Her Academy – Hơn cả một học viện làm đẹp

Đăng ngày:

Her Academy – một học viện làm đẹp hàng đầu đã tạo ra rất nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Her Academy – Học viện phun xăm hàng đầu Việt Nam

Her Academy là một cơ sở đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Với hơn 1000 học viên đến từ 20 quốc gia, thương hiệu không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến để đưa vào giáo trình giảng dạy. Đồng thời, đây cũng là một cơ sở chăm sóc sắc đẹp luôn tiên phong trong việc sáng tạo và nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

nữ ceo của her academy

Phạm Thủy Tiên – Nữ CEO xinh đẹp và tài năng của Her Academy.

Những giá trị cốt lõi tạo nên đẳng cấp mang đậm chất HER

“Tận tâm” và “Tôn trọng” chính là kim chỉ nam của Her Academy. Giảng viên tận tâm với học trò, nhân viên tận tâm với khách hàng. Chính sự đầu tư công sức và trí tuệ trên đã hình thành mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau. Điều đó tạo nên một môi trường làm việc lành mạnh và tràn đầy niềm vui của công ty. Nhờ tinh thần này mà Her Academy đã tạo ra rất nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, chứ không đơn thuần chỉ là dạy nghề hay làm đẹp.

vẻ đẹp hoàn mỹ của her academy

“Tận tâm” và “Tôn trọng” chính là vẻ đẹp hoàn mỹ của thương hiệu.

Thương hiệu tận tâm, đội ngũ tận tình

Sau 5 năm hoạt động, Her Academy đã đạt được nhiều thành công vang dội. Ngoài việc trở thành một học viện quốc tế, công ty cũng đã tổ chức nhiều buổi hội thảo cập nhật kiến thức cho học viên với hàng trăm người tham dự. Không những vậy, những cơ sở làm đẹp của công ty cũng thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi năm. Ngoài ra, công ty còn tiên phong tạo ra bộ mực phun môi ASIE với những màu cơ bản đi kèm hướng dẫn pha phối và xử lý dựa trên hệ màu Fairy Color. Điều này vừa tiết kiệm vừa nâng cao tư duy xử lý màu sắc cho người thợ.

hội thảo của her academy

Những buổi hội thảo thu hút hàng trăm người tham dự.

Để đạt được những thành tựu trên, yếu tố quan trọng nhất chắc chắn là đội ngũ nhân sự. Tại Her Academy, các nhân viên hội tụ cả đức và tài được đào tạo để trở thành những chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực. Đồng thời, sự tận tâm với khách hàng được trau dồi hằng ngày của đội ngũ nhân viên cũng chính là điểm khác biệt của công ty so với những đối thủ cạnh tranh.

đội ngũ nhân sự luôn tâm huyết của her academy

Đội ngũ nhân sự luôn đầu tư hết tâm huyết vào dịch vụ và sự kiện của công ty.

Không phải là học viện hay công ty, đây là Her Academy

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Her Academy đã phải hứng chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch COVID-19. Đối mặt với những khó khăn, công ty phải liên tục thích ứng và tìm ra giải pháp hữu ích. Tận dụng công nghệ, Her Academy đã nhanh chóng chuyển đổi sang mô hình giảng dạy trực tuyến. Điều này giúp công ty tiếp cận nhiều khách hàng hơn, đồng thời giúp học viên tự chủ thời gian biểu của bản thân.

Để thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, Her Academy dự định đẩy mạnh những dự án cộng đồng. “Hỗ trợ, đồng hành, cải thiện và phát triển kỹ năng cho học viên” và “Hành trình đi làm dạo” chính là những dự án nhằm lan toả câu chuyện người hành nghề, đem đến cái nhìn đa chiều về lĩnh vực làm đẹp cho xã hội.

phản hồi tích cực về her academy

Một phản hồi tích cực về Her Academy của khách hàng.

Mục đích vĩ đại của Her Academy chính là phát triển thành một hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam. Hệ sinh thái này sẽ sản xuất các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Từ đó, học viện này hướng đến xây dựng một cuộc sống tràn ngập niềm vui, bình an, hạnh phúc với kinh tế vững vàng.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Đạt – Trung Khang
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Her Academy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more