Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh với phim Now, We Are Breaking Up

Đăng ngày:

Bộ phim “Now, We Are Breaking Up” sẽ được lên sóng trong ngày 12/11 này. Không chỉ sở hữu nội dung cuốn hút cùng sự tham gia của những tên tuổi lớn, đây còn là tác phẩm đầu tiên đánh dấu cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của nữ thần Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo được ưu ái gọi với danh xưng “quốc bảo nhan sắc” của xứ kim chi. Dù vắng bóng trên màn ảnh đã lâu, thế nhưng sự trở lại của Song Hye Kyo lần này vẫn khiến người hâm mộ mong ngóng không yên. 

Song Hye Kyo được mong chờ cho sự quay lại màn ảnh sau hai năm vắng bóng.

Ảnh: Instagram @kyo1122.

Đầu tháng 10 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên về bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên đã được chia sẻ. Mặc dù tháng 11 mới lên sóng, thế nhưng sức nóng của Now, We Are Breaking Up đã lan tỏa mạnh mẽ. Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng, khán giả còn hướng sự quan tâm đến diện mạo xinh đẹp và mới lạ của Song Hye Kyo. 

Song Hye Kyo gây sốt với hình ảnh xinh đẹp trong phim mới

Ảnh: Instagram @kyo1122.

Tạo hình sang trọng và phong thái quyền lực

Trong phim mới, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun – một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Hóa thân thành người phụ nữ có sự nghiệp thành công nhưng mang đầy nỗi đau với tình yêu, cô khiến khán giả hết sức mong chờ cho sự biến hóa lần này.

Song Hye Kyo gây sốt với hình ảnh xinh đẹp trong phim mới

Ảnh: Instagram @kyo1122.

Tạo hình sang trọng và xinh đẹp của Song Hye Kyo trong phim mới

Ảnh: Instagram @sbsdrama.official.

Trong những phân cảnh được tiết lộ, công chúng không khỏi xao xuyến trước tạo hình của nữ diễn viên. Ở Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo vẫn nổi bật với hình ảnh xinh đẹp thường thấy. Tuy nhiên, phong thái quyền lực thông qua diễn xuất đỉnh cao của cô là điểm nổi bật hơn cả. Gu thời trang thanh lịch và sang trọng của nữ diễn viên cũng được tiết lộ là yếu tố khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. 

“Gây sốt” với kiểu tóc xoăn lơi tự nhiên 

Sức hút của Song Hye Kyo luôn được khẳng định mạnh mẽ qua mỗi bộ phim mà cô góp mặt. Ngay cả các kiểu tóc gắn liền với vai diễn cũng rất được ưa chuộng và trở nên thịnh hành. 

Ngay từ tập đầu tiên của Hậu duệ mặt trời, kiểu tóc lob ngang vai của nữ chính đã trở thành lựa chọn của phái đẹp trong suốt quãng thời sau đó. Giờ đây, Song Hye Kyo lại trở thành tâm điểm của truyền thông với Now, We Are Breaking Up. Cô liên tục xuất hiện trên các chủ đề nóng vì ngoại hình xinh đẹp và mái tóc được tạo kiểu nhẹ nhàng. Đa số khán giả đều quan tâm và dành rất nhiều lời khen cho nữ diễn viên. 

Song Hye Kyo gây sốt với mái tóc xoăn được tạo kiểu tự nhiên trong phim mới

Ảnh: Sohu.

Song Hye Kyo gây sốt với mái tóc xoăn được tạo kiểu tự nhiên trong phim mới

Ảnh: Sina.

Trong phim mới, Song Hye Kyo nổi bật với mái tóc đen dài ngang lưng. Dù chỉ làm xoăn lơi và rẽ ngôi giữa đơn giản nhưng kiểu tóc lại tôn lên nhan sắc và khí chất của cô. Nếu muốn học hỏi Song Hye Kyo để “F5” ngoại hình, bạn nên chú ý về độ dài của tóc. Tóc sẽ đẹp hơn khi chỉ dài quá vai và làm xoăn nhẹ nhàng. Chúng ta có thể chọn mái bay để che đi các khuyết điểm và giúp diện mạo thêm phần nữ tính nhé. 

Phong cách trang điểm tự nhiên mà tinh tế

Lớp makeup trong trẻo như sương mai cũng là một yếu tố khiến khí chất của Song Hye Kyo thêm phần thanh tao. Nữ diễn viên chuộng lối makeup nhẹ nhàng. Những đường nét thanh tú nhờ vậy nổi bật hơn nhưng vẫn hài hòa mềm mại. Cách trang điểm này khiến diện mạo của cô tươi tắn và trẻ trung bất chấp thời gian. 

Nhan sắc của Song Hye Kyo nổi bật với phong cách trang điểm nhẹ nhàng tinh tế

Ảnh: Sohu.

Sánh đôi cùng bạn diễn kém mình 11 tuổi, Song Hye Kyo nhận được khá nhiều lời khen. Dù đã ở độ tuổi 39, cô vẫn nổi bật vì hình ảnh trẻ trung và thanh lịch. Nhờ đó, nữ diễn viên “gây sốt” với những phân cảnh ngọt ngào cùng nam chính Jang Ki Yong.

Phấn mắtmàu má nhẹ nhàng tinh tế vẫn được ưu tiên cùng với lớp nền mỏng nhẹ. Thế nhưng nữ diễn viên đã khéo léo chọn những màu son có sắc độ tươi tắn. Do vậy, diện mạo cùng thần thái của nhân vật cũng được khắc họa tròn trịa và rõ nét.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do SBS 드라마 공식계정 (@sbsdrama.official) chia sẻ

Nữ thần màn ảnh sánh đôi xinh đẹp cùng với bạn diễn Jang Ki Yong

Ảnh: Instagram @nowwearebreakingup_official.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more