Đón chào bộ sưu tập mùa lễ hội đến từ các thương hiệu làm đẹp đẳng cấp

Đăng ngày:

Cuối năm là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta quan tâm và chăm chút cho diện mạo bản thân. Các hãng mỹ phẩm do đó cũng mang đến những bộ sưu tập mới mẻ và đầy màu sắc như một món quà dành tặng cho các tín đồ làm đẹp.

Mùa lễ hội đang đến gần, thị trường làm đẹp lại trở mình sôi động với vô số phiên bản giới hạn của các thương hiệu đình đám. Liệu nàng có đủ sức cưỡng lại trước sức hút của những bộ sưu tập dưới đây?

Tom Ford Soleil Neige

Mở màn cho mùa lễ hội đầy sôi động, Tom Ford đem đến bộ sưu tập tràn ngập hơi thở kỳ diệu của mùa đông. Lấy cảm hứng từ đỉnh núi tuyết St Morizt hùng vỹ, chai nước hoa Soleil Neige thu hút sự quan tâm giới làm đẹp trong một thiết kế sang trọng và bắt mắt. Bộ sưu tập nổi bật với bộ ba sản phẩm: son dưỡng, bảng màu mắtdầu dưỡng thể. Trong đó dầu dưỡng thể Simntic sở hữu các nốt hương tiêu biểu của nước hoa Soleil Neige.

Bộ sưu tập Tom Ford Soleil Neige cho mùa lễ hội

Kiehl’s Holiday 2021: Kiehl’s x Marylou Faure

Năm nay, Kiehl’s mang đến phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ khu phố East Village của thành phố New York. Kết hợp cùng nghệ sĩ người Pháp Marylou Faure, bộ sưu tập đong đầy nguồn năng lượng tươi mới bởi các thiết kế bao bì mộng mơ. Đi cùng diện mạo đặc biệt, Kiehl’s cũng đưa ra tuyên ngôn bảo vệ môi trường mạnh mẽ bằng bao bì mang tính bền vững. Hãng đã cho “thay áo” các sản phẩm nổi bật và gói vào bộ sưu tập của mình. Phiên bản mùa lễ hội của Kiehl’s bao gồm: 

  • Kem dưỡng thể Crème de Corps
  • Serum làm sáng da và mờ thâm mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution
  • Kem dưỡng chống lão hóa Super Multi-Corrective Cream
  • Toner hoa cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 
  • Kem cấp ẩm Ultra Facial Cream 
  • Serum dưỡng da ban đêm Midnight Recovery Concentrate

Kiehl's ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội 2021

Kiehl's ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội 2021

Sản phẩm dành cho da dầu và da thường được khách hàng Kiehl’s tin dùng từ thập niên 1960. Những cánh Hoa Cúc được chọn lọc và hái bằng tay kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên tinh túy khác chính là yếu tố tạo nên sản phẩm tốt hơn.

[2021 Limited Edition] Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

MAC Hypnotizing Holiday 

Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua Hypnotizing của thương hiệu MAC với thiết kế họa tiết nổi bật trên vỏ hộp. Bữa tiệc thị giác sôi động được bùng nổ đầy hứng khởi, thổi một làn gió mới vào những ngày đông cuối năm. Khoác lại vỏ bọc cho những sản phẩm nổi tiếng nhất, bộ sưu tập Hypnotizing Holiday hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời và rực rỡ cho bạn.

MAC Hypnotizing Holiday là phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội 2021

MAC Hypnotizing Holiday là phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội 2021

Họa tiết đơn giản & đẹp mắt của các đèn lồng truyền thống Hội An, nhắn gửi đây là thỏi son không thể thiếu của mỗi cô gái. Có khả năng bền màu, lâu trôi, cấp ẩm và giữ ẩm lên đến 10hrs.

MAC Wander.Lust. Hoi An - Powder Kiss Lipstick Brickthrough

Lancôme x Emily in Paris 

Trong khi chờ đợi Emily in Paris 2 công chiếu, người hâm mộ được Lancôme dành tặng món quà đặc biệt thông qua bộ sưu tập Lancôme x Emily in Paris. Bộ sưu tập là tập hợp của những sản phẩm nổi bật của hãng trong diện mạo sang trọng và cổ điển, gồm cả mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da và nước hoa. Chẳng một tín đồ làm đẹp nào lại không muốn sở hữu phiên bản tuyệt vời này từ Lancôme.

Lancôme x Emily in Paris  - bộ sưu tập mỹ phẩm đặc biệt mùa lễ hội

Chanel N°5 Holiday 2021

Nhân khoảnh khắc đặc biệt đánh dấu 100 năm tuổi của chai nước hoa huyền thoại Chanel N°5, Chanel tung ra phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội 2021. N°5 Holiday 2021 là sự kết hợp tuyệt vời của sắc hổ phách cùng gam màu đen, trắng và đỏ. Mang đến không khí tràn đầy niềm vui lễ hội, thương hiệu hướng đến trải nghiệm trang điểm hoàn hảo với sắc đỏ quyền lực. Bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm trang điểm, dưỡng da và sơn móng tay.

Chanel N5 Holiday 2021 - bộ sưu tập dành riêng cho mùa lễ hội nhân kỉ niệm đặc biệt của thương hiệu

Fresh Beauty Skincare Gift Set 

Không để chúng ta phải chờ đợi, Fresh đã sớm tung ra các bộ sưu tập cho dịp cuối năm. Để thỏa mãn nhu cầu người dùng, phiên bản giới hạn mang đến 4 bộ sản phẩm tương ứng. Bộ sản phẩm đầu tiên phù hợp với quy trình dưỡng da đơn giản. Trong khi set thứ hai gồm các loại son dưỡng giúp chăm sóc cho đôi môi. Bạn cũng có thể xoa dịu làn da căng thẳng với bộ thứ ba của phiên bản giới hạn. Riêng với set cuối cùng, các sản phẩm lại hướng về công dụng dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da. 

Fresh Beauty Skincare Gift Set - bộ sưu tập chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho mùa lễ hội

Kérastase Alice In Wonderland

Thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu đẳng cấp Kérastase vừa qua đã mang đến thế giới diệu kì Alice In Wonderland. Phiên bản giới hạn của tinh dầu dưỡng tóc Elixir Ulitime mang thiết kế chủ nghĩa đồ họa tối giản kết hợp với sắc màu thời thượng. Bộ sưu tập gồm 3 sản phẩm có kích thước nhỏ gọn (30ml), mang lại mùi hương mới mẻ cùng dưỡng chất dồi dào giúp phục hồi và tái tạo mái tóc.

Alice In Wonderland - bộ sưu tập cho mùa lễ hội 2021 của thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Kérastase

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more