Những cách giảm quầng thâm mắt cho phụ nữ sau tuổi 25

Đăng ngày:

Dù có là tín đồ của kiểu trang điểm mắt Smokey eyes thì bạn cũng chẳng hề muốn đôi mắt mình thâm quầng mệt mỏi đúng không? Hãy cùng ELLE từng bước lấy lại vùng da quanh mắt sáng khoẻ với những chia sẻ sau.

Bạn rất giỏi chăm sóc da mặt, trang điểm, làm tóc… nhưng nếu vẫn chưa xử lý được quầng thâm dưới mắt thì có lẽ vẫn chưa tự nhân mình là “chuyên gia” làm đẹp được. Nhiều người khi nghe tới quầng thâm mắt sẽ thấy bất lực ngay tức khắc. Tuy nhiên, bạn hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân của hiện tượng này trước nhất và sau đó lắng nghe một số mẹo từ ELLE thử xem tình thế có khác không nhé.

sản phẩm đặc trị thâm mắt

Ảnh: Instagram @kanon420_official.

Các nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt có thể bao gồm:

  • Thiếu ngủ
  • Làn da bị lão hóa
  • Tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời
  • Cơ thể thiếu sắt và thiếu máu
  • Chế độ ăn uống kém khoa học, thường xuyên sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia
  • Di truyền

Ngoài việc thay đổi thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống, bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm làm đẹp giúp hỗ trợ giảm quầng thâm mắt hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Thanh lăn giảm quầng thâm mắt

Hiện nay các sản phẩm dưỡng mắt dạng lăn vừa tiện dụng vừa có tác dụng cung cấp dưỡng chất vùng da mắt, đồng thời giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da hơn.

Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage

Sản phẩm thanh lăn của thương hiệu Clinique có thiết kế đầu bi lăn, được sử dụng chất liệu thép không gỉ không chỉ mang lại hiệu quả mát xa cao mà còn đảm bảo an toàn cho vùng da mỏng manh quanh mắt. Đầu bi lăn trơn láng, kết hợp cùng tinh chất mát lạnh khi nhẹ nhàng lăn trên da sẽ ngay lập tức xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi cho đôi mắt. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu và xóa tan quầng thâm, bọng mắt hiệu quả.

thanh lăn clinique giảm thâm mắt

Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage.

Eveline Bio Hyaluron Eye Lifting Cream Roll On

Thanh lăn của thương hiệu Eveline có xuất xứ từ Nga với chiết xuất từ nguyên liệu sạch trong tự nhiên. Sản phẩm hỗ trợ chăm sóc vùng da nhạy cảm quanh mắt, làm mát làn da, dưỡng ẩm suốt 24h. Ngoài ra thanh lăn Eveline còn thúc đẩy lưu thông mạch máu, xóa tan dấu hiệu mệt mỏi và vùng thâm quanh mắt và bọng mắt.

thanh lăn eveline giảm thâm mắt

Eveline Bio Hyaluron Eye Lifting Cream Roll On.

Máy mát xa giảm quầng thâm mắt và ngăn ngừa lão hóa

Máy mát xa mắt thông minh là một thiết bị hiện đại sẽ giúp xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi thường xuyên xảy ra trên đôi mắt khi phải làm việc với cường độ cao. Sản phẩm rất phù hợp với những cô nàng văn phòng.

Lifetrons EM-100

Máy mát xa mắt và chống lão hóa Lifetrons EM-100 giúp giảm nếp nhăn quanh mắt, chống mỏi mắt sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi bên máy tính hay học tập. Lifetrons EM-100 sẽ điều hướng các ion âm giúp vùng da quanh mắt hấp thu dưỡng chất khi các bạn sử dụng sản phẩm chăm sóc da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Với tần xuất rung 200 lần/ giây EM-100 còn giúp thúc đẩy lưu thông máu, kích thích các nhóm cơ vùng mắt và giảm mệt mỏi cho đôi mắt.

máy mát xa mắt giảm thâm mắt

Lifetrons EM-100.

Máy mát xa mắt thông minh Azaki 4D

Chăm sóc mắt là việc hết sức cần thiết, giúp thư giãn mắt để mắt sáng và khỏe đẹp hơn. Máy mát xa mắt  AZAKI E191 Plus sử dụng công nghệ vi điều khiển bằng chíp điện tử, phát chùm tia hồng ngoại kết hợp với rung, mát xa, xông nhiệt để chăm sóc mắt và não bộ. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp kết nối bluetooth để bạn có thể nghe nhạc từ điện thoại, máy tính… hoặc nghe các bài nhạc có sẵn trong máy theo chủ đề spa, yoga… giúp tạo cảm giác thư giãn tối đa.

máy mát xa mắt azaki giảm thâm mắt

Máy mát xa mắt thông minh 4D Azaki – E191 Plus.

Máy mát xa giảm bọng mắt FOREO IRIS

Foreo Iris là sản phẩm ứng dụng công nghệ T-sonic dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới. Sản phẩm có thiết kế từ nhựa ABS và silicon mềm mại. Được uốn cong để phù hợp với hình dáng của vùng mắt. Foreo Iris giúp hư giãn cho vùng mắt và thúc đẩy quá trình cung cấp ôxy cho da và đào thải độc tố. Thêm vào đó còn giúp cóa mờ nếp nhăn, đem lại sự mịn màng, trắng hồng, căng mướt cho vùng da mắt.

máy mát xa giảm thâm mắt foreo

Foreo Iris.

Mặt nạ cho vùng quanh mắt

Mặt nạ mắt giúp da vùng xung quanh mắt giảm được các nếp nhăn, quầng thâm mắt và bọng mắt. Các loại mặt nạ mắt thường được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc nhân tạo, giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da xung quanh vùng mắt và hỗ trợ cho quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Lancôme Advanced Génifique Yeux 360 Eye Mask

Mặt nạ Lancôme Advanced Génifique Yeux 360 có công dụng làm mịn màn da xung quanh mắt, làm mờ giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt. Thêm vào đó làm đầy rãnh nhăn và giúp mắt sáng hơn, tươi hơn và trẻ trung hơn. Với kết cấu Hydrogel thẩm thấu nhanh, mặt nạ 360 độ sẽ làm giảm ngay bọng mắt và đánh thức vẻ rạng rỡ của da vùng mắt.

mặt nạ giảm thâm mắt lancome

Lancôme Advanced Génifique Yeux 360 Eye Mask.

ClÉ De Peau BEAUTÉ Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme

Mặt nạ dưỡng mắt Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme có thiết kế đặc biệt che phủ toàn bộ vùng mắt và cả vùng trán. Mặc dù chứa lượng tinh chất dạng kem dày nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo trọng lượng hoàn hảo mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường hiệu quả trẻ hoá cho vùng da mắt mà còn cả vùng trán, giúp giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, làm tươi mới và tăng cường sức sống cho toàn bộ vùng mắt. Khi nếp nhăn giảm đi rõ rệt, gương mặt sẽ trông trẻ trung hơn.

mặt nạ cle de peau giảm thâm mắt

Cle De Peau Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme.

Kem dưỡng vùng mắt

Kem dưỡng mắt là một trong những bước dưỡng da không thể thiếu khi bạn đã bước qua tuổi 25. Đây là sản phẩm chuyên dụng cho vùng da quanh mắt giúp cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, giảm quầng thâm và bọng mắt.

Paula’s Choice Anti-Aging Eye Gel

Kem mắt từ thương hiệu Paula’s Choice có dạng gel tươi mát giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa, cung cấp nước, giảm thiểu nếp nhăn và làm sáng da rõ rệt để loại bỏ các dấu hiệu mệt mỏi. Thành phần sản phẩm chứa peptides thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, kéo dài sự tươi trẻ và sức sống cho làn da. Niacinamide trong công thức sản phẩm cũng giúp chống lão hóa và ôxy hóa da, dưỡng ẩm, giúp trẻ hóa làn da, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

kem mắt paula's choice giảm thâm mắt

Paula’s Choice Anti-Aging Eye Gel.

Kem Dưỡng Mắt Sur.Medic+

Sản phẩm có thành phần vàng 24K với khả năng dưỡng sáng vùng da mắt, cải thiện các dấu hiệu lão hóa như quầng thâm, nếp nhăn… mang lại vẻ rạng rỡ và căng bóng giúp làn da của bạn sáng bóng từ bên trong. Còn có thành phần Axit halogenua có nồng độ cao, cấp ẩm chuyên sâu cho da mắt giúp da mắt căng mọng ngay lập tức. Kem dưỡng mắt Sur.Medic+ áp dụng công nghệ Double Collagen tăng độ đàn hồi cho da mắt cải thiện các nếp nhăn ở khóe mắt, lông mày, trán và tất cả các vùng trên da mặt.

kem dưỡng mắt sur merdic+ giúp giảm thâm mắt

Kem dưỡng mắt từ vàng 24K Sur.Medic Perfection 100 All In One Facial Eye Cream.

Chiết xuất rau má trong kem dưỡng làm dịu da, cũng với thành phần keo và và Vitamin E giúp vùng da mắt sáng, đều màu. Đặc biệt chất kem có những mảnh vàng 24K tan ra trên da khi mát xa tạo độ rạng rỡ cho da mắt ngay lập tức. 

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex

Sản phẩm dưỡng da vùng mắt từ thương hiệu nổi tiếng Estée Lauder giúp giảm thiểu tác dụng phụ của việc thiếu ngủ, tia cực tím, ô nhiễm, thậm chí là ánh sáng xanh. Kem dưỡng chứa công nghệ ChronoluxCB ™ độc quyền giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da, điều này rất quan trọng cho đôi mắt trông trẻ trung, mới mẻ. Kết cấu GelCreme nhẹ hấp thụ nhanh chóng, giúp làn da mềm mại và mượt mà.

kem dưỡng estee lauder giảm thâm mắt

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex.

Nhóm thực hiện

Bài: Tâm Tú
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more