6 mẫu giày thể thao đen xứng đáng “thêm vào giỏ hàng” nhân ngày Black Friday

Đăng ngày:

Linh hoạt trong nhiều phong cách và không ngần ngại trước các vết bẩn, những đôi giày thể thao đen với mức giá hợp lý sau đây sẽ là một “đơn hàng” lý tưởng trong ngày hội mua sắm Black Friday cuối năm của bạn.

Sở hữu sức hút đặc biệt từ gam màu cá tính và thiết kế hiện đại, sneakers đen từ lâu đã bước vào danh sách những món đồ thời trang “must-have” của mọi tín đồ. Trước cơn sốt “hàng sale” trong ngày hội mua sắm cuối năm, hãy cùng ELLE điểm qua những đôi giày thể thao đen kinh điển với thiết kế “vượt thời gian” đến từ ba thương hiệu đình đám sau đây! 

Converse

Run Star Hike Twisted Classic 

Đầu năm 2020, Converse kết hợp cùng JW Anderson cho ra đời đôi Converse Twisted Classic đánh dấu bước ngoặt của thương hiệu trong công cuộc giải phóng các thiết kế của mình khỏi nét cổ điển an toàn. Phần đế bánh mì với những đường răng cưa “dày cộm” đã gây ấn tượng mạnh đến hội “con chiên” của giới sneaker và ngay lập tức đứng vào hàng ngũ những đôi giày được “gắn thẻ” (tag) nhiều nhất trên mạng xã hội.

seulgi giày thể thao đen

(Ảnh: Converse)

Chuck Taylor All Star 1970s

Trở lại những năm 1970, Charles H.Taylor đã “phù phép” cho những đôi Converse All Star trở thành cú “hit” thống lĩnh làng giày thể thao lúc bấy giờ. Với thiết kế kinh điển làm nên thương hiệu Converse, Chuck Taylor 1970s mang trong mình sự hoài niệm từ những chuyến đi trong quá khứ. Ngày nay, giới mộ điệu đã biến tấu “thuần thục” thiết kế giày thể thao đen này trong cả những bản phối nữ tính và điệu đà. 

Converse chuck 1970s

(Ảnh: Pinterest)

Converse Run Star Hike Twisted Classic Foundational Canvas - 166800V

Converse Chuck Taylor All Star 1970s Black/ White - 162050C

Nike

Air Force 1 Low 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982, thiết kế Nike Air Force lập tức tạo nên cơn sốt bởi phom dáng trẻ trung và chất liệu da mịn thời thượng. Nhà thiết kế Bruce Kilgore đã đặt tên cho đôi giày dựa theo chiếc chuyên cơ chuyên dụng của tổng thống Mỹ. Đôi giày thể thao này đã trở thành một trong những biểu tượng của thời trang đường phố, chưa bao giờ bị bỏ lại trong dòng chảy xu hướng.

Nike air force đen

(Ảnh: Pinterest)

Waffle one

Với thiết kế nhiều lớp da đan xen vải lưới để tạo chiều sâu thị giác và cảm giác thông thoáng, Nike Waffle One là một lựa chọn xứng tầm cho những cô nàng muốn sở hữu một đôi giày thể thao cao cấp thời thượng nhưng không kém phần thực tế. Tuy sở hữu phong dáng đầy năng lượng, đôi giày thể thao đen này vẫn hoàn toàn “cân” được những bản phối thanh lịch và sang trọng.

giày thể thao đen nike waffle one

(Ảnh: Net-A-Porter)

Nike Air Force 1 Low By You

Nike Waffle One By You

Adidas

ULTRABOOST 21

Được làm từ loại vải tái chế Primeblue, Adidas Ultraboost 21 là một sáng tạo trong kế hoạch “xanh hóa” mà thương hiệu đang hướng đến. Bên cạnh đó, đôi giày này được ưu ái trang bị những cải tiến chuyên biệt cho việc tập luyện như cấu trúc lồng xoắn giúp tăng cường khả năng phản hồi của bàn chân trước hay những viên nang boost giữa các lớp đế giày để tạo lực đàn hồi trong quá trình chạy bộ.

giày adidas đen

(Ảnh: Net-A-Porter)

STAN SMITH

Thập niên 60, con trai của người sáng lập thương hiệu – Horst Dassler đã tạo ra mẫu giày với mục đích sử dụng đơn giản như những đôi giày chơi tennis thông thường. Thế nhưng, khi thiết kế tối giản với phom dáng nhỏ gọn này “lọt vào tầm ngắm” của các vận động viên thống trị làng quần vợt lúc bấy giờ – Stan Smith ngay lập tức “tung hoành” trên các sân thi đấu và nhanh chóng trở thành một trào lưu thời trang nở rộ khắp nước Mỹ. Cái tên Adidas Stan Smith cũng chính thức được công nhận từ đây.

giày stan smith

(Ảnh: Amor shine fine)

adidas STAN SMITH original

adidas ULTRABOOST 21

Nhóm thực hiện

Bài: Diệu Thanh
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more