“Bỏ túi” những loại kem dưỡng mùa Đông dành riêng cho da dầu

Đăng ngày:

Mùa Đông này, nàng chọn kem dưỡng nào để da được nâng niu và bảo vệ êm dịu nhất?

Tuyến dầu của da sẽ tự phải tiết ra nhiều dầu hơn để cân bằng lại độ ẩm cho da khi làn da của ta bị mất nước và không đủ độ ẩm. Kem dưỡng ẩm không chỉ giúp cải thiện tình trạng da khô căng, bong tróc mà chúng còn giúp hạn chế lượng dầu thừa tiết ra, cân bằng độ ẩm để da mềm mại và khỏe mạnh hơn. Mùa Đông năm nay, các quý cô da đầu đã chọn cho mình được một loại kem dưỡng “chân ái” chưa? 

kem dưỡng mùa đông cho da dầu

Ảnh: Instagram @hi_sseulgi.

Lưu ý khi chọn kem dưỡng cho da dầu

Kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da dầu phải thoả những tiêu chí sau: –

  • Thấm nhanh
  • Không bết dính trên da
  • Giúp kiềm dầu, hạn chế tình trạng da bóng nhờn trong khi vẫn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết để da khỏe mạnh

Khi chọn sản phẩm kem dưỡng cho da dầu, bạn nên ưu tiên những thành phần như là gốc nước (thường kết thúc bằng đuôi “-icone”), Dimethicone, AHA (axit lactic, axit glycolic…), BHA (salicylic acid), Hyaluronic Acid, Glycerin, Oleic Acid, Retinol… Và cần tránh những thành phần như: parafin, bơ ca cao, dầu mỏ, dầu thầu dầu… 

Một số sản phẩm kem dưỡng dành cho da dầu vào mùa đông

kem dưỡng Dior Capture Youth Age-delay Advanced Crème

Kem dưỡng Age-delay Advanced Crème được chiết xuất từ hoa diên vĩ có tác dụng hạn chế sự phân hủy của protein và ngăn chặn tình trạng da kém đàn hồi. Thành phần sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, kết cấu nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu. 

kem dưỡng mùa đông dior cho da dầu

Dior Capture Youth Age-delay Advanced Crème.

kem dưỡng SK-II Skin Power Airy Milky Lotion

Kem dưỡng SK-II Skin Power Airy Milky Lotion có chiết xuất đạm đậu nành Hydrolyzad Soy với khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào bề mặt da, củng cố thành tế bào, làm đầy nhanh chóng các nếp nhăn và chân chim hiệu quả. Sản phẩm củng cố cấu trúc dưới da, giúp da luôn săn chắc và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giảm thiểu tình trạng da quá khô dễ dẫn đến tình trạng lão hóa da.

kem dưỡng sk ii da dầu mùa đông

SK-II Skin Power Airy Milky Lotion.

Sisley Mattifying Moisturizing Skin Care with Tropical Resin

Kem dưỡng từ thương hiệu Sisley có 3 công dụng chính: dưỡng ẩm cho da cảm giác thoải mái cả ngày (chiết xuất Marshmallow), dưỡng ẩm da tức thì và lâu dài (bột tre và chiết xuất Trà Java ), thanh lọc và làm cho làn da tươi tắn hơn (chiết xuất từ ​​cây Benzoin, cây ngưu bàng và lá Lady’s Mantle). Sử dụng Sisley Mattifying Moisturizing Skin Care with Tropical Resin giúp dưỡng ẩm và tạo cảm giác cho làn da thoải mái suốt cả ngày dài, giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn.

kem dưỡng sisley mùa đông da dầu

Sisley Mattifying Moisturizing Skin Care with Tropical Resin.

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là dòng kem dưỡng ẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clinique. Sản phẩm với công thức không chứa dầu (oil-free) và kết cấu dạng gel màu vàng mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp duy trì và cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da dầu

kem dưỡng da dầu mùa đông clinique

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel.

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Kem dưỡng Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel tạo cho da độ mịn màng, mềm mại và tươi trẻ. Đây sẽ là một sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng dành cho những làn da dầu cần được cấp nước và bảo vệ khỏi những tác hại của môi trường. Với kết cấu dạng gel, kem dưỡng ẩm từ nhà Paula’s Choice có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, đem lại bề mặt da thoáng mịn.

kem dưỡng da dầu mùa đông paula's choice

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel.

Đặc biệt, với hàm lượng hydrat cần thiết, kem dưỡng giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to và cung cấp chất chống ôxy hóa, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, da chảy xệ hiệu quả. Ngoài ra, Skin Balancing Invisible Finish Moisture còn chứa Niacinamide – thành phần quan trọng góp phần thu nhỏ lỗ chân lông tối ưu.

La Roche-Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer for Oily Skin

La Roche-Posay luôn được biết đến là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với những sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được. Sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Mat có chất kem mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da. Kem dưỡng giúp cân bằng độ ẩm, kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông giúp da sáng, mịn màng hơn. La Roche-Posay Effaclar MAT còn tạo hiệu ứng khô ráo và có xu hướng thu nhỏ lỗ chân lông khi sử dụng nhờ công nghệ Sebulyse.

kem dưỡng mùa đông da dầu la roche posay

La Roche-Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer for Oily Skin.

Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched

Kem dưỡng da Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched ứng dụng công nghệ ReNeura Technology+™ sẽ giúp làm căng đầy những nếp nhăn, vết chân chim. Đồng thời hỗ trợ phục hồi làn da đang lão hóa và nuôi dưỡng chuyên sâu làn da khoẻ khoắn, trắng hồng rạng rỡ.

kem dưỡng da dầu mùa đông shiseido

Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched.

kem dưỡng Laneige Water Bank Hydro Cream EX

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream là sản phẩm thuộc dòng cấp nước đình đám Water Bank của thương hiệu Laneige – một thương hiệu cao cấp Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ hạt nho và bơ xoài, cùng cỏ glasswort và tinh chất squalane từ dầu ô liu. Những thành phần này cung cấp dưỡng chất và độ ẩm vượt trội cho da, làm dịu làn da khô ráp, sần sùi, đem lại cho da sự tươi mát, căng mịn. 

KEM DƯỠNG DA DẦU MÙA ĐÔNG LANEIGE

Laneige Water Bank Hydro Cream EX.

kem dưỡng Caudalie Vinopure Skin Perfecting Mattifying Fluid

Kem dưỡng Caudalie Vinopure Mattifying Fluid là loại kem dưỡng ẩm hàng ngày với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên nhằm mục đích cải thiện chất lượng của da dầu mụn nhiều khuyết điểm. Sản phẩm giàu từ hydrolate hoa hồng sinh học, polyphenol nho và tinh dầu sinh học giúp làn da bạn trở nên hoàn hảo hơn. Caudalie Vinopure Mattifying Fluid dưỡng ẩm đồng thời hấp thụ bã nhờn dư thừa trên da, ngăn chặn quá trình ôxy hóa của bã nhờn trong lỗ chân lông.

kem dưỡng ẩm da dầu Caudalie

Caudalie Vinopure Skin Perfecting Mattifying Fluid.

Murad Oil and Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF 45

Đây là loại kem dưỡng không chứa dầu và có kết cấu nhẹ tênh, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da. Thêm vào đó sản phẩm có khả năng xóa tan dầu thừa, ngăn tiết dầu trên bề mặt da và bảo vệ da trước sự tàn phá của tia UV với chỉ số SPF 45. Kem dưỡng của Murad đã được kiểm nghiệm an toàn với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với làn da nhiều dầu, lỗ chân lông to và mụn.

kem dưỡng mùa đông da dầu murad

Murad Oil and Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF 45.