Những bí quyết giúp “thánh ăn” Yang Soo Bin giảm cân ngoạn mục

Đăng ngày:

Từ cô gái thừa cân 131kg, Yang Soo Bin đã nỗ lực tập luyện và thay đổi để sở hữu cân nặng 81kg như hiện tại. Trong suốt hành trình khó khăn ấy, cô luôn chọn cho mình thái độ tích cực và kiên trì để chiến đấu bền bỉ. Do vậy, màn lột xác ngoạn mục của Yang Soo Bin đã mang lại rất nhiều động lực cho các cô gái đang nỗ lực thay đổi và yêu thương bản thân. Bạn đọc hãy cùng ELLE nhìn lại hành trình này và khám phá những bí quyết giúp cô nàng “hạ gục” mỡ thừa nhé.

Dù không phải là diễn viên hay ca sĩ thần tượng, Yang Soo Bin vẫn là cái tên được chú ý trên mạng xã hội. Cô được cộng đồng mạng mến mộ nhờ sự duyên dáng, hài hước qua những video ăn uống và trang điểm “triệu view”. Với khán giả Việt, Yang Soobin được ưu ái gọi với cái tên dí dỏm là “thánh ăn Hàn Quốc”. Cô nàng cũng đã có lần sánh đôi cùng ca sĩ Đức Phúc trong một MV ca nhạc. 

Yang Soo Bin trước khi giảm cân

Yang Soo Bin trước khi giảm cân. Ảnh: Instagram @nguyenducphuc_.

“Lột xác” ngoạn mục

Quen thuộc với hình ảnh “quá khổ” thường thấy, khán giả rất đỗi ngỡ ngàng trước ngoại hình sau giảm cân của youtuber. Soo Bin chia sẻ những nỗ lực và quyết tâm này không nhằm chạy theo mục đích làm đẹp thuần túy. Thay vào đó, cô đã lựa chọn thay đổi vì ưu tiên cho sức khỏe của chính mình.

Cân nặng quá khổ thường đi kèm với các bệnh lý nguy hiểm khác. Do vậy mà hành trình chinh phục vóc dáng đã mang đến rất nhiều ảnh hưởng tích cực với cô. Soo Bin cho biết tình trạng sức khỏe và tâm trạng đã được cải thiện rất nhiều. Hơn thế nữa, nhờ việc giảm được một lượng lớn mỡ trong cơ thể, cô nàng cũng phát hiện và chiến đấu để vượt qua căn bệnh ung thư tuyến giáp nguy hiểm.

Những hình ảnh mới nhất của "thánh ăn Hàn Quốc" sau hành trình thay đổi vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Những hình ảnh mới nhất của “thánh ăn Hàn Quốc” sau hành trình thay đổi vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram @soobin1119.

Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống để giảm cân

Liên tục cập nhật và chia sẻ về tình hình giảm cân cho người hâm mộ, Yang Soo Bin đã nhiều lần lên hot topic ở Hàn Quốc vì màn “lột xác” đáng kinh ngạc của mình. Gần đây nhất, cô nàng vừa đăng tấm ảnh kỉ niệm tròn 2 năm giảm cân và chinh phục vóc dáng. Dẫu đã quen mắt với hình ảnh mới, công chúng vẫn không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi quá thành công và khác lạ này. 

Yang Soo Bin tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống lành mạnh trong quá trình giảm cân

Ngoại hình xinh đẹp của Yang Soo Bin hiện tại. Ảnh: Instagram @soobin1119.

Yang Soo Bin đăng ảnh kỉ niệm 2 năm bắt đầu hành trình thay đổi vóc dáng và sức khỏe

Yang Soo Bin đăng ảnh kỉ niệm 2 năm bắt đầu hành trình thay đổi vóc dáng và sức khỏe. Ảnh: Facebook Yang Soobin.

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình này chính là chế độ ăn uống. Soo Bin tuân thủ nguyên tắc calo nạp vào ít hơn calo đốt cháy và theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh với quy tắc hạn chế tinh bột, đường. Hơn nữa, cô nàng cũng thêm các thực phẩm chứa chất béo tốt trong món ăn và ghi nhớ việc bổ sung protein trước và sau khi tập luyện.

Soo Bin cũng hình thành những thói quen mới có ích cho sức khỏe. Điển hình có thể kể đến là việc tránh ăn đêm và ăn tối muộn, đồng thời hạn chế gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, cô khuyên rằng tâm sự với bạn bè về mong muốn giảm cân là rất cần thiết.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Yang Soo Bin(양수빈) (@soobin1119) chia sẻ

Chế độ tập luyện giúp Soo Bin giảm cân thành công

Tinh thần bền bỉ và chăm chỉ luyện tập cũng giúp Soo Bin đạt được cân nặng mơ ước. Ban đầu, cô liên tục thực hiện các bài tập cardio giúp đốt mỡ hiệu quả và tăng cường sức bền cho việc tập luyện. Sau này, cô bổ sung thêm các bài tập chuyên sâu và kết hợp với tập tạ. 

Yang Soo Bin rất chăm chỉ tập luyện

Ảnh: Instagram @soobin1119.

Trong một chia sẻ, Soo Bin khuyên mọi người nên thực hiện các bài tập có tác dụng đến toàn thân. Cô nàng cũng thường xuyên chạy bộ và đi bộ nhẹ nhàng. Có thể thấy rằng quá trình tập luyện này hết sức vất vả. Thế nhưng Soo Bin vẫn luôn kiên trì và cố gắng không bỏ cuộc. Nhờ đó mà không chỉ ngoại hình được thay đổi, tình trạng sức khỏe của cô nàng cũng chuyển biến tích cực khi không còn bị những cơn nhức đầu hành hạ. Cơ thể do vậy cũng trở nên khỏe khoắn hơn, không bị chuột rút thường xuyên nữa.

Bạn đọc có thể xem quá trình tập luyện của Soo Bin trong các video sau. 

 

Uống nhiều nước và bổ sung thực phẩm chức năng

Nói không với thuốc giảm cân, Yang Soo Bin chỉ kết thân với các loại thực phẩm chức năng với tác dụng bổ sung lượng protein cần thiết, hỗ trợ xương khớp và cải thiện tình trạng tiêu hóa của cơ thế. Đây chính là cách giúp cô giảm cân được hiệu quả hơn.

Trong quá trình giảm cân, Yang Soo Bin bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng và uống nhiều nước

Ảnh: Instagram @soobin1119.

Soo Bin cũng có thêm thói quen uống nhiều nước. Đây thực chất là thói quen tốt cho việc giảm cân. Bởi lẽ nếu uống đủ nước, cơ thể sẽ được tăng cường tốc độ trao đổi chất giúp đốt mỡ hiệu quả. Hơn thế nữa, việc uống nước cũng giúp đốt cháy một lượng calo nhất định và hạn chế được những cơn thèm ăn. 

Bí quyết cheat day hiệu quả 

Với những ai đang trong quá trình giảm cân, cheat day có lẽ không còn là khái niệm quá đỗi xa lạ. Cheat day – “ngày ăn gian lận”, cho phép bạn được nới lỏng các nguyên tắc ăn kiêng trong một ngày duy nhất. Mặc dù nghe có vẻ như đang đi ngược lại quá trình giảm cân. Thế nhưng điều này cho phép tinh thần và cơ thể của chúng ta thoải mái và dễ chịu hơn hẳn. Từ đó, bạn cũng sẽ có nhiều động lực để tiếp tục giảm cân và kiên trì trong hành trình dài hạn.

Vào cheat day, Soo Bin không ăn quá nhiều mà chỉ ăn một lượng vừa đủ và duy trì tập thể dục

Ảnh: Instagram @soobin1119.

Với Yang Soo Bin, cô nàng sẽ ăn những món mình thích vào cheat day. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả cho quá trinh giảm cân, Soo Bin chỉ ăn một lượng vừa phải. Cô vẫn duy trì tập thể dục đều đặn trong những ngày này để giảm bớt việc thèm ăn và nhanh chóng có được thân hình như mong ước.

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more