Bí quyết chăm sóc da của biểu tượng sắc đẹp Nhật Ishihara Satomi

Đăng ngày:

Hai năm liên tiếp được bình chọn là mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản, vẻ đẹp của Ishihara Satomi luôn ghi dấu trong lòng người hâm mộ xứ hoa anh đào. Các tips chăm sóc da giúp cô gìn giữ diện mạo mỹ miều sẽ được “bật mí” ngay trong bài viết dưới đây.

Sinh năm 1986, dù chỉ cao chưa đến 1m60, Ishihara Satomi vẫn được ưu ái với danh xưng “biểu tượng sắc đẹp Nhật Bản”. Diện mạo của cô là sự hòa trộn tinh tế giữa vẻ mong manh thanh thuần và nét quyến rũ gợi cảm. Năm 2016, Ishihara Satomi đứng thứ 6 trong top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, cô còn là nữ diễn viên với những thành tích điện ảnh đáng nể và nổi bật. 

Bí quyết chăm sóc da giúp Ishihara Satomi duy trì vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ

Ảnh: Instagram @ishihara_satomi719.

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng nét ngọt ngào và tươi tắn của cô dường như chưa bao giờ phai nhòa. Nhờ vẻ đẹp không tuổi, Ishihara Satomi còn có biệt danh là “nàng Kim Tae Hee xứ hoa anh đào”. 

Bí quyết dưỡng nhan có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của cô. Thực chất đây đều là những thói quen chăm sóc da đơn giản, chủ yếu tập trung vào việc nuôi dưỡng và bổ sung thành phần cần thiết cho da. 

Bí quyết chăm sóc da giúp Ishihara Satomi duy trì vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ

Ảnh: Instagram @ishiharasatomi_pictures.

Không quên tẩy trang trước khi chăm sóc da

Bí quyết đầu tiên giúp Ishihara Satomi chăm chút nhan sắc ngọc ngà của mình chính là làm sạch da. Là bước quan trọng trong chu trình làm đẹp, làm sạch giúp da loại bỏ hết các bụi bẩn và cặn trang điểm còn sót lại. Nhờ đó mà làn da được thông thoáng để hấp thụ được các dưỡng chất ở những bước sau đó. 

Làm sạch là bước chăm sóc da không thể thiếu của Ishihara Satomi

Ảnh: Instagram @_ishihara_satomi_.

Ishihara Satomi cho biết rằng sau khi kết thúc công việc thì cô sẽ tẩy trang ngay. Như bao người phụ nữ Nhật khác, nữ diễn viên cũng ưa chuộng sản phẩm dầu tẩy trang. Kết hợp cùng sữa rửa mặt, sản phẩm đem lại hiệu quả làm sạch tối đa. Hơn nữa, quá trình mát xa cũng kích thích lưu thông máu và giúp làn da thư giãn hiệu quả.

Chú trọng dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là chìa khóa cho làn da trong veo của biểu tượng sắc đẹp xứ Phù Tang. Bước này không chỉ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Sau khi đã làm sạch da mặt, nữ diễn viên luôn sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm. Cô bổ sung lotion, serum và kem dưỡng vào tủ đồ dưỡng da của mình để đảm bảo có được làn da đủ ẩm và căng mướt. 

Dưỡng ẩm - bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của Ishihara Satomi

Ảnh: Instagram @_ishihara_satomi_.

Ishihara Satomi luôn mang theo bên mình xịt khoáng để có thể bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Với lịch trình bận rộn, xịt khoáng giúp nữ diễn viên cấp ẩm tức thời và làm dịu da hiệu quả. Cô cũng chú ý uống đủ lượng nước trong ngày. Việc này không chỉ tốt cho làn da mà còn cả sức khỏe của chúng ta.  

Thói quen đắp mặt nạ

Bên cạnh thói quen dưỡng ẩm, Ishihara Satomi cũng rất thích đắp mặt nạ. Cô thử nghiệm và sử dụng rất nhiều loại mặt nạ khác nhau

Là sản phẩm tiện dụng và mang lại nhiều lợi ích cho phái đẹp, sử dụng mặt nạ không chỉ giúp chúng ta bổ sung dưỡng chất mà còn là cách tận hưởng những giây phút thư giãn. Bất kể mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên hay các sản phẩm mỹ phẩm, đây cũng là liệu pháp làm đẹp tại nhà hiệu quả giúp làm dịu căng thẳng và mệt mỏi. 

Đắp mặt nạ là cách biểu tượng sắc đẹp Nhật nuôi dưỡng và chăm sóc da

Ảnh: Instagram @_ishihara_satomi_.

Chăm sóc da với mật ong

Là nguyên liệu thiên nhiên phổ biến, mật ong có ưu điểm không ngờ với sức khỏe và nhan sắc. Có thể coi thành phần này như là bảo bối dưỡng nhan của Ishihara Satomi. 

Nữ diễn viên thường uống một chút mật ong sau khi tắm. Chứa nhiều chất chống ô xy hóa, mật ong giúp phụ nữ luôn tươi trẻ và đẩy lùi lão hóa. 

Mật ong - bí quyết chăm sóc da của Ishihara Satomi

Ảnh: Instagram @ishihara_satomi719.

Người đẹp Nhật Bản thoa một ít mật ong lên da sau khi tắm. Cô cho biết lúc này lỗ chân lông vẫn đang “mở”, là thời điểm hoàn hảo để dưỡng ẩm cho làn da. 

Tuy nhiên nếu muốn học hỏi Ishihara Satomi, bạn nên sử dụng mật ong nguyên chất. Loại mật ong chưa qua quá trình chế biến sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Điều này không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn làm dịu da và tăng tốc độ phục hồi của các tế bào.

Kết thân cùng rau củ quả

Một bí quyết khác của Ishihara Satomi đó chính là chăm chỉ bổ sung rau củ hằng ngày. Rau củ quả giúp chúng ta nạp thêm lượng vitamin cần thiết cho nhan sắc và sức khỏe. Nguồn thực phẩm này cũng có lợi cho vóc dáng và hỗ trợ tiêu hóa cực kì hiệu quả. 

Nữ diễn viên hay dùng trái cây và rau củ để làm món sinh tốnước ép bổ dưỡng. Ở mỗi bữa ăn, rau xanh là món ăn không thể thiếu. Ishihara Satomi tăng cường dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết bằng cách ăn rau xanh và salad. Được biết cô nàng rất yêu thích món củ cải trắng – loại củ có nhiều công dụng với sức khỏe và vóc dáng.

Ishihara Satomi bổ sung rất nhiều rau củ quả để có một làn da đẹp

Ảnh: Instagram @ishiharasatomi_pictures.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more