Khi công nghệ khơi nguồn sáng tạo cho thời trang

Đăng ngày:

Thanh thoát và tao nhã, 4 màu sắc độc đáo của dòng điện thoại siêu mỏng nhẹ Xiaomi 11 Lite 5G NE đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ ảnh mới của ELLE Việt Nam, với sự kết hợp của những cái tên hàng đầu như Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko, NTK Lê Thanh Hòa và hoa hậu Tiểu Vy. 

Đã qua rồi cái thời smartphone chỉ được xem như công cụ tiện ích tích hợp hay phụ kiện thông thường. Dưới tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, chiếc điện thoại thông minh giờ đây còn là bạn đồng hành trên chặng đường sáng tạo của giới trẻ, khơi nguồn cảm hứng, mang theo thông điệp về phong cách cá nhân và là món đồ thời trang không thể thiếu của cô nàng thời thượng.

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 5

Là một trong những dòng smartphone cao cấp hướng đến nâng tầm trải nghiệm của người dùng, Xiaomi 11 Lite 5G NE gây ấn tượng bởi thiết kế thanh tú, gợi cảm nhưng lại sở hữu hiệu suất đáng kinh ngạc. Vẻ đẹp của mẫu điện thoại mới đã gây ấn tượng với Lê Thanh Hòa, một trong những nhà thiết kế hàng đầu gắn liền với thành công của nhiều tên tuổi trong giới thời trang, đồng thời trở thành cảm hứng cho bộ sưu tập mới của anh. “Chính sự mỏng nhẹ, thời thượng, vẻ ngoài thời trang và màu sắc bắt mắt đã mang lại cảm hứng cho tôi. Những thiết kế mới hoàn thành trong bộ sưu tập dành riêng cho Xiaomi chính là tuyên ngôn làm chủ phong cách dành cho những người yêu thời trang. Nguồn cảm hứng từ dải màu sản phẩm Đen Trân Châu, Xanh Kẹo Ngọt, Hồng Thanh Đào, Trắng Băng Tuyết đã giúp tôi tạo nên những bộ trang phục từ chất liệu mỏng, nhẹ, tôn lên phong cách của người mặc”, nhà thiết kế chia sẻ.

Bốn màu sắc tinh tế của Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng là nguồn cảm hứng để Dzũng Yoko sáng tạo bộ hình dành riêng cho ELLE Việt Nam. Trong trang phục của Lê Thanh Hòa, hoa hậu Tiểu Vy hóa thân thành nàng công chúa dạo chơi trong khu vườn mộng tưởng – một khu vườn vừa nữ tính vừa cá tính, vừa dịu dàng vừa bí ẩn, hệt như những khía cạnh tạo nên sức hút của một cô gái. Dzũng Yoko cho biết, anh dùng hình ảnh của nước, gió, tuyết, những cánh hoa mùa Xuân và cả những nét bút thư pháp bay bổng để khắc họa cảm giác không trọng lượng mà anh cảm nhận được khi cầm Xiaomi 11 Lite 5G NE. Giám đốc Sáng tạo rất bất ngờ vì chiếc smartphone này có kích thước vừa tay, tiện lợi và dễ sử dụng, nhưng lại chỉ nhẹ 158g và siêu mỏng 6,81mm, hơn nữa, màu sắc lại dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những cô nàng yêu thích sáng tạo và muốn thể hiện cá tính riêng biệt. 

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 7

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 8

Màu Hồng Thanh Đào (Peach Pink) ngọt ngào như nàng xuân thì. Những cánh hoa lãng đãng rơi trong cơn gió mùa Xuân, đậu hờ lên bờ vai đương tuổi đôi mươi dạt dào tính nữ, dịu dàng, mỏng manh mà căng tràn nhựa sống.

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 3

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 4

Màu Đen Trân Châu (Truffle Black) quyền lực và quyến rũ, là lựa chọn yêu thích của những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Tựa như những nét bút thư pháp thanh thoát đi cùng với tranh thủy mặc, chẳng cần đa sắc vẫn mang giá trị vĩnh cửu, nàng theo đuổi tinh hoa tri thức và nghệ thuật, nàng thông minh, sắc sảo và làm chủ cuộc đời mình.

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 2

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 1

Màu Trắng Băng Tuyết (Snowflake White) gợi nhớ hình ảnh những cơn mưa hoa tuyết lấp lánh rơi trong đêm, bí ẩn và vô cùng gợi cảm. Mỗi bông hoa tuyết là độc nhất vô nhị, và nàng cũng vậy. Vẻ đẹp đơn thuần của nàng không dễ nắm bắt nhưng có thể làm sáng bừng cả đêm đen.

bộ hình thời trang xiaomi tiểu vy 6

Màu Xanh Kẹo Ngọt (Bubblegum Blue) dành cho cô nàng thành thị trẻ trung, thanh lịch. Là một trong những màu sắc “trendy” nhất hiện nay, Bubblegum Blue khơi gợi trí tưởng tượng và sáng tạo, là tuyên ngôn phong cách của những tâm hồn hiện đại, sôi nổi, thích tìm tòi và không ngại trải nghiệm những điều mới mẻ. Nàng như công chúa biển cả trong bộ cánh đương thời, sẵn sàng bước ra khỏi bóng nước để khám phá đại dương.

Không chỉ mang lại cảm hứng bất tận cho những tín đồ yêu thích cái đẹp, tạo tác thanh tú và thời thượng này còn đóng vai trò như một món phụ kiện tinh tế, đẳng cấp, tạo nên điểm nhấn quan trọng cho tổng thể trang phục. Dấu ấn mỹ cảm đôi khi thể hiện rõ nét nhất trong những chi tiết ít ai để ý, thế nên, khi ngay cả chiếc điện thoại cũng được mix-match ăn ý với toàn bộ outfit, bạn đang thực sự đưa phong cách cá nhân lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, Xiaomi 11 Lite 5G NE còn là lựa chọn yêu thích của các vlogger và fashion-lover bởi vô vàn tính năng đặc sắc, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách dễ dàng và đầy nghệ thuật. Với sức mạnh của trí thông minh nhân tạo, kho hiệu ứng điện ảnh cho video và chế độ quay Vlog… các tín đồ thời trang và làm đẹp có thể thỏa sức khám phá, sáng tạo những bức ảnh OOTD hoàn hảo, những đoạn phim đậm chất cinematic để chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Nhóm thực hiện

Concept & hình ảnh: Dzung Yoko
Hoa hậu: Trần Tiểu Vy
Trang phục Lê Thanh Hòa
Trang điểm: Tung Chau Tran
Stylist: Jennie Vu
Sản xuất: Tô Thanh Liêm
Trợ lý: Kevin Lc
Retouch: Hung Do The
Setup: Lý Bình Sơn
Bài: Đoàn Trúc

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more