Trắc nghiệm: Chọn một ô cửa sổ và tìm hiểu về tính cách thú vị của bạn

Đăng ngày:

Chọn ô cửa sổ thu hút sự chú ý của bạn nhất trong bài trắc nghiệm sau đây và mở ra một cái nhìn đa chiều hơn về tính cách con người bạn.

Những bài trắc nghiệm về tâm lý thường chúng cho ta một cái nhìn mới về con người và tính cách của bản thân. Có những bài trắc nghiệm rất đơn giản nhưng lại có khả năng tiết lộ những “góc khuất” chưa từng được khám phá trong mỗi người. 

Để hiểu rõ thêm về bản thân mình, bạn hãy làm bài trắc nghiệm nhỏ sau đây. Bạn chỉ cần lựa chọn một ô cửa sổ kích thích sự tò mò và đọc về những điều thú vị nằm sâu trong tiềm thức của mình. 

trắc nghiệm chọn ô cửa sổ tiết lộ tính cách

Ảnh: India Times

Cửa sổ 1

Bạn rất thích giao tiếp xã hội. Bạn là người lãnh đạo giỏi bởi nắm giữ khả năng tính toán chi tiết và óc phán đoán tài ba. Chính vì vậy mà bạn không thích phải tuân theo sự chỉ đạo của bất kỳ ai. Công việc hành chính không thích hợp với bạn vì bạn chỉ muốn được làm việc theo ý mình. Bạn không ngần ngại nói lên suy nghĩ đúng đắn của mình khi cần. 

Cửa sổ 2

Bạn rất thích được ở nhà và dành nhiều thời gian cùng gia đình. Tuy rằng bạn có phần hơi hiếu thắng khi làm việc, nhưng bạn luôn đảm bảo ưu tiên gia đình lên hàng đầu. Bạn sống hết mình nên luôn biết cách tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Trong mắt bạn bè và người thân, bạn là người trưởng thành, thẳng thắn, lịch sự và biết đối nhân xử thế.

Cửa sổ 3

Bạn có một tâm hồn tự do và độc lập, không chịu tuân theo bất kì khuôn khổ nào của số đông. Bạn có thể làm nhiều thứ cùng lúc nên rất thành công trong mọi lĩnh vực mình lựa chọn. Tuy rằng không thích làm theo luật lệ, bạn lại là người sống có quy tắc riêng và rất nghiêm túc trong việc tuân thủ chúng. Ngoài ra, bạn có tài hùng biện và trí tuệ hơn người nên tạo được nhiều ấn tượng trong mắt người khác. 

Cửa sổ 4

Bạn có nội tâm phức tạp và phần lớn thường hành động theo cảm tính nên người khác rất khó đoán được suy nghĩ của bạn. Ngoài ra, bạn là một người rất lãng mạn nên có xu hướng thích được ở trong thế giới “ngọt ngào” của riêng mình. Trong mắt người khác, bạn sở hữu những tính cách “độc nhất vô nhị” với lối suy nghĩ vượt ra khỏi mọi giới hạn. Chính vì thế, bạn thường tránh xa những điều được cho là bình thường và đi theo những ý tưởng riêng của mình. 

Cửa sổ 5

Bạn là một người sống nội tâm nên thích được ở trong thế giới của riêng mình. Bạn tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái trong khuôn khổ của bản thân. Tâm hồn bạn rất ngây thơ, trong trẻo nên thường tránh vướng vào rắc rối của những người gian xảo. 

Mặt khác, đôi khi bạn lại hay lơ đễnh, dẫn đến việc bỏ quên nhiều điều quan trọng. Để tránh rơi vào trường hợp hay quên, bạn nên tập thói quen lên kế hoạch và ghi chép mỗi ngày để đảm bảo luôn ghi nhớ những việc thiết yếu.

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: India Times

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more