Gương Thần sẽ nói gì khi Gal Gadot trở thành Hoàng hậu mới của Disney?

Đăng ngày:

Mới đây, bóng hồng Gal Gadot đã nhận vai Evil Queen – mẹ kế của Bạch Tuyết, trong live-action “Snow White” của Disney. Liệu Gương Thần sẽ trả lời thế nào cho câu hỏi: “Gương kia ngự ở trên tường, nước ta ai đẹp được dường như ta?”

Gal Gadot đẹp đến mức người hâm mộ lo ngại rằng Gương Thần sẽ trả lời rằng Hoàng hậu là người đẹp nhất vương quốc, và thế là bộ phim kết thúc tại đây!

mẹo làm đẹp của gal gadot

Ảnh: Instagram @gal.gadot.pg.

Nhưng những lời đùa vui của người hâm mộ không sai chút nào bởi vẻ quyến rũ của Gal Gadot là điều không ai có thể chối cãi. Vốn là Hoa hậu Israel 2004, sau những năm tháng gia nhập Hollywood, nữ diễn viên xinh đẹp đã từng bước chinh phục kinh đô điện ảnh này và để lại hàng loạt vai diễn “nặng ký”. Rõ ràng nhan sắc và tài năng là 2 thứ nàng không hề thiếu. 

nụ cười rạng rỡ của gal gadot

Ảnh: Instagram @gal_gadot.

Gal Gadot sở hữu đôi mắt to “biết nói” cùng khuôn mặt góc cạnh, thêm vào đó là một nụ cười rạng rỡ, ấm áp và chân thực. Nụ cười của nàng khiến người đối diện chỉ cần nhìn thấy thôi là đã có thể cảm nhận được sự tích cực và hạnh phúc. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà vóc dáng của Gal Gadot cũng vô cùng cân đối và quyến rũ.

nét quyến rũ của gal gadot

Ảnh: Instagram @gal_gadot.

Hãy cùng ELLE tìm hiểu đâu là bí quyết để nàng Hoàng hậu Gal Gadot luôn giữ được nét xinh đẹp “vượt thời gian” nhé.

Cách chăm sóc da của gal gadot

Nữ minh tinh Gal Gadot từng chia sẻ rằng cô luôn tập trung vào việc làm sạch da một cách nhẹ nhàng, cung cấp đủ nước và thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh. Cô rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, uống nhiều nước và thoa nhiều lớp kem dưỡng để giữ nước cho da từ trong ra ngoài. Gal Gadot làm mọi thứ để giữ cho làn da của cô ấy luôn tươi sáng, căng mọng và rạng rỡ.

gal gadot làm đẹp bằng cách cấp đủ nước cho da

Ảnh: Instagram @gal_gadot.

Gal Gadot cũng chia sẻ cô thường sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da, nhưng hai thứ quan trọng nhất không bao giờ thiếu trong quy trình đó chính là dầu tẩy trangkem dưỡng. Cô cũng thích thử nghiệm nhiều loại kem dưỡng và serum khác nhau. 

gal gadot tập trung dưỡng ẩm da

Ảnh: Provokr.

Phong cách trang điểm của Gal Gadot

Gal Gadot không thích cảm giác nặng nề với nhiều lớp trang điểm trên mặt. Cô chia sẻ:

“Tôi thường trộn kem nền với kem dưỡng da ban ngày của mình”.

Ngày thường, Gal Gadot chỉ chuốt mascara đơn giản là hoàn thành lớp makeup của mình. Nhưng trong những dịp đặc biệt, đại sứ thương hiệu toàn cầu của Revlon lại thích tô má và môi thật đậm.

phong cách trang điểm của gal gadot

Ảnh: Amazon.

Nghệ sĩ trang điểm Sabrina Bedrani của Galdot đã tiết lộ trong một thông cáo báo chí rằng khi tham dự lễ nhận giải Oscar 2020, cô ấy đã trang điểm cho Gadot với kem nền PhotoReady Candid Glow Moisture Glow, phấn má hồng Rose Bomb và son Matte Super Lustrous So Lit của Revlon.

gal gadot sử dujgn foundation của revlon

PhotoReady Candid Glow Moisture Glow.

Son lì thời thượng, mịn mướt như lụa có bổ sung các hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm môi với vitamin A, C và E.

Revlon Super Lustrous Matte Lipstick

Hạt phấn siêu mềm mịn, mướt nhẹ, không gây khó chịu hay bí da với màu sắc tự nhiên, thời thượng phù hợp mọi màu da.

Revlon Powder Blush – Rose Bomb

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống được phản ánh qua làn da của chúng ta, đó là lý do tại sao Gal Gadot thích uống nước ép cam tươi thường xuyên để có một sức khoẻ tốt và làn da tươi trẻ.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Gal Gadot (@gal_gadot) chia sẻ

“Tôi đến từ Israel nên tôi theo đuổi CHẾ ĐỘ ĂN ĐỊA TRUNG HẢI. Tôi cố gắng tạo ra một khẩu phần ăn nhiều rau, protein nạc và cuối cùng là một lượng nhỏ carbs chất lượng tốt. tôi cũng ăn rất nhiều cá, các loại salad với dầu ô liu và chanh.”

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Gal Gadot (@gal_gadot) chia sẻ

Gal Gadot luôn duy trì hoạt động thể chất

Tìm cách duy trì hoạt động tập luyện thể chất (và tận hưởng bản thân) mọi lúc mọi nơi là điều Gal Gadot hướng đến.

gal gadot luôn duy trì tập luyện

Ảnh: sadcasm.

“Mẹ tôi là giáo viên thể dục, vì vậy tôi lớn lên chơi rất nhiều môn thể thao khác nhau. Tôi đã là một vũ công trong mười hai năm và tôi cũng chơi bóng rổ, bóng chuyền và bóng né. Tôi cố gắng tập luyện ít nhất ba lần một tuần, ít nhất một giờ mỗi lần và tôi thường tập những bài tập khác nhau, như TRX (bài tập kháng lực toàn thân) hoặc Pilates.”

gal gadot bơi lội để giữ dáng

Ảnh: Instagram @gal_gadot.

Gal Gadot cũng chia sẻ nếu cô đang ở xứ lạnh hoặc không có phòng tập thể dục, cô thường sẽ tập thể dục trong phòng của mình. Còn nếu cô ở nơi có biển, cô sẽ đi bơi hoặc chèo ván. Những hoạt động này cũng giúp mang lại một cơ thể khoẻ mạnh và giữ được vóc dáng cân đối.

Gal Gadot dạy các con luôn yêu bản thân mình

“Điều quan trọng nhất mà tôi luôn cố gắng dạy các con gái của mình về việc tự chăm sóc bản thân chính là hãy yêu bản thân và biết rằng chúng được yêu thương như thế nào.”

gal gadot luôn yêu bản thân mình

Ảnh: Instagram @gal_gadot.

Nữ diễn viên luôn cố gắng tìm thời gian để tập thể dục và thiền nhiều nhất có thể. Thêm vào đó là ăn uống lành mạnh, giữ cho cơ thể luôn đủ nước và làm tất cả những việc để giúp cho tâm hồn cô nàng luôn tích cực, vui vẻ. Gal Gadot luôn làm gương cho các con của mình, nhưng cô cũng nói với các con rằng điều quan trọng là phải luôn năng động, dành thời gian cho bản thân, đọc sách và khám phá thế giới bên ngoài.

gal gadot luôn yêu bản thân mình

Ảnh: Instagram @gal_gadot.

Cách Gal Gadot đối mặt với căng thẳng

Khi cảm thấy căng thẳng, Gal Gadot thường thích đi dạo trên bãi biển, tận hưởng làn gió biển và không khí trong lành.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Gal Gadot (@gal_gadot) chia sẻ

Cũng có thể là nấu ăn, bởi vì Gal Gadot chia sẻ cô rất thích nấu ăn và điều đó cũng giúp cô giải toả đầu óc. Hoặc là một đêm thư giãn với chồng bên ly rượu vang đỏ và trò chuyện cùng nhau. Gal Gadot chia sẻ rằng chính những điều đơn giản này đã giúp ích cô rất nhiều trong việc đối mặt với căng thẳng và lo âu.

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Nguồn: Tạp chí thời trang ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more