấp của phụ nữ.  

BST Louis Vuitton Pillow

 

Mỗi sản phẩm thuộc dòng LV Pillow sẽ đều được chế tác từ ECONYL® – một loại chất liệu bền vững độc đáo làm từ 100% nylon tái chế. Các thiết kế từ sợi ECONYL® đều có độ bền cao và mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng tối ưu cho người sử dụng. 

Tái sáng tạo lại từ những thiết kế túi xách làm nên thương hiệu của Louis Vuitton, dòng sản phẩm mới bao gồm một chiếc ba lô mô phỏng hình dáng gối nằm, túi tote Onthego, Speedy kinh điển và Multi Pochette Accessoires thời thượng. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện đầy thú vị và độc đáo của chiếc túi Louis Vuitton Twist trong phiên bản mới kết hợp giữa thân túi chế tác từ da epi quen thuộc và quai đeo làm từ chất liệu ECONYL® bền vững. 

Louis Vuitton Multi Pochette Accessories màu hồng

Thiết kế “IT-Bag” Multi Pochette Accessoires trong phiên bản từ nylon tái chế màu hồng fuschia thời thượng.

LV Onthego Tote

Louis Vuitton Onthego Tote màu beige với tay cầm in hoạ tiết Monogram kinh điển.

thiết kế balo LV hình gối

Mẫu balo Louis Vuitton mô phỏng hình dáng gối nằm độc đáo.

Louis Vuitton Pillow Speedy màu xanh kaki

Chiếc túi Speedy trong sắc xanh kaki “bụi bặm” và quai túi in hoạ tiết Monogram.

Túi Louis Vuitton Twist

Louis Vuitton Twist phiên bản kết hợp giữa da epi và chất liệu ECONYL®.

Toàn bộ phần ngoại thất, lớp lót và tay cầm của các mẫu túi xách đều được trang trí bằng hoạ tiết Monogram biểu tượng của nhà mốt nước Pháp. Bốn màu chủ đạo của dòng túi mới bao gồm sắc hồng fuschia, xanh kaki, đen và beige kinh điển “vượt thời gian”. Từng đường chỉ được sử dụng để thêu chi tiết logo biểu tượng và lắp ráp kỹ thuật đều sử dụng sợi polyester tái chế. Không chỉ vậy, phần quai đeo của mẫu túi Multi Pochette Accessoires cũng được làm từ chất liệu polyamide thân thiện với môi trường. Có thể nói, mỗi sản phẩm thuộc Louis Vuitton Pillow chứa đến 90% vật liệu có nguồn gốc bền vững, một thành tựu hiếm có và đáng chú ý trong thế giới phụ kiện cao cấp. Để phù hợp với tinh thần bền vững của Louis Vuitton Pillow, một miếng da mang biểu tượng đặc trưng của Louis Vuitton lấy từ các sản phẩm hiện có sẽ được khâu bên trong nội thất túi. 

LV Pillow Multi Pochette

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Nguyễn
Ảnh: Louis Vuitton
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more