Khuấy động thời trang mùa lễ hội cuối năm cùng xu hướng ánh bạc sành điệu

Đăng ngày:

Sắc ánh bạc cùng cảm hứng sôi động từ những sàn disco thập niên 60 và trào lưu vị lai lại một lần nữa “thống lĩnh” xu hướng thời trang Thu-Đông năm 2021 của làng mốt.

Mùa mốt năm nay đã chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng vị lai (futuristic) độc đáo khi sắc ánh bạc dần trở lại và trở thành điểm sáng hứng khởi giữa bầu không khí của những ngày cuối năm. Thổi làn gió disco và tinh thần tiệc tùng vào các bản phối mùa lễ hội, những item mang sắc ánh bạc phản quang đầy rực rỡ hứa hẹn sẽ nhanh chóng “chiếm lĩnh” trái tim các tín đồ thời trang và khuấy động mạnh mẽ cuộc chơi của làng mốt.

HOÁ THÂN THÀNH “NỮ HOÀNG” BUỔI TIỆC VỚI THIẾT KẾ VÁY LIỀN ÁNH BẠC

Chiếc váy liền màu ánh bạc chắc hẳn là món đồ đầu tiên được hội đam mê tiệc tùng thêm vào danh sách thời trang mùa lễ hội. Để thêm phần quyến rũ, thiết kế với chi tiết cổ đổ hoặc những đường cut-out đầy nổi loạn trên nền chất liệu metallic và sequin lấp lánh sẽ giúp phái đẹp “thả dáng” và khoe khéo những đường cong mĩ miều của cơ thể.

dua lipa váy ánh bạc

(Ảnh: @dualipa)

kendall jenner váy ánh bạc

(Ảnh: Getty Images)

Dù ở phom váy ngắn năng động hay ở kiểu dáng suông dài lả lướt, đây cũng sẽ là món “vũ khí” thời trang lợi hại mang đến cho bạn khí chất độc nhất đầy cuốn hút của một “nữ hoàng” tiệc tùng. 

kendall jenner váy ánh bạc

(Ảnh: PopSugar)

kim k và paris hilton đầm metallic

(Ảnh: Splash News)

CẢM HỨNG thời trang BẤT TẬN TỪ NHỮNG CHIẾC QUẦN DISCO

Bên cạnh những thiết kế slip dress đặc trưng, giới mộ điệu khó lòng bỏ qua chiếc quần disco mang tông màu ánh bạc nổi bật đã từng một thời “thống trị” sàn nhảy vào những năm 1970. Được hiện đại hoá và cải tiến với phom dáng suông dài thay cho phần ống loe cổ điển, thiết kế quần ánh bạc của năm 2021 đã trở thành một item thời thượng nhưng đồng thời mang tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, để tránh gây rối mắt cho tổng thể trang phục, bạn chỉ nên kết hợp chúng cùng những thiết kế áo mang tông màu trung tính và hạn chế tối đa hoạ tiết cầu kì.

bella hadid quần ánh bạc

(Ảnh: CelebsFirst)

quần metallic ánh bạc

(Ảnh: Christian Vierig)

quần ống suông thời trang metallic

(Ảnh: Marie Claire)

TOẢ SÁNG GIỮA ĐÁM ĐÔNG CÙNG NHỮNG THIẾT KẾ TRENCH COAT ÁNH BẠC độc đáo

Chủ nghĩa vị lai qua bàn tay của các nhà mốt đã góp phần cho ra đời những chiếc áo khoác ánh bạc độc đáo và ấn tượng trên khắp các sàn diễn thời trang thế giới. Biến tấu từ những thiết kế trench coat cổ điển, giới mộ điệu đã thêm chút “gia vị” của mùa lễ hội bằng chất liệu ánh kim và tạo ra các mẫu áo khoác “có một không hai” dành riêng cho phái đẹp.

trench coat thời trang silver metallic

(Ảnh: Marie Claire)

áo khoác thời trang ánh bạc

(Ảnh: Frenchystyle)

trench coat thời trang ánh bạc

(Ảnh: Glamour)

“NHẤN NHÁ” BẰNG NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG ÁNH KIM ĐẶC SẮC

Nếu ngại thử sức với những item áo quần ánh bạc có phần phô trương, phù phiếm, hãy thử bắt đầu với những phụ kiện thời trang như túi xách, giày hoặc trang sức đi kèm. Không chỉ sở hữu khả năng phối hợp linh hoạt cùng nhiều loại trang phục, chúng còn tạo nên điểm nhấn đầy bất ngờ và thú vị cho sự xuất hiện của những quý cô thời thượng tại bữa tiệc cuối năm.

kim kardashian phụ kiện thời trang ánh bạc

(Ảnh: Raymon Hall)

rihanna trang sức bạc

(Ảnh: Johnny Nunez)

túi xách thời trang metallic

(Ảnh: Getty Images)

Nhóm thực hiện

Bài: Thi Lê
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more